Nhìn những nam thần này xuống bếp, liệu bạn có chưa ăn mà đã no? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 07 / 2017

Nhìn những nam thần này xuống bếp, liệu bạn có chưa ăn mà đã no?

Hình ảnh idol nam mặc tạp dề vừa dễ thương vừa ngọt ngào làm đốn tin fan ầm ầm nhé!

Các fan Kpop dường như đã không còn gì là lạ với những nam thần với vẻ dễ thương ở fansign hay vẻ cool ngầu trên các sân khấu âm nhạc. Người hâm mộ gần đây có xu hướng khám phá nhiều hơn về cuộc sống thường ngày của các thần tượng của mình. Đặc biệt các fan hâm mộ rất quan tâm đến những idol biết nấu ăn. Đối với họ, khoảnh khắc nam thần trong lòng mình mặc tạp dề có đôi lúc còn hấp dẫn hơn khi các idol biểu diễn trên sân khấu với những trang phục mạnh mẽ, bao ngầu. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của những nam idol mặc tạp dề đẹp nhất trong dàn mỹ nam của Hàn Quốc nhé!

10. Woo Hyun (INFINITE)

Thần tượng đầu tiên xuất hiện trong danh sách này, không ai khác chính là Woo Hyun (INFINITE). Dù không sở hữu nhan sắc nổi bật như L nhưng Woo Hyun lại tỏa ra sức quyến rũ đặc biệt khi đeo lên chiếc tạp dề vào bếp. Mỗi chiếc tạp dề trong bếp lại thể hiện một khía cạnh khác nhau của Woo Hyun.

Khi thì mặc tạp dề công chúa đáng yêu

Lúc thì lại nam tính, quyến rũ khi đeo tạp dề ngang hông

9.Cha Eun Woo (ASTRO)

Được mệnh danh là gương mặt thiên tài của Kpop, Cha Eun Woo cũng có chiếm một vị trí khiếm tốn trong danh sách lần này. Sở hữu gương mặt thiên thần và chiều cao lí tưởng, thật khó có thể tìm được một bộ trang phục nào mà anh chàng này mặc không đẹp. Vẻ đẹp của anh chàng càng được chú ý hơn khi biến thân thành mỹ nam đeo chiếc tạp dề vào bếp. Thậm chí "đầu bếp" Cha còn có hẳn một chương trình dạy nấu ăn "Cooking with Mr. Cha" (Nấu ăn cùng đầu bếp Cha) trên kênh Vlive của ASTRO nữa.

Vẻ hấp dẫn của người đàn ông bếp núc Cha Eun Woo

Nhìn anh chàng có vẻ hợp rơ với chiếc tạp dề không khác gì đầu bếp cao cấp trong nhà hàng

8. Leo (VIXX)

Giọng ca chính của VIXX - Leo - cũng không ngoại lệ lọt danh sách mỹ nam tạp dề lần này. Sở hữu tỉ lệ cơ thể chuẩn với bờ vai rộng, đôi chân dài và chiều cao khủng, thế nên có lúi húi nấu bếp mồ hôi đầm đìa cũng không thể làm mờ đi nét quyến rũ bí ẩn của Leo.

Mặc tạp dề thôi mà Leo vẫn có thể làm aegyo 

Nếu so sánh với các thành viên của VIXX, Leo là người mặc tạp dề đẹp nhất bởi bờ vai "Thái Bình Dương"

7. Jin Young (B1A4)

Jin Young được biết đến là một thần tượng K-Pop, nhạc sĩ, nhà sản xuất phim, diễn viên, đồng thời là trưởng nhóm và hát thứ chính trong nhóm nhạc thần tượng B1A4. Tuy nhiên, tài năng của anh chàng không dừng lại tại đó. Mỹ nam toàn năng của B1A4 còn sở hữu đôi tay của một đầu bếp khiến người người phải hâm mộ. Dáng vẻ mỹ nam nhà bếp của JIn Young rất được fan yêu thích.

Hình ảnh Jin Young mặc tạp dề ra dáng .... phụ bếp trong một bộ phim anh từng đóng

Còn BANANA nào nhớ đầu bếp aegyo Jinyeongie không nhỉ?

6. Yun Hyeong (iKON)

"Hoàng tử BBQ" Yun Hyeong tất nhiên không thể thiếu được trong danh sách nam thần mặc tạp dề đẹp nhất. Anh chàng không chỉ ám ảnh về sự gọn gàng mà làm việc nhà hay bếp núc đều biết. Dáng vẻ Yun Hyeong khi đeo tạp dề trông đặ biệt cuốn hút, khác hẳn với khí chất trên sân khấu của nam idol.

Không phải là một chàng bếp trưởng ấm áp mà là "hoàng tử BBQ đanh đá"

Phong cách mặc tạp dề kiểu "Quàng tử" của Yun Hyeong 

5. Seung Ri (Big Bang)

Thánh "bị bốc phốt" Seung Ri thì ra chính là thành viên bếp núc đảm đang nhất trong 5 thành viên của Big Bang  nhé. Nếu như chỉ nhìn hình ảnh mạnh mẽ của anh chàng trên sân khấu hay hình tượng diễn viên hài trá hình trong khi tham gia các chương trình của Seung Ri, ít ai lại nhận ra vẻ hấp dẫn bất ngờ của anh chàng trong chiếc tạp dề lại cuốn hút như vậy.

 

Từ cậu em nhà bên mặc tạp dề chấm bi để nấu ăn ...

... nâng cấp thành đầu bếp Seung Ri lên cả báo Nhật.

4. D.O. (EXO)

D.O nhìn có vẻ khá nhỏ con và hiền lành thế nhưng một khi đã mặc chiếc tạp dề vào thì D.O lại hóa thân thành "cao thủ ngự thiện phòng". Kỹ năng nấu nướng của D.O từng được anh chàng thể hiện trong một chương trình giải trí của EXO không thua kém bất cứ ai trong danh sách này đâu nhé. Nam thần SM trông không khác gì một đầu bếp trẻ trong chiếc tạp dề.

Vừa nấu nướng vất vả, bếp trưởng D.O còn hướng dẫn các fan hâm mộ các nấu các món ăn của mình luôn

Có ai còn nhớ chiếc tạp dề đỏ dễ thương vô hạn của D.O không?

3. Jin (BTS)

Anh cả kiêm visual của BTS - Jin - chính là vị đầu bếp quyền năng của nhóm. Bất cứ trong chương trình liên quan đến nấu ăn mà BTS tham gia đều có mặt Jin ở đó. Không chỉ nổi tiếng gương mặt đẹp được toàn thế giới phải săn lùng khi BTS tham gia Billboard, Jin cũng có khả năng nấu nướng không khác gì một người mẹ của BTS.

Mặc dù Jin thường hay bị gắn mác với những trò đùa ông chú nhưng độ sành ăn của anh chàng là không có gì phải nghi ngờ.

Chiếc tạp dề càng tôn thêm bờ vai thái bình dương của Jin

2. Eun Kwang (BTOB)

Eun Kwang được biết đến với vai trò là nhóm trưởng của BTOB, nhưng không phải ai cũng biết đến vai trò bếp trường của BTOB của nam thần tượng. Nếu bình thường, nhóm trưởng tài năng BTOB thường xuất hiện với hình tượng của nghệ sĩ hài với những màn pha trò chẳng giống ai, thì khi khoác chiếc tạp dề lên người, Eun Kwang lại được bao quanh bởi sự ấm áp của một người bếp chưởng quyền năng. Anh còn từng đoạt giải 3 trong cuộc thi chiên trứng cúng với maknae Sung Jae.

Cùng mặc tạp dề nhưng Eun Kwang trông chuyên nghiệp hơn hẳn cậu em đang hớn hở bên cạnh

 

Eun Kwang nhìn thật duyên dáng trong chiếc tạp dề

1. Min Gyu (SEVENTEEN) 

Là visual của SEVENTEEN, không có gì là bất ngờ với vẻ đẹp trai ngời ngời và nét quyến rũ nam tính của Min Gyu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến tài nấu ăn siêu đẳng của anh chàng này. Min Gyu chính là đầu bếp cao cấp cho 13 chàng trai của SEVENTEEN. Đặc biệt là hình ảnh anh chàng với chiếc tạp dề trông không khác gì một người đàn ông mẫu mực của gia đình. Điều này khiến hình ảnh của Min Gyu vừa dịu dàng, chu đáo lại không làm mất đi vẻ đẹp trai trên sân khấu của nam ca sĩ.

Min Gyu với hình ảnh dịu dàng trong chiếc tạp dề đã dành vị trí số 1 trong danh sách này

Trông Min Gyu không khác gì một đầu bếp chuyên nghiệp đang thi đấu cho một cuộc thi nấu ăn

Thành quả của bếp trưởng Min Gyu không chỉ đã miệng mà còn đã mắt



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày