Nhờ vào BTS, chính quyền thành phố Seoul thu về nguồn lợi nhuận khủng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 16 / 12 / 2017

Nhờ vào BTS, chính quyền thành phố Seoul thu về nguồn lợi nhuận khủng

Ngày 12 tháng 12, trên chương trình ‘One night of TV entertainment’ của đài SBS, các khách mời đã có phần thảo luận về việc BTS làm đại sứ du lịch cho thành phố Seoul.

Ngày 12 tháng 12, trên chương trình ‘One night of TV entertainment’ của đài SBS, các khách mời đã có phần thảo luận về việc BTS mở rộng danh tiếng ở nước ngoài như thế nào và đề cập đến ca khúc ‘With Seoul’ mới nhất trong chiến dịch quảng bá của nhóm.

Cho Kyung Ik – giám đốc marketing của thành phố Seoul cho biết: “Chúng tôi chỉ thông báo rằng BTS sẽ phát hành một ca khúc tựa đề ‘Seoul’. Bài hát được phát hành để download vào ngày 6 tháng 12 và các server bị nghẽn chỉ trong vòng 5 phút.”

“Vì 30.000 người trên khắp thế giới đã truy cập vào website cùng lúc. BTS hiện đang hoạt động như những đại sứ danh dự cho chiến dịch du lịch của Seoul.”

“Quả thực tuyệt vời khi BTS được chọn làm những đại sứ danh dự cho chiến dịch của chúng tôi. Vì 2017 là một năm thành công nên chúng tôi đang mong chờ sẽ có thêm nhiều khách du lịch quốc tế đến Seoul vào năm tới.”

Trong khi đó, chính quyền thành phố Seoul ghi nhận đang thu về nguồn lợi nhuận kha khá nhờ vào "hiệu ứng BTS". Bên cạnh đó nhờ vào việc kí hợp đồng trước khi BTS biểu diễn trên sân khấu AMAs, phí người mẫu của BTS dao động từ 2~3 tỉ won (~ 1.8 - 2.8 triệu USD) ~ 41,040,000,000 - 63,840,000,000 VND.

Chính quyền thành phố Seoul đang lên kế hoạch cho cuộc gặp gỡ BTS với tư cách đại sứ du lịch danh dự tại Tòa thị chính vào năm sau. 



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày