Nhóm nhạc thần tượng nào sẽ tiếp nối thành tích của BTS tại MTV EMA 2016? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Nhóm nhạc thần tượng nào sẽ tiếp nối thành tích của BTS tại MTV EMA 2016?

Cùng điểm qua những cái tên đình đám tại Kpop đã được đề cử cho hạng mục "Best Korea Act" (Nghệ sĩ Hàn Quốc xuất sắc nhất) tại Giải thưởng Âm nhạc châu Âu của MTV.

Mới đây, giải thưởng danh giá MTV EMA 2016 vừa công bố danh sách đề cử cho tất cả các hạng mục. Cộng đồng fan Kpop cũng đang dành sự chú ý đặc biệt đến giải thưởng này, bởi nhiều nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng sẽ cùng nhau đua tranh tại hạng mục "Best Korea Act".

Twice

Twice

Năm nay, danh sách đề cử của MTV EMA 2016 dành riêng cho các nghệ sĩ Hàn Quốc bao gồm 5 nhóm nhạc nổi tiếng: GOT7, VIXX, Twice, B.A.P, và G-Friend. Người giành chiến thắng tại "Best Korea Act" sẽ có cơ hội được đưa vào danh sách đề cử của hạng mục "Best Worldwide Act" (Nghệ sĩ toàn cầu xuất sắc nhất).

GOT7

GOT7

Một trong những nhóm nhạc được đề cử năm nay - B.A.P, đã từng giành chiến thắng trong hạng mục này vào năm 2014 và sau đó lọt vào danh sách những ứng viên cuối cùng cho danh hiệu "Nghệ sĩ toàn cầu xuất sắc nhất". Tại MTV EMA 2015, BTS đã xuất sắc mang về giải thưởng "Best Korea Act", sau khi vượt qua nhiều nhóm nhạc đình đám khác như B1A4, GOT7, G-Friend, và VIXX. Năm 2013, EXO là nghệ sĩ giành được danh hiệu này.

G-Friend MTV EMA 2016

G-Friend

Đặc biệt, vào năm 2011, Big Bang đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành chiến thắng tại hạng mục "Best Worldwide Act" và "Best Asia and Pacific Act", và cho đến nay, nhóm vẫn là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất từng có vinh dự nâng cao chiếc cúp "Best Worldwide Act".

VIXX MTV EMA 2016

VIXX

Người hâm mộ và những ai quan tâm có thể bỏ phiếu cho nghệ sĩ yêu thích của mình bằng cách vào trang web của MTV EMA Hàn Quốc tại đây: http://kr.mtvema.com/vote#cat=best-korea

Khán giả tham gia bỏ phiếu bằng cách bấm vào nút màu hồng bên cạnh tên nghệ sĩ. Sau đó, trang web sẽ tự động hiện lên một bảng màu trắng, thông báo rằng việc bỏ phiếu đã thành công. MTV EMA 2016 không giới hạn số lượt vote của một cá nhân, vì vậy fan hâm mộ có thể bỏ phiếu liên tục để giúp thần tượng của mình dễ dàng giành chiến thắng hơn.

Hạng mục "Best Korea Act" sẽ đóng vote vào lúc 23 giờ 59 phút ngày 24 tháng 10 (theo giờ chuẩn Trung Âu), tức 4 giờ 59 phút sáng ngày 25 tháng 10 theo giờ Việt Nam.

B.A.P MTV EMA 2016

B.A.P

MTV EMA 2016 sẽ diễn ra tại Ahoy Rotterdam, Hà Lan và được phát sóng trên toàn thế giới vào lúc 21 giờ ngày 6 tháng 11 (3 giờ sáng cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Munnie lược dịch



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày