Nhóm nữ vô danh bị lộ một loạt cảnh quay camera ẩn trong phòng thay đồ, nhưng Knet lại tin rằng đây chỉ là chiêu trò tự PR tên tuổi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 08 / 2018

Nhóm nữ vô danh bị lộ một loạt cảnh quay camera ẩn trong phòng thay đồ, nhưng Knet lại tin rằng đây chỉ là chiêu trò tự PR tên tuổi

Các thành viên đều lần lượt lên tiếng thể hiện sự tức giận khi bị đặt camera ẩn ở những nơi mà họ không hề hay biết. Tuy nhiên, những bằng chứng mà netizen tìm được sau đó lại chứng minh một sự thật hoàn toàn khác.

Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội Facebook đã trở thành đề tài được cư dân mạng xôn xao bàn tán khắp nơi. Theo đó, một người dùng ẩn danh đã đăng tải nhiều ảnh và video khá nhạy cảm của các thành viên Laysha, đặc biệt là Goeun. Được biết, những cảnh quay này được ghi lại từ nhiều camera ẩn được đặt ở các không gian riêng tư, chẳng hạn như phòng thay đồ hay tại nhiều góc nhà riêng.

Laysha bị rò rỉ cảnh quay camera ẩn nhạy cảm

Laysha là một nhóm nhạc nữ 4 thành viên debut vào năm 2015. Thế nhưng trước khi xảy ra vụ việc này, họ gần như là một cái tên hoàn toàn xa lạ với công chúng Hàn Quốc và cộng đồng fan Kpop. Sau một khoảng thời gian hoạt động mà không tạo được tiếng vang, trái lại còn chìm ngập trong một loạt bình luận ác ý, tin đồn thất thiệt, và bị hack tài khoản cá nhân, sự cố camera ẩn lần này như một giọt nước tràn ly, khiến các thành viên Laysha đồng loạt lên tiếng trên Instagram và thề sẽ khiến thủ phạm phải nhận hình phạt thích đáng.

Laysha bị rò rỉ cảnh quay camera ẩn nhạy cảm

Thành viên Goeun đã đăng tải những dòng cực kỳ bức xúc lên Instagram cá nhân và khẳng định những cảnh quay camera ẩn đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cô. Mặc dù đã tuyên bố sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại thủ phạm phát tán những hình ảnh và video nói trên, thế nhưng không hiểu vì lý do gì, Goeun sau đó đã xóa bài đăng này của mình.

"Tôi đã ngó lơ và gạt sang một bên tất cả những bình luận ác ý, tin đồn, hành vi đánh cắp danh tính và cả những thứ khiến tôi căng thẳng, nhưng bây giờ lại đến camera ẩn. Tôi không thể chịu đựng được nữa.

Camera ẩn có mặt ở khắp mọi nơi, trong phòng thay đồ của công ty, trong xe hơi và cả nhà riêng của tôi nữa. Tôi không biết họ đã lắp đặt chúng khi nào và bằng cách nào, nhưng bất kỳ ai thực hiện hành vi này cần phải bị bắt ngay và luôn. Tôi đã quá mệt mỏi khi phải chịu đựng và khóc một mình. Thật khó để giữ được sự tỉnh táo trong lúc này.

Tôi đang lên kế hoạch dùng đến hành động pháp lý thật mạnh tay. Tôi dám đảm bảo rằng, tất cả những ai tung tin đồn thất thiệt về tôi và những người nghĩ rằng họ có thể lợi dụng tôi đều sẽ bị trừng phạt khi tôi đệ đơn kiện".

Khi nhiều cư dân mạng bắt đầu suy đoán rằng công ty quản lý của Laysha hoặc những người quen của họ đã rò rỉ đoạn video để thu hút sự chú ý của dư luận, Goeun nhanh chóng lên tiếng làm rõ rằng công ty, quản lý của nhóm và cả những người xung quanh họ không hề liên quan gì đến vụ việc lần này: "Một số người hỏi rằng liệu có phải quản lý của chúng tôi đã rò rỉ chúng hay không, nhưng nó chắc chắn không có liên quan gì đến công ty chúng tôi. Nhiều người khác thậm chí còn nói rằng chính tôi đã làm điều này. Tôi từng quay video riêng tư về cuộc sống của mình trước đây, nhưng có ai lại điên đến mức tự quay phim trong khi đang khỏa thân ở phòng thay đồ của công ty hoặc từ góc độ đó để người khác có thể nhìn thấy cơ thể mình cơ chứ. Và thủ phạm cũng không phải là một trong những người quen của tôi".

Ngay sau Goeun, một thành viên khác của Laysha là Som cũng lên tiếng trên trang cá nhân về vụ việc chấn động này. Som khẳng định cô cũng đã lên kế hoạch khởi kiện thủ phạm, và nhắc lại rằng các thành viên Laysha sẽ có những hành động pháp lý mạnh mẽ để chống lại những kẻ rò rỉ loạt hình ảnh và video nhạy cảm nói trên.

"Kẻ lưu trữ trọn đời... Bạn sẽ làm gì với những hình ảnh camera ẩn mà bạn lưu trữ trong hộp kho báu của mình mãi mãi? Đó là thứ mà mọi người có thể xem trong khi không cần đến ID hoặc mật khẩu ư? Bạn có bị điên không?

Camera ẩn trong nhà riêng, xe hơi của các thành viên và cả công ty quản lý... Và chúng đã bị rò rỉ. Tôi cứ nghĩ những chuyện này chỉ xảy ra trong các bản tin và trên Internet, nhưng cuối cùng mọi thứ lại xảy ra với chúng tôi. Điều đầu tiên mà tôi làm khi nghe đến chuyện này chỉ là khóc mà thôi.

Chúng tôi, các thành viên Laysha, đã rất kiên nhẫn cho đến tận bây giờ, và rất biết ơn dù chỉ là những cử chỉ quan tâm nhỏ nhất mà mọi người dành cho chúng tôi. Chúng tôi luôn nói rằng, thà để lại ấn tượng xấu còn hơn không để lại chút ấn tượng nào cả. Vì thế, trong một thời gian dài, chúng tôi đã phớt lờ những tin đồn lố bịch và những cuộc công kích nhắm vào từng thành viên. Nhưng đây là tất cả những gì chúng tôi nhận được cho sự kiên nhẫn đó ư?

Bốn người chúng tôi đã làm việc chăm chỉ với tư cách là thành viên Laysha. Thủ lĩnh của chúng tôi [Goeun] cũng đã làm việc chăm chỉ hơn bất kỳ ai khác để đưa cả nhóm đi đến ngày hôm nay. Tôi hiểu rằng chúng tôi đang làm việc trong một ngành công nghiệp mà mọi người có thể xôn xao bàn tán về chúng tôi, nhưng không một ai có quyền phơi bày cuộc sống riêng tư của chúng tôi và sử dụng nó để làm tổn thương các thành viên.

Chúng tôi sẽ không nhẫn nhịn nữa, chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý mạnh tay. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn kể từ khi vừa thức dậy, nhưng tôi hy vọng nếu có ai xem được những video bị lan truyền trên Internet, xin hãy report chúng. Và nếu có ai biết đến bất kỳ chi tiết nào về video, cũng xin các bạn hãy report chúng.

Và gửi đến người đã rò rỉ những cảnh quay này, tôi hy vọng bạn sẽ ngừng phát tán video và chờ đợi hình phạt thích đáng từ pháp luật. Xin cảm ơn".

 

평생 소장각...... 남의 몰카 평생 소장해서 어따 쓸건데요? 아이디 비번도 필요없고 그냥 아무나 다 볼 수 있는거라고요..? 미친거 아닙니까? 멤버 집, 회사, 차 에 설치된 몰카, 그리고 유출. tv나 인터넷에서나 볼 수 있는 남의 얘긴줄 알았는데 코앞에서 이런일이 일어나다니, 소식 전달받고 저도 모르게 눈물부터 났던 것 같습니다. 저희 멤버, 레이샤 모두 작은 관심이라도 감사하며 무플보단 악플이 낫다 멘탈 잡으며 말도 안되는 악성루머들에 인신공격도 그러려니 참고 넘겨왔습니다. 그런데 그렇게 참아왔던 결과가 이건가요? 지금까지 저희 4명 모두 레이샤로 열심히 달려왔습니다. 언급된 리더 역시 여기까지 레이샤를 끌어오려 누구보다 고생한 친구고요. 남들 입에 쉽게 오르내릴수있는 직업을 가졌지만서도 이렇게 길가다 길바닥 찍듯 아무렇지 않게 사생활을 침해하고 또 그걸 이용해 저희에게 피해를 입히고 상처를 줄 권리는 그 누구에게도 없습니다. 확실한 법적조치와 함께 이제 가만히 지켜만 보고 있진 않겠습니다. 눈뜨자마자 카톡으로 많은 연락을 받고 있는데 혹시라도 영상을 보게되시거나 관련 게시물을 보시게 되는 분이 제 주변에 또 계시다면 꼭 알려주시고 신고해주세요. 영상과 자료 관련 아시는것이 있는분들 역시도요. 그리고 유출자 본인 역시 이 글을 보게 된다면 유포를 멈추고 처벌을 기다리시길 바라며 이 글을 게시합니다. . #레이샤 #몰카 #동영상 #악성댓글 #악성루머 #형사처벌 #성범죄

A post shared by Laysha som (@a.riel_som) on

Sau khi vụ việc nổ ra, công ty quản lý của Laysha vẫn không có bất kỳ động thái nào bất chấp các thành viên đã nhanh chóng lên tiếng trên mạng xã hội. Dưới các bài đăng có liên quan, không ít người hâm mộ đã để lại bình luận an ủi Goeun và các thành viên khác, khẳng định rằng họ luôn thông cảm và ủng hộ các cô gái vượt qua tình hình khó khăn này: "Mạnh mẽ lên nào, các nữ hoàng!! Thật buồn khi các chị phải trải qua chuyện này", "Tôi cảm thấy ghê tởm khi nghĩ đến việc một ai đó thực sự đã làm ra tất cả những hành động này.. Chúng tôi luôn ở bên các bạn!! Các bạn hoàn toàn có thể chiến thắng trước những kẻ biến thái đó. Cố lên nào các cô gái!", "Thật sự rất buồn khi một chuyện thế này lại xảy ra với các bạn, nhưng các bạn không đơn độc trong cuộc chiến này đâu! Các bạn có tất cả sự ủng hộ của chúng tôi, chúng ta sẽ cùng vượt qua tình huống này",....

Thế nhưng, có vẻ như không phải ai cũng đồng cảm với những gì mà Laysha đang trải qua. Một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc dường như đang có suy nghĩ hoàn toàn khác về sự cố camera ẩn của nhóm nữ theo đuổi phong cách gợi cảm này. Họ cho rằng rất có thể Laysha không phải là nạn nhân trong vụ việc, và cái gọi là "camera ẩn" đó chỉ là chiêu trò giả mạo để các thành viên tự PR tên tuổi của mình mà thôi.

Laysha bị rò rỉ cảnh quay camera ẩn nhạy cảm

Cư dân mạng đã phát hiện ra rằng, Laysha thực chất đã tham gia vào một web drama/show thực tế được gắn nhãn 19+. Chương trình/bộ phim mà họ tham gia có tựa đề "I Do It Alone" (bắt chước một show thực tế nổi tiếng của MBC là "I Live Alone"), và được thực hiện theo concept "camera ẩn".

Teaser của chương trình đã được phát hành vào tháng 1 năm nay. Và "camera ẩn" của Laysha bao gồm tổng cộng 7 tập, được phát sóng trên Minimon. Mỗi tập phim cho thấy cuộc sống riêng tư của các cô gái ở nhà riêng, phòng tập và nhiều địa điểm khác.

Ngoài ra, ảnh thumbnail từ mỗi tập phim đều rất giống với các bức ảnh được chia sẻ trên bài đăng mà Goeun hiện đã xóa khỏi Instagram của mình. Điều này khiến nhiều người bắt đầu nghi ngờ về mục đích thực sự của toàn bộ vụ ồn ào có liên quan đến "camera ẩn" của các thành viên Laysha.

Laysha bị rò rỉ cảnh quay camera ẩn nhạy cảm

Với tất cả những bằng chứng đó, đông đảo cư dân mạng lên tiếng cáo buộc Laysha đã tự đóng vai nạn nhân trong một vụ việc không có thật, với mục đích tiếp thị và quảng bá tên tuổi. Trong khi đó, người hâm mộ vẫn quyết liệt bảo vệ các cô gái và tin rằng Laysha không hề làm giả một vụ việc chấn động thế này, đồng thời đổ hết mọi tội lỗi cho công ty quản lý. Họ tin rằng Laysha không biết về chương trình camera ẩn nói trên, và nó đã được quay mà không có sự đồng ý của họ. Một số người khác cũng nghĩ rằng rất có thể vài cảnh quay được chỉnh sửa từ chương trình đã bị rò rỉ trên Internet, gây ra toàn bộ vụ ồn ào vừa qua.

Laysha bị rò rỉ cảnh quay camera ẩn nhạy cảm

Hiện tại, công ty quản lý của Laysha vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về vấn đề này!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày