Nhóm nhạc thần tượng K-Pop nào có số lượng thành viên fanclub (có trả phí) nhiều nhất ở Nhật Bản? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 13 / 08 / 2017

Nhóm nhạc thần tượng K-Pop nào có số lượng thành viên fanclub (có trả phí) nhiều nhất ở Nhật Bản?

Trong danh sách này có tới 9 nhóm nhạc nam và chỉ duy nhất 1 đại diện nữ. Hãy cùng khám phá nhé!

Thị trường Nhật Bản từ lâu đã được coi là một "mảnh đất" màu mỡ để các nhóm nhạc Kpop có thể khai thác nguồn thu bởi các fan Nhật Bản rất chịu khó chi tiền.Thậm chí để có thể gần hơn với idol của mình các fan Nhật Bản sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền không nhỏ để tham gia vào các fanclub.Sau đây là top 10 nhóm nhạc thần tượng K-Pop có số lượng thành viên fanclub (có trả phí) nhiều ở Nhật Bản

1.TVXQ – Bigeast

Không ngạc nhiên khi TVXQ là cái tên dẫn đầu trong danh sách này với lượng thành viên lên tới 523 nghìn .Tohoshinki (tên gọi của TVXQ tại Nhật Bản )được coi là những người mở đầu cho phong trào Kpop tại Nhật Bản và cũng đồng thời là nhóm nhạc thành công nhất tại xứ sở hoa anh đào này với hàng triệu đĩa bán ra, những tour lưu diễn cháy vé và cả những concert được tổ chức với quy mô lớn tại các sân khấu “khủng” như Tokyo Dome hay thậm chí là sân vận động Nissan nơi mà trước TVXQ chỉ có 11 nhóm nhạc của Nhật Bản làm được điều này. Điều này cho thấy dù là đội hình 5 người hay 2 người TVXQ vẫn được người dân Nhật Bản vô cùng yêu mến và hâm mộ.

Một "rừng" lightstick màu đỏ được các fan tạo ra tại concert của DBSK tại Nhật Bản

2.BIGBANG – V.I.P Japan

Đứng thứ 2 trong danh sách chính là BIGBANG với 270 nghìn thành viên. Độ nổi tiếng của BIGBANG đã lan tỏa ra khắp châu Á và Nhật Bản cũng không phải là ngoại lệ.Nhóm tổ chức hàng loạt buổi hòa nhạc hay những đêm diễn hoành tráng thu hút hàng triệu khán giả đến tham dự và đem lại doanh thu khổng lồ cho nhóm. BIGBANG chính là nhóm đang giữ kỉ lục nghệ sĩ Hàn Quốc có số lượng khán giả đi xem concert lớn nhất mọi thời đại ở Nhật Bản. Không chỉ thành công khi hoạt động nhóm , các thành viên của BIGBANG cũng thu hút nhiều sự chú ý của người dân khi hoạt động solo và điển hình là  15 buổi hòa nhạc của Daesung tại Nhật Bản đã thu hút tới 169.000 người hâm mộ tham dự-một con số đáng mơ ước với một nghệ sĩ Kpop.

Các concert tại Nhật của BIGBANG diễn ra thường xuyên và lúc nào cũng chật kín người

3.SHINee – SHINeeWorld J

Tiếp sau thành tích của TVXQ và BIGBANG đó chính là SHINee với 230 nghìn thành viên. Không chỉ có thể tổ chức các concert tại các sân vận động mái vòm vốn tượng trưng cho sự nổi tiếng của các nhóm nhạc tại Nhật Bản như Tokyo Dome ,Osaka Dome .Nhóm còn nhiều lần tổ chức các tour diễn vòng quanh Nhật Bản và điều đó giúp nhóm thu hút được đông đảo lượng fan hâm mộ ở đây.

Cảnh tượng lung linh rực rỡ tại một concert trong tour diễn Japan Arena Tour SHINee World 2013

4. Super Junior – E.L.F Japan

Không thua kém các đồng nghiệp khác ,Super Junior cũng thể hiện được sức hút của mình tại thị trường Nhật Bản với vị trí thứ 4 với 149 nghìn thành viên. Bên cạnh những tour diễn "Super Show" cháy vé cùng với nhóm chính , các nhóm nhỏ của các thành viên như D&E (Donghae và Eunhyuk) ,K.R.Y(Kyuhyun,Yesung,Ryeowook) nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các E.L.F Japan khi tổ chức các concert solo tại Nhật Bản

Lượng fan hùng hậu của Super Juniot buổi concert ở Tokyo Dome

5. BTS – ARMY Japan

BTS vốn nổi tiếng có lượng fan quốc tế hùng hậu và Nhật Bản cũng đóng góp không ít trong số đó khi giúp BTS đứng thứ 5 với 132 nghìn thành viên. Dù mới chỉ ra mắt tại Nhật vào năm 2014 nhưng BTS đã đạt được những thành công nhất định. Album thứ hai “Youth” của nhóm đã đạt vị trí #1 trên bảng xếp hạng Oricon hàng tuần – thành tích lần đầu tiên có một nghệ sĩ ngoại quốc đạt được ở mảng hip hop. BTS còn được vinh hạnh lọt vào top 20 những nghệ sĩ được giới trẻ Nhật Bản yêu thích nhất.

Nhiều ARMY Japan đã đội mưa để đến tham dự sự kiện kỉ niệm debut tại Nhật Bản của BTS

6. 2PM – Hottest Japan

Đứng thứ 6 trong danh sách này là thần tượng quái thú 2PM với 124 nghìn thành viên.2PM được JYP Entertainment cho hoạt động rất nhiều ở thị trường nước ngoài nên không khó hiểu khi 2PM sở hữu lượng fan đông đảo tại Nhật .Kỹnăng nói tiếng Nhật thành thạo của các thành viên đã giúp 2PM  trở nên gần gũi với các fan hâm mộ hơn và từ đó thu hút thêm nhiều người gia nhập fandom của nhóm.Cũng chính từ lượng doanh thu từ các buổi concert tại Nhật Bản đã góp phần không nhỏ giúp cho 2PM có thể giữ vững vị trí ông hoàng tại JYP dù không xuất hiện nhiều ở quê nhà Hàn Quốc

Hình ảnh tại concert của 2PM trên sân khấu Tokyo Dome

7. EXO – EXO-L Japan

Xếp sau 2PM chính là EXO với 99 nghìn thành viên.EXO cũng chính là nhóm nhạc Kpop có thời gian ngắn nhất tính từ thời gian debut để có thể biểu diễn tại sân khấu huyền thoại Tokyo Dome dù chưa phát hành một album tiếng Nhật nào trước đó.Đĩa đơn tiếng Nhật đầu tay của EXO "Love Me Right ~romantic universe~" cũng đã phá kỷ lục doanh số trong tuần đầu tiên của đĩa nhạc đầu tay bởi một nghệ sĩ Hàn Quốc với 147.000 bản.Điều đó cho thấy dù mục tiêu ban đầu của EXO là hướng đến thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc nhưng độ nổi tiếng của nhóm đã vượt qua khỏi ranh giới đó .

Các EXO-L Japan đến kín mít và tạo ra khung cảnh rực rỡ với lightstick tại fan meeting của EXO ở Nhật

8. iKON – iKONIC Japan

Chỉ mới 2 năm debut nhưng iKON đã cho thấy mình xứng đáng là "hậu duệ" tiếp nối thành công của BIGBANG tại xứ sở hoa anh đào với 68 nghìn thành viên đăng kí trong fanclub.Không chỉ là nghệ sĩ nước ngoài có Dome Tour nhanh nhất mà doanh thu từ việc bán album của iKON tại Nhật cũng rất tốt với con số được thống kê là hơn 120 nghìn bản.Tuy nhiên việc quá ưa chuộng thị trường Nhật Bản khiến cho nhiều fan lo lắng về độ nổi tiếng của iKON ở chính quê nhà Hàn Quốc.

Hình ảnh chụp cùng với iKONIC Japan tại concert của nhóm

9. SEVENTEEN – CARAT Japan

Xếp thứ 9 là Seventeen với 39 nghìn thành viên.Mặc dù chưa thực sự ra mắt ở Nhật nhưng Seventeen đã thu hút được đông đảo lượng fan hâm mộ Nhật Bản nhờ những thành công của mình. Seventeen tổ chức sáu buổi hòa nhạc tại Nhật Bản từ ngày 15-24 tháng 2 với tên 17 Japan Concert: Say The Name #Seventeen. Những buổi hòa nhạc đã thu hút tổng cộng 50.000 khán giả. Album repackaged “Love & Letter” của SEVENTEEN cũng đã lọt vào top 10 album có lượng bán ra nhiều nhất trên bảng xếp hạng của Japan’s Tower Record.

Hi vọng rằng các chàng trai sẽ ra mắt một album tiếng Nhật trong thời gian tới

10.TWICE – ONCE Japan

Đứng ở vị trí thứ 10 và cũng là nhóm nhạc nữ duy nhất lọt vào top 10 đó chính là những cô nàng dễ thương TWICE với 35 nghìn thành viên. Dù chỉ vừa debut tại Nhật được một tháng nhưng TWICE đã thu hút nhiều sự chú ý của fan hâm mộ Nhật Bản. Showcase debut của nhóm đã phải chia ra làm 2 buổi do lượng đăng kí quá lớn. Không chỉ có thế ,album tiếng Nhật đầu tiên #TWICE đã bán được hơn 100 nghìn bản chỉ sau 4 ngày ra mắt.TWICE cũng là nhóm nữ lọt vào top 20 nghệ sĩ được cả 2 nhóm tuổi Nhật Bản là giới trẻ và người trưởng thành yêu thích nhất.

Chắc không nhiều người nghĩ đây chỉ là showcase debut của TWICE tại Nhật Bản



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày