Cười rớt hàm vì những trò chơi khăm với thần tượng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 19 / 11 / 2017

Cười rớt hàm vì những trò chơi khăm với thần tượng Kpop

Đẩy thần tượng vào trong những tình huống éo le khiến fan 'cười ngất' khi nhìn những phản ứng của họ.

Camera ẩn là một trò chơi khăm vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc, đặc biệt là trên các chương trình truyền hình. Thông qua trò đùa này, khán giả có thể nhìn thấy được những phản ứng thực sự của người nổi tiếng đối với các tình huống có phần lố bịch và hài hước. Đặc biệt, thật thú vị khi chứng kiến các thần tượng yêu thích của chúng ta "chơi khăm" nhau hoặc đưa một "nạn nhân" khác vào bẫy.

camera ẩn Kpop

Dưới đây là một vài tình huống camera ẩn tuyệt với và ấn tượng nhất mà các thần tượng Kpop từng phải trải qua!

1. Tiệm café của HyunA!

Trong chương trình "Hyunax19", cô nàng HyunA đã bí mật ở trong một quán cà phê và thậm chí là bán hàng cho khách để kiểm tra xem liệu họ có nhận ra mình hay không. Rõ ràng, đây là một tình huống camera ẩn vô cùng dễ thương và nhẹ nhàng, và HyunA cũng vui vẻ chụp ảnh với các fan sau khi họ nhận ra cô là ai. Quả là một thiên thần!

2. SEVENTEEN chọc ghẹo Minghao

Các thành viên "láu cá" của SEVENTEEN (chủ yếu là Jeonghan) đã bày trò trêu chọc thành viên cùng nhóm của mình là Minghao (The8). Họ cũng ra sức thuyết phục Minghao rằng anh có thể trả bằng bào ngư thay vì tiền mặt. Video này đã khiến cho hashtag #ProtectMinghaoAtAllCosts (#BảoVệMinghaoBằngMọiGiá) lên top trend của Twitter, vì các fan của nhóm muốn bảo vệ chàng trai Minghao quý giá và ngây thơ trước sự tinh nghịch của các thành viên cùng nhóm.

3. Hani và những vị khách giả mạo

Trong một nhà hàng mà cô luôn nghĩ rằng gồm toàn những vị khách thực sự, Hani của EXID đã vô tình làm rớt bộ tóc giả của một người đàn ông. Hani còn tin rằng mình đã hủy hoại buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi, nhưng cô vẫn ngay lập tức tiến đến che chắn cho người đàn ông này. Anh hùng làm sao!

4. BTS và cô gái đứng khóc trong thang máy

Trong show giải trí "Rookie King" của mình, các chàng trai BTS không hề nghi ngờ gì khi bước vào thang máy để ghi hình cho điều mà họ nghĩ là một đoạn video âm nhạc. Thật không may, chương trình đã "cài" vào đó một cô gái đang đứng khóc vì vừa chia tay bạn trai. Một số thành viên (như Jungkook) cực kỳ lúng túng trong tình huống này, nhưng vài thành viên khác đã an ủi và hỏi xem liệu cô gái có ổn không! Thật quá ngọt ngào!

5. Con ma của KNK

Các thành viên KNK đã nghĩ rằng họ sẽ làm một video phản ứng khi xem MV mới của chính mình. Tuy nhiên, họ phát hiện ra rằng không chỉ có một cảnh "ú tim" bất ngờ đang chờ đợi mình, mà còn có một con ma đeo mặt nạ đang ẩn náu trong góc để hù dọa họ một cách kinh khủng hơn. Yếu tố "ma quái" của trò đùa này còn xuất phát từ việc bạn có thể nghe thấy được tiếng cười như đang bị ai bop nghẹt của con ma này.

6. TWICE làm "kỳ đà cản mũi" trong thang máy

Các cô gái TWICE đã bị đưa vào thang máy và bắt gặp một cặp đôi đang hôn nhau say đắm. Một số thành viên lập tức phát hiện ra đây là trò camera ẩn, trong khi một số khác chỉ cười trừ. Nhưng có vẻ như mỗi thành viên lại có những phản ứng rất khác nhau!

7. Ten hét lên như một cô gái

Tương tự như trò đùa của KNK, ekip sản xuất đã đưa Ten của NCT vào một trò hù dọa không được báo trước. Đương nhiên, nam thần tượng đã vô cùng hốt hoảng. Thế nhưng khi con ma thực sự ở đằng sau, Ten đã gây bất ngờ khi thét lên thật lớn và phát ra âm thanh như một cô gái trẻ trong một bộ phim kinh dị. Không ai ngờ được chất giọng anh chàng có thể đạt đến một độ cao chới với đến vậy. Khi đoạn video này được trình chiếu trên "Hit The Stage", Ten đã vô cùng xấu hổ đến mức phải che mặt lại.

8. Bang PD thật "ác độc" và RM hoàn toàn bị lừa

RM đã phải đối mặt với trò đùa tàn nhẫn và khó khăn bậc nhất mọi thời đại, khi nam thần tượng bị Bang PD ép phải lựa chọn theo đuổi sự nghiệp solo hay là BTS. Với sự chứng kiến của tất cả các thành viên khác, anh chàng đã cho thấy sự trung thành của mình đối với nhóm bằng cách quyết tâm lựa chọn BTS mặc dù đang đứng trước cơ hội solo ngàn vàng. Quả là một trưởng nhóm vĩ đại! 

9. Trò đùa trong "No Mercy"!

Đây có thể xem là tình huống camera ẩn chân thật nhất tính đến thời điểm này, khi mà tất cả các thí sinh trong chương trình sống còn "No Mercy" của Starship Entertainment đã nhập tâm hoàn toàn vào những nhân vật mà mình lựa chọn. Trận cãi vã đã diễn ra vô cùng chân thật, và cả những cảm xúc mà họ thể hiện cũng vậy. Thời điểm Hyungwon tức giận và túm lấy cổ áo thành viên cùng nhóm chính là khoảnh khắc căng thẳng nhất trong lịch sử các trò đùa! Nếu không biết trước về màn camera ẩn này, nhiều người chắc chắn sẽ nghĩ rằng đây là một tình huống thật, cho đến khi tất cả các thành viên đồng loạt cười phá lên vào phút cuối.

Đâu là tình huống camera ẩn ấn tượng nhất trong lòng bạn?



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày