Nhóm nhạc tân binh A.C.E "gây bão" mặc quần siêu ngắn trên sân khấu debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 05 / 2017

Nhóm nhạc tân binh A.C.E "gây bão" mặc quần siêu ngắn trên sân khấu debut

Quả là một ấn tượng thật khác biệt.

Vào ngày 23 tháng 5 vừa qua, nhóm nhạc nam tân binh A.C.E đã chính thức chào sân Kpop với sản phẩm đầu tay "Cactus". Nhóm đã nhận được sự chú ý của khán giả từ trước khi ra mắt bởi có đến 2 thành viên từng "gây bão" khi tham gia "I Can See Your Voice". Tuy nhiên, sân khấu đầu tiên trong sự nghiệp của họ lại mang đến một ấn tượng hoàn toàn khác biệt.

A.C.E Cactus

Ngày hôm qua (24 tháng 5), 5 thành viên của A.C.E bao gồm Jun, Donghoon, Wow, Jason, và Chan đã có sân khấu debut trên "Show Champion". Các chàng trai đã khiến người hâm mộ ngất ngây không ngừng với màn trình diễn mạnh mẽ cho ca khúc "Cactus". Tuy nhiên sau tất cả, điều khiến khán giả chú ý nhiều nhất trong màn trình diễn này lại là... trang phục sân khấu chẳng giống ai của họ.

A.C.E Cactus

Trong màn trình diễn ''Cactus'', A.C.E đã xuất hiện trên sân khấu với những chiếc áo sơ mi dài tay được phối với quần short ngắn, nếu không muốn nói là rất ngắn. Những chiếc quần mà nhóm diện trên sân khấu không chỉ ngắn mà còn vô cùng chật và bó, khiến cho khán giả có cảm giác họ đang mặc... đồ lót và cứ thế nhảy múa trong sự ngại ngùng của mọi người.

Tất nhiên, sau màn trình diễn ra mắt của A.C.E, cư dân mạng có quá nhiều điều muốn nói về những bộ trang phục kỳ lạ này. Nhiều người để lại bình luận: "Ôi trời ơi, chuyện gì đang xảy ra đây", "Sốc không thể tả. Nó khiến tôi đỏ mặt rồi đây", "Mấy bộ đồ này kỳ lạ quá", "Hỏi thật lòng đấy, tại sao lại phải mặc như vậy..", "Họ sẽ hối hận trong vòng 2-3 năm nữa cho xem", "Chân họ còn đẹp hơn tôi",...

Màn trình diễn gây tranh cãi bắt đầu từ phút 1:06

Bạn nghĩ gì về những chiếc quần gây tranh cãi của nhóm nhạc A.C.E?



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày