Nhờ Hyomin mà T-Ara quay lại top tìm kiếm Hàn Quốc: Liệu nhóm có thể tái hợp kỷ niệm 10 năm debut? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 04 / 2019

Nhờ Hyomin mà T-Ara quay lại top tìm kiếm Hàn Quốc: Liệu nhóm có thể tái hợp kỷ niệm 10 năm debut?

Hyomin lọt top tìm kiếm và các cô nàng T-ara cũng đã có một cuộc 'tái hợp nhẹ' ăn mừng điều này.

Tối 30/3, tập mới nhất chương trình Knowing Brother lên sóng truyền hình với sự tham gia của 4 khách mời gồm Heejin (Baby V.O.X), Hyomin (T-ara), Seunghee (Oh My Girl) và Sejeong (gugudan). Tại đây, Hyomin đã chia sẻ nhiều câu chuyện, kỷ niệm thú vị xoay quanh sự nghiệp suốt 10 năm qua. Ngay sau khi chương trình kết thúc, Hyomin cùng T-ara nhanh chóng lọt vào top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Naver. Bất ngờ hơn nữa, 4 cô nàng Qri, Eun Jung, Hyomin, Ji Yeon đã có một cuộc gặp mặt nho nhỏ và cùng ghi lại khoảnh khắc cư dân mạng Hàn Quốc đồng loạt gọi tên T-ara.

 

Tên Hyomin, T-ara lần lượt đứng hạng 2 và hạng 5 trên Naver.

 

Bốn cô nàng cùng ghi lại khoảnh khắc này và đăng tải lên Instagram cá nhân.

 

Hyomin, Qri, Jiyeon và Eunjung

Đây có thể coi là một tín hiệu đáng mừng cho kỷ niệm 10 debut của T-ara trong tháng 7 sắp tới. Hyomin từng chia sẻ các thành viên đang bàn bạc, chuẩn bị những món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ nhân dịp T-ara tròn 10 tuổi. Tuy nhiên, do cả 4 cô nàng hiện tại đều thuộc những công ty khác nhau nên Hyomin cũng cho biết chuyện này sẽ mất rất nhiều thời gian.

 

 

Đầu năm 2018, T-ara chia tay MBK Entertainment sau hơn 8 năm gắn bó. Các cô nàng nhanh chóng tìm được “nhà” mới và chăm chỉ hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo. Hyomin đầu quân về Sublime Artist, liên tục cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như Mango, U Um Um Um, Allure,... Eun Jung bắt tay cùng công ty cô nàng có mối quan hệ thân thiết từ trước là UFO Production để tập trung phát triển sự nghiệp phim ảnh. Longzhen Culture - công ty từng đỡ đầu T-ara ở thị trường Đại Lục nhận được cái gật đầu hợp tác từ Ji Yeon. Cuối năm 2018, Longzhen mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc và tuyên bố sẽ hết mình lăng xê em út T-ara. Riêng Boram, Qri cùng Soyeon chọn con đường hoạt động độc lập. Ba cô nàng chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện và dành thời gian tận hưởng cuộc sống.



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày