Nhóm nhạc nam "quyền lực" nhất Kpop tháng 7/2016 gọi tên BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Chủ nhật - 17 / 07 / 2016

Nhóm nhạc nam "quyền lực" nhất Kpop tháng 7/2016 gọi tên BTS

Lại lần nữa, BTS vượt mặt những nhóm nhạc nam đình đám khác như BEAST, EXO, Big Bang... để ngự trên "ngôi vương" về sức mạnh.

nhóm nhạc nổi tiếng

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc (The Korean Business Research Institute) vừa đưa ra một sự liệu xếp hạng độ “quyền lực” của các nhóm nhạc nam Kpop. Bảng số liệu này được dựa trên thời điểm từ ngày 7 tháng 6 năm 2016 đến ngày 8 tháng 7 năm 2016. Viện nghiên cứu đã thu thập 28,375,276 dữ liệu từ các nguồn tham gia khảo sát, từ truyền thông và những chỉ số về danh tiếng của các nhóm nhạc nam. Theo đó, 3.08% là con số tăng về “quyền năng” và sức hấp dẫn của các nhóm nam so với thời điểm tháng 6 tính được là 27, 529,026.

Dữ liệu này được thu thập từ theo thói quen sử dụng của những người dùng online và mức ảnh hưởng của thương hiệu riêng từ nhóm đến lượng tiêu thụ những sản phẩm âm nhạc của họ. Sức mạnh của thương hiệu nhóm nhạc này được xếp hạng dựa trên cả những đánh giá tích cực và tiêu cực, mức độ hứng thú, quan tâm nhận được trên các báo đài và lượng traffic từ người dùng thông qua phương tiện truyền thông. 

Bảng xếp hạng độ "quyền lực" nhóm nam Kpop

Lại lần nữa, BTS là cái tên được xướng danh ở vị trí thứ nhất. Vừa mới đây họ được công bố là nhóm nhạc sở hữu lượng quan tâm “khủng” nhất trên V app, vượt mặt cả Big Bang và EXO. Với 1,727,800 lượt tham gia và 2,872,385 lượt tương tác qua truyền thông, tổng cộng BTS nhận được 4,600,285 lượt quan tâm, dẫn đầu về sức mạnh danh tiếng thương hiệu riêng của nhóm.

BTS

Xếp sau BTS là nhóm SEVETEEN với 3,880,551 lượt. Và ở vị trí thứ 3 chính là chủ nhân ca khúc đầy ma mị “Ribbon” – BEAST với 151.42%, tăng 3,548,519 lượt.

Theo đó, bảng xếp hạng tháng 7 về sức mạnh và khả năng thể hiện “quyền lực” của các nhóm nam theo thứ tự như sau: BTS, SEVENTEEN, BEAST, BIGBANG, EXO, Shinhwa, INFINITE, VIXX, SHINee, BTOB, Block B, Sechs Kies, WINNER, JYJ, Super Junior, TVXQ, MONSTA X, B1A4, 2PM, Teen Top, FTISLAND, 2AM, B.A.P, and ZE:A.

Như vậy, có thể thấy rằng đây đúng là lúc trỗi dậy mãnh liệt nhất của các tân binh khi họ chiếm được những vị trí rất cao trong các bảng xếp hạng. Cả những cái tên danh tiếng hơn cũng phải chịu xếp sau các chàng trai trẻ đầy năng lượng. Con số này có lẽ còn được thay đổi nhiều bởi sự ra mắt của những sản phẩm âm nhạc mới nửa cuối 2016. Cuộc đua nước rút vào những ngày cuối năm có lẽ cũng gần kề, và không ai khác hơn chính khán giả là người đang trông chờ nhất. Mong rằng những nghệ sĩ sẽ có những sản phẩm thật chất lượng để có thể làm thỏa mãn thị hiếu nghe nhạc và cả cơ hội được tương tác với những nghệ sĩ mà mình yêu mến.

Còn bạn nghĩ gì về kết quả bảng xếp hạng này của tháng 7?

Alec.N lược dịch



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày