Nhóm nhạc tân binh A.C.E chào sân Kpop với MV sôi động đầy màu sắc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

Nhóm nhạc tân binh A.C.E chào sân Kpop với MV sôi động đầy màu sắc

A.C.E là một nhóm nhạc khá đặc biệt khi sở hữu một số thành viên từng là thực tập sinh cùng công ty với những nhóm nhạc nổi tiếng như TWICE, VIXX, WINNER.

tân bình A.C.E

Ngày 23 tháng 5, MV ca khúc chủ đề đánh dấu sự ra mắt của nhóm nhạc nam thần tượng A.C.E đã chính thức lên sóng. MV mang tên "Cactus" có ý nghĩa đặc biệt phản ánh câu chuyện trong cuộc sống của các thành viên và họ giống như cây xương rồng vẫn vững vàng cho dù sóng gió. Trước khi phát hành trực tuyến MV “Cactus”, A.C.E cũng đã tổ chức showcase debut, nơi họ đã nói với người hâm mộ những điều đầu tiên về họ.

A.C.E là viết tắt của cụm từ Adventure Calling Emotions. Trong suốt sự kiện ngày 22 tháng 5, nhóm nhạc tân binh đã gây ấn tượng mạnh khi cover ca khúc "We Are The Future""Light" của H.O.T.

Trưởng nhóm của A.C.E là Jun, người đã từng xuất hiện trong chương trình I Can See Your Voice của Mnet, anh gây chú ý vì phong cách khá giống với Kangta (H.O.T). Giải thích về lý do cover các bài hát của nhóm H.O.T, trưởng nhóm chia sẻ, "H.O.T là hình mẫu lý tưởng của chúng tôi và thật vinh dự khi biểu diễn ca khúc của họ tại showcase debut của chúng tôi. Chúng tôi đã chọn hai bài hát này vì chúng là những bài hát yêu thích nhất của chúng tôi. Tôi đã mơ ước được debut từ rất lâu, vì vậy tôi đang suy nghĩ về buổi biểu diễn đầu tiên của chúng tôi vào ngày mai. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện mặt tốt nhất của mình".

nhóm nhạc A.C.E chính thức debut ngày 23 tháng 5

Thành viên Jason nói, "Đây là màn debut mà tôi đã chờ đợi từ lâu rồi và đó là một ngày không dễ dàng gì vì vậy tôi sẽ làm tốt nhất có thể". Chan, thành viên trẻ nhất của nhóm cũng chia sẻ thêm, "Tôi rất vui mừng khi nghĩ đến việc gặp các ca sĩ mà tôi thần tượng từ lâu. Tôi thực sự hy vọng mình có thể gặp Jung Seung Hwan và Lee Moon Sae".

Thời điểm debut của A.C.E trùng hợp với sự trở lại của các nhóm nhạc nổi tiếng như SEVENTEENiKON. Khi được hỏi họ cảm thấy thế nào về điều này, các thành viên của A.C.E đã trả lời rằng, "Chúng tôi rất vinh dự được đứng trên cùng sân khấu và quảng bá với các nhóm tuyệt vời như vậy. Chúng tôi sẽ tập trung phát huy tài năng và sự quyến rũ của chính mình để tạo nên một thương hiệu riêng".

nhóm nhạc A.C.E chính thức debut ngày 23 tháng 5

Thành viên Donghoon cũng tiết lộ rằng nhóm đã luyện tập hơn 12 tiếng mỗi ngày cho lần debut này. Sự cố gắng của họ dường như được đền đáp xứng đáng bằng sự ghi nhận và những tràn vỗ tay của khán giả tại showcase vừa qua. Tất cả các thành viên đều hát live khá tốt, dù thực hiện các màn vũ đạo mạnh mẽ nhưng không hề bị hụt hơi.

Jun chia sẻ thêm, "Khi chúng tôi quay MV debut, cả ekip đã khen ngợi và nói rằng chúng tôi là nhóm đầu tiên quay 20 phân cảnh liên tiếp mà không có lỗi nào cả".

nhóm nhạc A.C.E chính thức debut ngày 23 tháng 5

Bên cạnh đó, A.C.E cũng cho biết một số thành viên trong nhóm từng là thực tập sinh cùng công ty với những nhóm nhạc nổi tiếng. Jun đã thực tập với VIXX, Jason từng làm việc chung với TWICE, và Wow thì cũng đã gắn bó WINNER một thời gian. Jason nói, "TWICE đã gửi cho tôi những lời ủng hộ nhiệt tình và nói rằng họ hy vọng sớm nhìn thấy tôi trên TV". Kết thúc buổi showcase, A.C.E đã thể hiện quyết tâm, "Chúng tôi hy vọng giành được giải “Tân binh ấn tượng nhất” và sẽ cố gắng tổ chức concert trong năm nay".



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày