Nhìn Lee Jinhyuk được đặt tên cho rạp CGV suốt 1 tháng, fan chạnh lòng khi nhớ lại Hangyul (X1) đến cả biển quảng cáo cũng bị từ chối - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 11 / 2019

Nhìn Lee Jinhyuk được đặt tên cho rạp CGV suốt 1 tháng, fan chạnh lòng khi nhớ lại Hangyul (X1) đến cả biển quảng cáo cũng bị từ chối

Tình cảnh trái ngược giữa Jinhyuk - người debut hụt với X1 và Hangyul - thành viên X1 khiến nhiều fan chỉ biết lắc đầu.

Sau khi chung kết ProduceX101 kết thúc, Lee Jinhyuk tuy không giành suất ra mắt cùng X1 nhưng vẫn nhận được sự chú ý nhiệt tình từ khán giả. Mỹ nam sinh năm 1996 vừa có màn solo debut thành công với single I like that.

Lee Jinhyuk

Để quảng bá cho idol, một fansite đã lên kế hoạch cho project cực kỳ hoành tráng, với kinh phí tính ra lên đến 1 tỷ VNĐ. Theo đó, rạp chiếu phim CGV ở Myeongdong sẽ đổi tên thành 'CGV x Lee Jinhyuk' trong vòng một tháng, từ ngày 11/11 đến ngày 16/12.

Project của fansite Jinhyuk kết hợp cùng rạp CGV Myeongdong

Website đặt vé online của rạp cũng được hiển thị tên tương tự. Ngoài ra, bảng quảng cáo cỡ lớn của Lee Jinhyuk cũng được đặt ngoài tòa nhà Lotte Young Myeongdong gần rạp phim.

Trước project hoành tráng này, Lee Jinhyuk chân thành gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Anh dí dỏm tiết lộ thêm rằng Lee Sejin và Kim Mingyu (hai người bạn thân của Jinhyuk ở ProduceX101) rất ghen tỵ với mình.

Những hình ảnh hoành tráng tạp rạp CGV đặt tên Jinhyuk và bao phủ bằng hình ảnh của nam idol suốt 1 tháng

Nhìn những hình ảnh này, nhiều ONE IT (fandom của X1) đã cảm thấy chạnh lòng. Lee Jinhyuk vốn là thí sinh debut "hụt" cùng X1 nhưng giờ đây lại có được sự nghiệp solo khá ổn định và được các thương hiệu ủng hộ nhiệt liệt. Ngược lại, các thành viên X1 lại đang rơi vào tình cảnh lao đao chỉ vì scandal thao túng phiếu bầu tại Produce X 101.

Mới đây thôi, thành viên Hangyul của X1 còn bị CGV từ chối đăng bảng quảng cáo tại rạp phim cũng chỉ vì scandal nói trên - bất chấp việc CGV trực thuộc CJ ENM - Tập đoàn đứng sau Mnet và Produce X 101. Được biết đó là lần đầu tiên các ONE IT được đón sinh nhật cùng Hangyul sau khi anh debut nhưng ngay cả event mà họ bỏ tiền ra cũng bị toàn bộ hệ thống rạp trên Hàn Quốc từ chối.

Lee Hangyul (X1)

Một bộ phận fan đã để lại bình luận: "Chúc mừng Jinhyuk nhé! Cậu ấy xứng đáng có được những điều tốt đẹp như thế này!", "Nhìn CGV mà tôi lại nhớ đến Hangyul... Sao họ nỡ từ chối event sinh nhật của cậu ấy?!", "Hul ~ CGV lấy tên Jinhyuk đặt cho rạp trong cả tháng, còn Hangyul đến treo cả một cái bảng quảng cáo cũng không được... Quả là cay đắng cho fan X1!", "Tội nghiệp Hangyul... Jinhyuk xem ra không debut cùng X1 cũng là ông trời đã cho cậu ấy một con đường mới!"

Bạn nghĩ gì trước tình cảnh trái ngược của Lee Hangyul - thành viên X1 và Lee Jinhyuk - thành viên "hụt" của X1?
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop




#Lee Hangyul (X1) #Hangyul (X1) #Hangyul Produce X 101 #CGV Hangyul X1 #Hangyul X1 birhday event #CGV #CGV Cinemas #Lee Jinhyuk #Lee Jinhyuk Produce X 101 #Lee Jinhyuk (Up10tion) #Lee Jinhyuk CGV #Lee Jinhyuk fun facts #Lee Jinhyuk X1 #bao rạp phim
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày