Nhìn lại những lần Sulli, TWICE, Jang Wonyoung bị Knet miệt thị cả ngoại hình lẫn nhân cách: Khi kẻ thù lớn nhất của phụ nữ chính là phụ nữ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 06 / 2021

Nhìn lại những lần Sulli, TWICE, Jang Wonyoung bị Knet miệt thị cả ngoại hình lẫn nhân cách: Khi kẻ thù lớn nhất của phụ nữ chính là phụ nữ

Trên thực tế, những chuyện thế này vẫn đang tiếp tục diễn ra đến tận hôm nay, chỉ khác là với những hình thức 'tinh vi' hơn.

Nếu là fan Kpop đã đủ lâu, hẳn bạn đã biết rất rõ về "thương hiệu" của diễn đàn Nate Pann. So với các diễn đàn trực tuyến khác tại Hàn Quốc, Nate Pann được biết đến với những bài viết và bình luận có phần cay nghiệt và vô lý. Đặc biệt, các thần tượng nữ được xem là những nạn nhân thường xuyên bị người dùng trên diễn đàn này ghét bỏ và công kích.

Mới đây, chính người dùng Pann đã lên tiếng "bóc phốt" những bài viết công kích nặng nề từng xuất hiện trên diễn đàn này mà nạn nhân là các idol nữ nổi tiếng như Sulli, TWICE, Jang Wonyoung, Son Naeun (A Pink),.... Đặc biệt, đối tượng viết ra những lời lẽ cay nghiệt này lại là phụ nữ, khiến netizen Hàn tin rằng kẻ thù lớn nhất của phụ nữ chính là phụ nữ.

TWICE là một trong những nạn nhân "quen mặt" trên Pann

""Nhìn biểu cảm của con đ* Suli kìa" - Các thành viên đều tươi cười hạnh phúc sau khi giành được hạng 1 trên "Show Champ", trong khi đó chỉ có mình cô ta đứng khoanh tay như vậy. Thật điên rồ khi cô ta xuất hiện với khuôn mặt này sau khi giành được vị trí số 1".

Nate-Pann

""Ảnh gif Dahyun làm bẽ mặt người khác" - Tôi thật sự ghê tởm với cái cách cô ta lén lút bắt nạt người khác, điều này làm tôi nhớ đến Nayeon; Có vẻ như cô ta muốn hành động như vậy vì bây giờ cô ta đã 22 tuổi rồi, thật quá đáng".

Nate-Pann

""Tôi không biết liệu em này có đẹp hay không" - Thành thật mà nói, tôi không thấy đẹp chút nào... Trông như một con cá chép vậy".

Nate-Pann

(Bình luận được viết vào năm 2014) Nói thật thì Sulli trông có vẻ bình thường mà nhỉ? Trông như một con cáo vậy. Cô ta trông giống loại người thích thể hiện là mình đang muốn lôi kéo sự chú ý và cũng vô cùng tự hào về điều đó? Có lẽ vì được gọi là công chúa SM nên cô ta nghĩ rằng mình có thể làm bất cứ điều gì chỉ vì mọi người luôn cưng chiều và khen ngợi cô ta xinh đẹp. Thành thật mà nói, tôi không biết cô ta đẹp ở điểm nào.

(Cùng một người để lại bình luận trong cùng một bài post vào năm 2019) Cái gì mà phụ nữ đã giết chết cô ta chứ? Sao mọi người lại chỉ trích các cô gái trên Pann trong khi Sulli là người qua đời? Hannam là những người viết bình luận quấy rối tình dục và ghét bỏ cô ta mà. Vâng, tôi vẫn nhớ rõ mọi chuyện, lũ Hannam đó đã nguyền rủa Sulli đến chết và họ đã làm ầm ĩ với những bình luận liên quan đến tình dục, vậy tại sao bây giờ lại đổ lỗi cho phụ nữ chứ? Tiêu chuẩn thấp quá đấy. Đó là lý do tại sao chúng ta không nên liên hệ gì với đám Hannam. Nate Pann không liên quan gì đến Sulli, nhưng các cô gái trên Pann lại là những người bị chửi.

Nate-Pann

""Tại sao biểu cảm của Jang Won Young lại như vậy?" - Cô ta thật đáng sợ".

Nate-Pann

""Trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ thất bại gây sốc của Son Naeun" - Hôm nay cổ vừa xuất hiện trên "Knowing Bros" đây, ai phẫu thuật cho cổ vậy...".

Nate-Pann

"Sulli, không có ý thức cơ bản về thái độ đúng đắn".

Nate-Pann

"Cô ta thật sự xấu xí, gần đây tôi đã ghé thăm các diễn dàn khác và những bức ảnh của Im Nayeon được lan truyền ở khắp mọi nơi. Tôi cảm thấy ghê tởm bất cứ khi nào tôi nhấp chuột nhầm vào một bài báo và nhìn thấy những bức ảnh của cô ta".

Nate-Pann

"Tính cách của Jang Wonyoung thật tồi tệ. Bộ sưu tập ảnh bằng chứng".

Nate-Pann

"Nếu xem Amazing sẽ thấy đúng là Sulli luôn làm bất cứ điều gì cô ta muốn. Bất ngờ là Krystal lại có tính cách rất tốt".

"Tôi đã xem Amazing và Sulli thực sự là người có tiếng nói. Cô ta bắt các chị lớn làm mọi thứ trong khi cô ta chỉ ra lệnh thôi. Cô ta không biết cách cư xử và nói chuyện. Điều làm tôi sốc nhất là cô ta không hề có một chút tự lực nào. Cô ta than vãn về mọi thứ và dễ dàng từ bỏ. Đó là lý do tại sao những người xung quanh luôn phải làm mọi thứ cho cô ta. Trong bữa tiệc ngủ của họ, chúng ta cũng có thể thấy cô ta đá Amber thế nào... Thật đáng sợ quá. Một điều khiến tôi bất ngờ thêm là Krystal quá hiền".

"Tôi phải đăng nhập vào đây để viết bình luận này. Tôi thực sự cảm thấy rằng tất cả họ đều phớt lờ Luna trên Amazing. Khi các thành viên chơi đùa, Luna chỉ ngồi một mình và ăn một cách lặng lẽ. Càng theo dõi f(x), tôi càng nhận ra rằng Suli, Victoria và Krystal có bè phái riêng, trong khi Luna và Amber cũng chỉ chơi với nhau. Amber là thành viên duy nhất chăm sóc Luna".

"Suli nổi tiếng vì điều này mà. Cô ta cũng hút thuốc nữa đấy. Cô ta cư xử như một đứa trẻ trước mặt đàn ông và như một tiền bối trước mặt phụ nữ".

"Nếu tôi là Krystal thì tôi sẽ rất bực bội. Cô ấy tập thể dục rất chăm chỉ để có được body đẹp như vậy trong khi Sulli lại đi hút mỡ. Thế nhưng mọi người chỉ khen ngợi Sulli vì giảm cân thành công thôi".

"Không nhưng làm sao chúng ta có thể ngồi yên khi cô ta nói về chế độ ăn kiêng túi nhựa (?) chứ;; Cô ta chỉ gầy đi nhờ hút mỡ thôi mà".

"Tất cả mọi người đều biết cô ta giảm cân nhờ phẫu thuật. Không thể so sánh Krystal và Sulli với nhau được. Choi Suli đã hút mỡ".

"Đúng vậy. Con đ* Sulli. Thật tuyệt vời khi sống một cuộc đời như vậy nhỉ. Hút mỡ mà vẫn nói về chế độ ăn kiêng túi nhựa ư?".

Nate-Pann

"Tôi cảm thấy Jungyeon và Nayeon quá đáng sợ. Họ thậm chí còn không thể kiểm soát được biểu cảm của mình. Nếu tôi là một thành viên của TWICE, tôi sẽ rất sợ hãi và không thể quảng bá cùng họ".

"Lần nào xem video của họ tôi cũng thấy cô ta nói về việc xếp cuối trong nhóm và điều đó khiến tôi cảm thấy thật nực cười... Ai cũng biết cô ta là người nắm trùm và cô ta rất đáng sợ".

"Nhưng nhóm này là nhóm đầu tiên tôi thấy có nhiều tranh cãi đến vậy về chuyện lục đục nội bộ kể từ khi mới ra mắt cho đến nay đấy. Dahyun và Nayeon tỏ ra quá lộ liễu khi mới debut rằng họ không ưa nhau".

Nate-Pann

Những bình luận và bài viết nói trên xuất hiện từ cách đây nhiều năm và đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Tuy nhiên không cư dân mạng lại chỉ ra rằng mọi thức vẫn không có gì thay đổi bởi cho đến nay, đã và đang xuất hiện những bài đăng với những lời lẽ tương tự nhắm vào các idol nữ gen 4, chỉ khác là những người dùng Pann này đã thực hiện một cách "tinh vi" và kín đáo hơn.

- "Chuyện này xảy ra vài năm trước nhưng đến nay vẫn không có gì thay đổi cả. Họ vẫn nghĩ rằng nếu được chăm sóc thì họ cũng có thể trở thành người nổi tiếng ㅋㅋ"

Nate-Pann

"Hãy giơ tay lên nếu bạn nghĩ rằng "Tôi cũng vậy, nếu tôi được chăm sóc thì tôi cũng có thể có được ngoại hình giống như vậy" 

(Chỉ dịch một số bình luận tiêu biểu)

"Tất nhiên là được chứ"

"Tất nhiên rồi!!! Tôi cũng có thể, miễn là tôi được trang điểm thì tôi cũng sẽ trông giống như vậy"

"Tôi hoàn toàn có thể giống như vậy nếu tôi giảm cân, được trang điểm và chăm sóc da"

"Miễn là tôi giảm cân"

"Chỉ cần tôi được SM chăm sóc thôi"

- "Thì bây giờ bọn họ vẫn làm như vậy này, chỉ khác là đối tượng của họ đã chuyển sang các idol nữ gen 4"

- "Đúng như dự đoán, sự tồn tại của Pann chính là một tội ác..."

- "Xấu hổ quá đi mất"

- "Họ vẫn đang làm những chuyện như vậy trên Fan-Talk đấy thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㄱㅋㅋ"

- "Thì bây giờ cũng vậy mà"



#Sulli #tinnhac Sulli #TWICE #tinnhac TWICE #Nayeon #Jeongyeon #Dahyun #Jang Wonyoung #netizen Hàn #Pann #Nate Pann #bình luận ác ý
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày