Nhờ 4 gương mặt này, SM xứng danh lò đào tạo những nghệ sĩ solo có xuất phát điểm từ nhóm nhạc idol thành công nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 11 / 04 / 2019

Nhờ 4 gương mặt này, SM xứng danh lò đào tạo những nghệ sĩ solo có xuất phát điểm từ nhóm nhạc idol thành công nhất

Chen (EXO), Taeyeon (SNSD), Taemin (SHINee), Kyuhyun (Super Junior) là những nghệ sĩ nhà SM được công chúng tin tưởng và lắng nghe.

▲ Kyuhyun (Super Junior)

Kết quả hình ảnh cho kyuhyun a million pieces

Chuẩn bị xuất ngũ vào tháng 5, Kyuhyun là một nghệ sĩ solo tiêu biểu của SM. Sau khi phát hành solo album đầu tay vào năm 2014, Kyuhyun đã chiếm giữ vị trí số 1 trên các chương trình âm nhạc và BXH nhạc số với ca khúc At Gwanghwamun. Anh đã nhận được sự yêu mến với tư cách ca sĩ ballad thế hệ mới tiếp nối Sung Si Kyung khi mỗi bản nhạc số được phát hành từ At Gwanghwamun, A Million Pieces, cho đến Blah Blah đều đạt được No.1 trên các BXH.

 

 
Kyuhyun - "Blah Blah" M/V
 
Trước thềm nhập ngũ vào tháng 5/2017, Kyuhyun đã phát hành ca khúc Goodbye For Now như một món quà dành tặng các fan hâm mộ. Bản nhạc số này cũng giành được No.1 trên các BXH digital, qua đó cho thấy sức mạnh của anh với tư cách ca sĩ solo. Dự kiến, vào tháng 5, Kyuhyun sẽ phá vỡ khoảng thời gian dài vắng bóng và quay trở lại với tư cách một nghệ sĩ, ca sĩ solo. Đại chúng đang đổ dồn sự chú ý xem sau khi quay trở lại, Kyuhyun sẽ khiến khán giả hài lòng thông qua các ca khúc như thế nào.

 

▲ Taeyeon (SNSD)

Kết quả hình ảnh cho taeyeon four seasons

Không hề quá lời khi gọi Taeyeon là nữ hoàng solo bởi cứ hễ phát hành album là nữ ca sĩ lại chiếm giữ ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc. Trước khi hậu bối cùng công ty Chen tung sản phẩm âm nhạc mới, Taeyeon đã phát hành album Four Seasons vào ngày 24/3 và nhanh chóng 'gom' vị trí hạng nhất tại các BXH nhạc số. Thành công của Taeyeon là khi một chuỗi các ca khúc được cô phát hành trước đó, từ I (2011), sau đó là Rain, Why, 11:11, Fine, Make Me Love You... đều chiếm giữ No.1 các BXH nhạc số cũng như BXH album. Taeyeon đã lập nên những kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' với tư cách là một nữ nghệ sĩ solo.

 

 
Taeyeon - "Four Seasons" M/V

Nối bước thành công khi đồng hành cùng SNSD, Taeyeon đã tạo dựng một vị thế vững chắc cho mình trong vai trò ca sĩ solo và hiện nay, cô đang từng bước trưởng thành như một diva đại diện cho làng nhạc châu Á. Sau khi khép lại chuỗi concert tại Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 13/4 tới, Taeyeon sẽ bắt đầu bước vào tour solo đầu tiên tại Nhật Bản. Công chúng đang chú ý xem liệu sắp tới, Taeyeon sẽ trình làng những ca khúc mang màu sắc thế nào và tiếp tục chuỗi ngày thành công của riêng cô ra sao.

 

▲ Taemin (SHINee)

Kết quả hình ảnh cho taemin want

 

Taemin cũng đã phát hành mini album vol.2 Want vào tháng 2/2019. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc chủ đề cùng tên đã lập tức dẫn đầu 2 BXH nhạc số. Không chỉ riêng BXH nhạc số, album này còn thể hiện uy lực của một thần tượng toàn cầu khi chiếm giữ vị trí No.1 trên BXH album tổng hợp của iTunes tại khoảng 29 quốc gia.

 

 
Taemin - "Press Your Number" M/V

Trước album Want, Taemin từng khiến tất cả ngạc nhiên khi leo lên vị trí No.1 trên chương trình âm nhạc với ca khúc chủ đề Danger nằm trong album solo đầu tay ACE phát hành năm 2014. Ca khúc Press Your Number được trình làng sau Danger khoảng 1 năm 6 tháng cũng chiếm lĩnh vị trí số 1 trên các chương trình âm nhạc cùng các BXH nhạc số, góp phần củng cố vững chắc vị thế của Taemin với tư cách một nghệ sĩ sở hữu sức hút lôi cuốn.

 

▲ Chen (EXO)

Kết quả hình ảnh cho CHEN BEAUTIFUL GOODBYE

 

Chen đã chính thức mở ra hành trình solo của mình khi phát hành solo album đầu tay April, and a flower lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 1/4. Ca khúc chủ đề Beautiful Goodbye đã nhanh chóng chiếm lĩnh ngôi đầu các BXH nhạc số ngay sau khi vừa phát hành. Không chỉ bài hát chủ đề của Chen càn quét No.1 trên nhiều BXH nhạc số chủ chốt của Hàn Quốc như Melon, Genie Music, Bugs, Olleh Music, Momople, Vibe, Naver Music... mà các ca khúc b-side trong album cũng ghi nhận thứ hạng cao trên các BXH, qua đó chứng minh cho khả năng dẫn đầu xu hướng của nam ca sĩ.

 

 
Chen - "Beautiful Goodbye" M/V
 
Bước sang năm thứ bảy hoạt động, Chen không chỉ là giọng ca chính của EXO mà anh còn cùng unit EXO-CBX lập thành tích No.1 BXH nhạc số với ca khúc Hey MaMa. Nam ca sĩ đã hoạt động liên tục cùng với EXO, nhóm nhỏ cũng như hoạt động solo và giành được hạng nhất trên các BXH nhạc số. Với tư cách ca sĩ solo, Chen cũng đạt được những thành công nhất định và khẳng định vị trí của một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng đối với công chúng.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày