Nhìn lại những lần bắt tay hiếm hoi của 2 ông lớn SM và JYP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 02 / 2016

Nhìn lại những lần bắt tay hiếm hoi của 2 ông lớn SM và JYP

SM và JYP là 2 công ty giải trí lớn trong làng nhạc Hàn và sở hữu hàng loạt nghệ sỹ xinh đẹp, tài năng. Do vậy, mỗi lần hợp tác của 2 công ty đều khiến fan đứng ngồi không yên.

Baekhyun (EXO) và Suzy (miss A) với “Dream”

“Dream” không phải là dự án hợp tác đầu tiên giữa nghệ sĩ nhà SM và JYP, tuy nhiên đây lại được xem là dự án thành công và đáng nhớ nhất.

Nguyên do là bởi sự thành công của ca khúc “Dream”. Không chỉ đạt lượng xem cao trên youtube (hơn 11 triệu lượt tính đến ngày 22/2) hay đứng trong top đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc và các nước khác trên thế giới, thậm chí là đạt thành tích all-kill ngay khi vừa được phát hành mà “Dream” còn nghiễm nhiên “ôm cúp” trên các chương trình âm nhạc hàng tuần dù không hề quảng bá. Tất cả là nhờ chất giọng quyến rũ của Baekhyun và sự ngọt ngào của “tình đầu quốc dân” Suzy.

Baekhyun (EXO) và Suzy (miss A)

“Dream” – Baekhyun (EXO) & Suzy (miss A)

Sự hợp tác này cũng được xem là một phép thử táo bạo và thông minh của nhà sản xuất nổi tiếng – Park Geuntae.

Suho (EXO) diễn xuất trong MV của Jokwon

Mới đây, Jokwon đã chính thức tung ra ca khúc ballad mang tên “Crosswalk”, phô diễn trọn vẹn giọng hát ấm áp, ngọt ngào trời phú của mình. Đáng nói hơn khi tham gia diễn xuất trong MV lại chính là trưởng nhóm EXO – Suho. Ca khúc vốn buồn, kể lại những tâm sự chất chứa, buồn đau đầy dằn vặt của một chàng trai khi đã quay lưng và chia tay bạn gái, theo quyết định của lý trí mà qua diễn xuất của Suho, người hâm mộ càng xúc động. Có thể nói chính khả năng diễn xuất tài tình của Suho đã khiến “Crosswalk” hay hơn rất nhiều.

Suho (EXO) diễn xuất trong MV của Jokwon

“Crosswalk” - Jokwon & Suho

Joo và Leeteuk với “Ice Cream”

Không chỉ gây sốt với ca khúc đáng yêu “Ice Cream”,  Leeteuk và Joo còn khiến fan ghen tị với những lời lẽ ngọt ngào trên trang cá nhân. Trong khi trưởng nhóm Super Junior chia sẻ: “Trái tim anh như tan chảy khi nghe được những từ ngữ ngọt như kem của em và anh đã bị lừa rồi dù anh vẫn biết sự thật không phải là như vậy” thì Joo đáp lại: “Đó là lý do mà hai ta là một cặp trời định. Em cũng đã ngã gục vì anh mất rồi. Anh là của em, anh là của em và tất cả những gì em cần là con tim anh mà thôi…”.

Joo và Leeteuk với “Ice Cream”

“Ice Cream” – Leeteuk & Joo

“Ice Cream” là một ca khúc có giai điệu tươi sáng, thể hiện những suy nghĩ khác nhau của một cặp đôi đang yêu theo cách rất vui vẻ và thú vị. Ca khúc từng gây sốt ở thời điểm ra mắt.

SNSD hợp tác cùng 2PM trong ca khúc Cabi Song

Cabi Song là một MV quảng cáo thế nhưng mức độ hot của nó thì không thua kém gì các MV ca nhạc truyền thống. Cabi Song đánh dấu lần hợp tác cực kì thành công của SNSD và 2PM cũng như mở ra mối quan hệ thân thiết giữa Sunny, Hyoyeon và Taecyeon; Tiffany và Nichkhun.

SNSD hợp tác cùng 2PM trong ca khúc Cabi Song

Cabi Song – SNSD & 2PM

Nguồn: Tiin



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày