Nhóm nhạc "đàn em" của CNBLue ra mắt với một MV nhẹ nhàng sâu lắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ tư - 17 / 05 / 2017

Nhóm nhạc "đàn em" của CNBLue ra mắt với một MV nhẹ nhàng sâu lắng

Xác định phát triển bằng nội lực và khả năng chơi nhạc cụ truyền thống, HONEYST nhà FNC thực sự đang mang lại một làn gió mới cho thị trường Kpop đang bão hòa các nhóm nhạc nam thần tượng.

HONEYST là nhóm theo hướng truyền thống của công ty quản lý FNC  gồm các thành viên Oh Seungseok (trống), Seo Dongsung (hát chính), Kim Chulmin (hát chính, guitar, piano), và Kim Hwan (guitar, hát chính). Bạn sẽ cảm thấy họ quen mặt nếu như từng theo dõi chương trình "d.o.b" (Dance or Band) của Mnet. Các anh chàng này tham gia cùng nhóm nhạc dance SF9 (chung công ty quản lý).

HONEYST debut MV Like You

FNC từng tuyên bố rằng HONEYST đi theo con đường riêng biệt giữa thị trường đầy những nhóm nhạc nam thần tượng. Tân binh này sẽ chứng tỏ tài năng với người hâm mộ bằng khả năng chơi nhạc cụ truyền thống thần sầu và giọng hát ngọt ngào. Cũng chính vì thế mà nhóm có tên là HONEYST, được ghép từ Honey và Artist. Trước khi debut chính thức mới đây, HONEYST đã gây được ấn tượng mạnh mẽ khi cover hàng loạt ca khúc và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. FNC khá tự tin về sự thành công của nhóm bởi nội lực sẵn có và chiến lược quảng bá khác biệt.

HONEYST debut MV Like You

Đúng 17 tháng 5, HONEYST đã tung ra single đầu tay kèm theo MV ca khúc chủ đề mang tên "Like You". Đây là một ca khúc nhẹ nhàng nói về cảm xúc của một người khi trót lỡ thích một người khác nhưng họ lại thích một người tốt hơn mình. Có thể nói, các thành viên trong nhóm khoe được chất giọng ngọt ngào và nhiều kỹ năng trong MV debut.

MV "Like You"

Với lượng fan online khá ổn trước đó thì hy vọng HONEYST sẽ đạt được thành công như công ty quản lý mong đợi. Hãy cùng ủng hộ cho tân binh mới nhất của Kpop -  HONEYST nếu như yêu thích các anh chàng tài năng này nhé!



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày