Nhìn lại những khoảnh khắc 7 chàng "công tử" BTS diện Hanbok từ khi mới debut cho đến lễ Chuseok 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 14 / 09 / 2019

Nhìn lại những khoảnh khắc 7 chàng "công tử" BTS diện Hanbok từ khi mới debut cho đến lễ Chuseok 2019

BTS - nhóm nhạc nam đang khuấy đảo toàn thế giới - đã gửi đến công chúng lời chúc mừng đặc biệt nhân dịp lễ Chuseok.

Trong thời gian qua, BTS đã nhận được nhiều tình cảm từ công chúng với các sản phẩm âm nhạc và màn trình diễn mang đậm chất văn hóa truyền thống của Hàn Quốc và tất nhiên cũng không thể bỏ qua thời trang Hanbok. Dưới đây là bộ sưu tập thời trang Hanbok từng thu hút sự chú ý của nhóm.

Thời điểm mới ra mắt năm 2013

BTS đã lột xác trở thành “Những thiếu gia Hip hop” để chào mừng dịp lễ Chuseok đầu tiên sau khi debut. Trong bộ Hanbok màu xanh, cả nhóm đều đặt hai tay ngay ngắn và thực hiện động tác quỳ lạy. Trong một bức ảnh khác, Suga và V đang đùa giỡn với nhau bằng các kiểu tạo dáng độc đáo khiến người xem phải bật cười. Vì vừa mới ra mắt nên BTS cũng thu hút sự chú ý với ngoại hình tươi trẻ.

Diện Hanbok nhiều màu sắc, chơi trò chơi dân gian

Trong số những nét cuốn hút của BTS, không thể nào bỏ qua “vẻ tinh nghịch' được. Nhóm đã thoải mái phô bày hoàn toàn sự đáng yêu cùng với lời chào tràn đầy tinh tế để đón dịp lễ Chuseok năm 2017. Trong những bộ trang phục Hanbok màu pastel đa sắc màu, BTS đã giành được sự chú ý khi vừa khoe visual ấm áp vừa tạo biểu cảm hài hước.

Mặc Hanbok gửi lời chào đến fan năm 2018

Năm 2018, BTS đã diện những bộ Hanbok đẹp đẽ và gửi lời chúc mừng nhân dịp Tết Nguyên Đán. Vẻ điển trai vượt bậc của các thành viên chính là điểm gây ấn tượng.

Kết quả hình ảnh cho bts chuseok 2018

Cùng với đó, Suga đã giãi bày: 'Tôi vẫn chưa cảm nhận được năm 2018 đã đến. Mục tiêu của chúng tôi trong năm nay là được lọt vào BXH Billboard Hot 100, còn cá nhân tôi mong muốn có thể hợp tác cùng với nhiều nghệ sĩ khác hoặc phát hành sản phẩm riêng. Cuối cùng, tôi mong ước trong năm mới toàn thế giới sẽ được hòa bình'.

Và nguyện ước của Suga đã lập tức trở thành hiện thực. Năm 2018, full album vol.3 Love Yourself 轉 : 'Tear' của BTS đã lập nên những kỷ lục xuất sắc nhất K-pop như No.1 trên BXH Top 200 và No.10 trên BXH Hot 100 của Billboard.

Ngôi sao quốc tế lấy trang phục truyền thống làm concept bài hát

BTS đã đồng thời cho thấy bản sắc riêng của Hàn Quốc lẫn xu hướng thịnh hành thông qua ca khúc Idol ra mắt vào tháng 8/2018.

Kết quả hình ảnh cho bts idol hanbok

Đây là bài hát nổi bật với nét cuốn hút mới lạ khi phối thêm câu xướng đệm và các nhịp phách của âm nhạc truyền thống Hàn Quốc trên beat nhạc Châu Phi. Đặc biệt, nhóm còn trở thành chủ đề gây sốt khi diện trang phục Hanbok truyền thống trong MV.

 

Dàn công tử Joseon BTS tận hưởng kỳ nghỉ

BTS đã mừng lễ Chuseok theo cách thức đặc sắc của riêng mình. Ngày 12/9, nhóm đã đăng tải một vài hình ảnh lên SNS chính thức kèm theo lời chúc: 'Mừng lễ Chuseok cùng #Dàn công tử BTS'.

BTS Chuseok 2019

Trong loạt ảnh được công bố, BTS đang tạo nhiều kiểu dáng đa dạng trên khung cảnh nhà Hanok (nhà truyền thống của Hàn Quốc). Với cách kết hợp âu phục cùng Hanbok, các thành viên vừa thể hiện được phong cách thời trang độc đáo vừa làm bật lên nét đẹp của Hàn Quốc.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



#BTS #BTS hanbok #BTS mặc hanbok #BTS wear Hanbok #BTS Chuseok #BTS Chuseok 2018 #BTS Chuseok 2019 #BTS chúc mừng lễ Chuseok #BTS mặc trang phục Hanbok #Sao Hàn mặc Hanbok #Kpop idols hanbok #Chuseok 2019 #BTS mừng lễ Chuseok #BTS IDOL #BTS quảng bá văn hóa Hàn Quốc #BTS style
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày