Nhóm nam sở hữu đến 2 giọng ca từng đoạt hạng 1 vocal tại SM và JYP nhưng hoạt động mãi vẫn không thể bật lên được - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 28 / 05 / 2020

Nhóm nam sở hữu đến 2 giọng ca từng đoạt hạng 1 vocal tại SM và JYP nhưng hoạt động mãi vẫn không thể bật lên được

Có thể nói boygroup này là tập hợp của một dàn cựu trainee tài năng đến từ cả 3 công ty BIG 3.

Sau 1 tháng "Road To Kingdom" lên sóng Mnet, các nhóm nhạc dự thi đã dần chứng tỏ được năng lực của mình và bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ khán giả Hàn Quốc. Nhiều người sau khi xem chương trình thậm chí còn tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối khi những nhóm nhạc đầy tài năng này lại không thể bật lên, thậm chí một số nhóm còn bị gắn mác "nugu" sau nhiều năm hoạt động.

Một trong số những trường hợp khiến khán giả theo dõi "Road To Kingdom" vừa thích thú lại vừa tiếc nuối nhất phải kể đến PENTAGON. Là nhóm debut sớm nhất trong dàn thí sinh "Road To Kingdom", lại đến từ một công ty tương đối tiếng tăm (Cube Entertainment), với những gì mà các thành viên đã thể hiện được trong chương trình, rất nhiều người phải tự hỏi vì sao PENTAGON không thể nổi tiếng trong suốt 4 năm hoạt động. Và sau đó, một số sự thật đặc biệt về các thành viên vừa được cộng đồng mạng phát hiện ra càng khiến người ta phải trăn trở hơn về lý do PENTAGON không được quan tâm nhiều như các boygroup hàng đầu hiện nay.

boygroup sở hữu 2 giọng ca xuất từ SM và JYP

Nếu không có sự quan tâm nhất định đến PENTAGON, ít người biết được rằng nhóm sở hữu đến 2 giọng ca từng đoạt hạng 1 từ cuộc thi tuyển chọn của 2 "ông lớn" Kpop - SM EntertainmentJYP Entertainment. Cụ thể, trưởng nhóm Hui từng giành chiến thắng hạng mục male vocal tại vòng chung kết cuộc tuyển chọn công khai lần thứ 7 của JYP diễn ra vào năm 2010. Trong khi đó, anh cả Jinho là người chiến thắng cuộc thi hát SM Everysing Contest 2008, sau đó còn được ra mắt trong SM The Ballad. Cả Hui lẫn Jinho đều giữ vị trí main vocal của PENTAGON và nhận được rất nhiều lời khen từ fan đến non-fan nhờ giọng hát tuyệt vời của họ.

boygroup sở hữu 2 giọng ca xuất từ SM và JYP

Ngoài Jinho và Hui, PENTAGON còn có 3 thành viên khác vốn là cựu thực tập sinh của các "ông lớn" BIG 3. Hongseok từng được nhiều người biết đến khi tham dự show thực tế sống còn "MIX&MATCH" (chương trình tạo ra iKON) trong khoảng thời gian anh còn là thực tập sinh của YG Entertainment. Trước đó, vào năm 2012, Hongseok cũng từng tham gia thử giọng cho cuộc tuyển chọn công khai lần thứ 9 của JYP. Ngoài ra, Yuto và Kino đều từng thực tập dưới trướng JYP một thời gian trước khi chuyển đến Cube.

Có thể thấy PENTAGON, giống như nhiều nhóm nhạc khác của Cube, là tập hợp của hàng loạt cựu trainee tài năng và không kém phần nổi tiếng xuất thân từ BIG 3. Nhìn vào thực tế này, không ít cư dân mạng thậm chí còn ngậm ngùi tiếc nuối cho rằng lý do duy nhất khiến một nhóm nhạc với dàn line-up thành viên đỉnh cao như PENTAGON mãi không thể bật lên chính là vì công ty quản lý không chịu làm việc tử tế.

- "Thật sự thì Cube như kiểu công ty chuyên thu nhận nhân tài từ các công ty lớn vậy"

- "Hai người này thậm chí còn xuất thân từ cùng một học viện âm nhạc nữa ㅋㅋ"

boygroup sở hữu 2 giọng ca xuất từ SM và JYP

- "Cựu trainee của các công ty lớn có vẻ chuyển đến Cube khá nhiều đấy nhỉ. BTOB có một số thành viên từng thực tập ở JYP, Miyeon của (G)I-DLE sau khi rời YG cũng về Cube luôn. Hongseok của PENTAGON cũng rất nổi tiếng vì từng là trainee công khai của YG mà"

- "Line-up điên rồ thật sự.. Vậy mà vẫn không thể bật lên..."

- "Cube... Thật sự thì... Đúng là một công ty tuyệt vời. Vocal line của BTOB và vocal line của PENTAGON đều có tài năng xuất chúng, đến mức tôi còn phải ngạc nhiên khi biết họ là nghệ sĩ của Cube. Và một chuyện khác khiến tôi cũng ngạc nhiên không kém đó là những tài năng lớn thế này lại không thể nổi tiếng.."

- "Một nhóm nhạc như thế này mãi không thể bật lên thì chỉ có một lý do duy nhất đó là Cube không chịu làm việc tử tế mà thôi"

- "PENTAGON làm ơn bật lên đi mà ㅠㅠㅠㅠ"

- "Nhiều lúc cũng cảm thấy bực bội với Cube lắm nhưng vẫn phải công nhận công ty này rất giỏi trong việc phát hiện năng lực của nghệ sĩ. Có lẽ đây cũng là lý do mà sau rất nhiều chuyện Cube vẫn không sụp đổ. Nhưng mà nếu đã đưa những tài năng lớn thế này về công ty thì cũng phải đối xử tốt với họ chứ.. Cube chỉ biết cho họ ra mắt rồi để mặc họ tự làm hết mọi chuyện, không thèm chăm chút quảng bá gì luôn.."

Trong khi đó, vào ngày 11 tháng 5 vừa qua, Jinho đã trở thành thành viên đầu tiên của PENTAGON lên đường nhập ngũ. Dù thiếu vắng Jinho nhưng PENTAGO vẫn sẽ tiếp tục tham dự "Road To Kingdom" cũng như các hoạt động khác đúng như dự kiến ban đầu. Nhóm cũng đã có một sân khấu lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả để tạm biệt anh cả Jinho.



#PENTAGON #SM Entertainment #JYP Entertainment #Cube Entertainment #Jinho #Hui #Hongseok #netizen Hàn #Yuto #Kino
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày