K.A.R.D gây tò mò với "lá bài bí ẩn" trong phiên bản hidden "Don't Recall" ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

K.A.R.D gây tò mò với "lá bài bí ẩn" trong phiên bản hidden "Don't Recall" ?

Trái với dự đoán của người hâm mộ, "lá bài bí ẩn" này không phải là sự xuất hiện của thành viên thứ 5.

Từ cuối năm 2016, nhóm nhạc K.A.R.D bỗng nổi lên như một nhân tố độc đáo của làng nhạc KPOP. Không chạy theo môtip nhóm nam hoặc nhóm nữ thông thường, nhóm nhạc nhà DSP Media "một mình một cõi" với đội hình hỗn hợp: 2 nam - 2 nữ.

 K.A.R.D gây tò mò với "lá bài bí ẩn" trong phiên bản hidden "Don't Recall"

Đội hình cố định của K.A.R.D

Đặc biệt hơn, công ty chủ quản định hướng cho K.A.R.D theo concept những lá bài, 4 thành viên chính thức lần lượt đại diện cho quân King (K), Ace (A), Black Joker - Color Joker (R). Với từng dự án, sẽ có thêm (ít nhất) một khách mời bí ấn, đại diện cho lá bài Hidden (D). Và khi 4 yếu tố K-A-R-D tập trung lại với nhau, người hâm mộ sẽ chứng kiến hình ảnh của mixgroup K.A.R.D hoàn chỉnh.

Ở sản phẩm pre-debut đầu tay - "Oh Nana", cựu thành viên KARA - Youngji được chọn là lá bài Hidden, cùng tham gia biểu diễn với 4 thành viên cố định của nhóm gồm: BM (K), J.seph (A), Somin - Jiwoo (R).

Đội hình cố định của K.A.R.D

"Oh NaNa" có sự xuất hiện của Youngji

Sang đến single pre-debut thứ hai - "Don't Recall", DSP Media quyết định phát hành phiên bản thông thường với 4 thành viên cố định trước, đồng thời hứa hẹn sẽ tung ra phiên bản Hidden (bí ẩn) sau hai tuần tới. Chính vì vậy, người hâm mộ vừa say đắm trong ca khúc mới nhất của K.A.R.D nhưng cũng rất hồi hộp chờ đón phiên bản Hidden. Câu hỏi đặt ra mà mọi người quan tâm là: Thành viên bí ẩn ấy sẽ là ai?

Bản thường cũng đã rất hoàn hảo rồi, vậy bản Hidden sẽ có gì đặc biệt?

Có rất nhiều phương án được đưa ra, chẳng hạn như: quân D sẽ là nữ rapper Kasper - nghệ sĩ solo sắp tới của DSP hoặc một vài thành viên đến từ APRIL - nhóm nhạc nữ cũng thuộc DSP. Thậm chí có người còn cho rằng K.A.R.D sẽ kết hợp với những thần tượng từng làm việc dưới trướng công ty như: KARA, Rainbow, AJAX, SS501... Quân D đại diện cho tính chất bí ẩn, bất ngờ. Dù khó tin nhưng tất cả đều có thể xảy ra.

Và rồi, 0g ngày 2/3 cũng đến, phiên bản Hidden cuối cùng cũng ra lò, dập tắt chuỗi ngày tò mò "không lối thoát" của người hâm mộ.

Phiên bản Hidden của "Don't Recall"

Trái với dự đoán của toàn thảy người hâm mộ, phiên bản hidden của "Don't Recall" không hề có sự xuất hiện của thành viên thứ 5. Vẫn chỉ có 4 thành viên cố định, song toàn bộ lời bài hát đã chuyển sang ngôn ngữ mới: tiếng Anh. Nhiều fan bày tỏ sự bất ngờ đến "sững sờ", "không tin nổi vào tai mình" khi nghe cô nàng Jiwoo bắt đầu MV với câu hát "Get up out my face...".

Nhìn chung, 3 phút 33 giây của "Don't Recall" phiên bản hidden vẫn là câu chuyện chia tay tình yêu đầy day dứt như bản tiếng Hàn, dù đã có một số thay đổi nhất định song phần lời tiếng Anh của ca khúc vẫn vô cùng mượt mà, không rơi vào trường hợp tối nghĩa như nhiều ca khúc KPOP từng chuyển ngữ trước đó.

Nếu bạn nghĩ bấy nhiêu đó đã tạo nên tính chất hidden của K.A.R.D thì bạn đã lầm. Ngoài việc chuyển ngữ bài hát sang ngôn ngữ toàn cầu, thì phần hát - rap mạnh mẽ của hai thành viên BM (King) và J.seph (Ace) - vôn được xem là đặc trưng trong âm nhạc của K.A.R.D, cũng được tráo đổi với nhau. Giờ đây King đã trở thành Ace và Ace nay đã là King. Hai anh chàng chứng minh năng lực ca hát đáng gờm của bản thân khi đảm nhiệm xuất sắc vị trí của đối phương. Tấm hình dưới đây sẽ chứng minh vì sao "Don't Recall" phát hành ngày 2/3 lại là phiên bản bí ẩn.

http://tintuckpop.net/kard-duoc-du-doan-la-se-tien-xa-hon-nua-trong-thoi-gian-toi-21539.html

Tư thế kết thúc của 2 phiên bản

Nói về lá bài Hidden, thành viên Jiwoo từng chia sẻ trên một chương trình phát thanh: "Kỳ thực thì lá bài bí ẩn đâu nhất thiết phải đề cập đến một nghệ sĩ mới. Đối với chúng tôi, lá bài này còn cho phép bản thân thể hiện những thể loại âm nhạc, những phong cách biểu diễn đa dạng mà nhóm muốn thử sức. Biết đâu lần tới nhóm sẽ Kim Sook sẽ là lá bài bí ẩn của chúng tôi thì sao? (Kim Sook là nữ diễn viên hài kiêm MC nổi tiếng ở Hàn Quốc)".

Việc mở rộng tính chất của lá bài Hidden từ việc chỉ một nghệ sĩ sang bao gồm thêm cả âm nhạc, phong cách biểu diễn... đã làm người hâm mộ của K.A.R.D bất ngờ và phấn khích hơn bao giờ hết. Bình luận dưới MV trên Youtube:

(1472 thích) Mấy nhóm nhạc KPOP khác: phiên bản tiếng Trung và phiên bản tiếng Nhật. Còn K.A.R.D: PHIÊN BẢN TIẾNG ANH.

(451 thích) Thấy chưa mẹ ơi, con đang nghe nhạc tiếng Anh mà!

(303 thích) Trời ơi, đỉnh quá, nghe vừa hay mà phát âm của họ cũng ổn nữ. Bản tiếng Anh này gây nghiện không tưởng.

(169 thích) Có thể bản tiếng Hàn nghe quen tai hơn nhưng tôi phải công nhận sự thật là nhóm đã nỗ lực rất nhiều để phát hành bản này cho chúng ta. Điều đó cũng chứng tỏ họ muốn cống hiến nhiều hơn và không ngại thử thách mới, đi trên con đường mới. Bây giờ có quá nhiều nhóm nhạc lúc nào cũng chỉ biết núp dưới cái bóng an toàn.

(130 thích) Tại sao những nhóm nhạc KPOP khác không làm được như vậy nhỉ?

(82 thích) Tôi đoán chắc là BM đã bắt cả nhóm ngồi xuống và dạy họ phát âm chuẩn cả ngày. Thiệt là sung sướng khi có một thành viên thạo ngoại ngữ trong nhóm.

(48 thích) OMG, họ là nhóm KPOP duy nhất có fan service kiểu này đấy!! Chúng tôi đổ hoàn toàn đổ gục rồi. Cảm ơn vì đã nghĩ về fan quốc tế của các bạn!!!! Love u KARD!

K.A.R.D đem đến một màu sắc hoàn toàn khác biệt giữa rừng Idol KPOP ngày nay

K.A.R.D đem đến một màu sắc hoàn toàn khác biệt giữa rừng Idol KPOP ngày nay

Ở một diễn biến khác, MV "Don't Recall" bản tiếng Hàn đã có hơn 8 triệu lượt xem trên Youtube. Sau ca khúc này, K.A.R.D vẫn còn một sản phẩm Pre-debut khác trước khi chính thức ra mắt trong năm 2017.

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày