Những bài hát cho bạn chiều chuộng cảm xúc của những ngày mưa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 22 / 03 / 2017

Những bài hát cho bạn chiều chuộng cảm xúc của những ngày mưa

Mùa mưa mang lại cho con người ta thật nhiều cảm xúc. Có đôi khi mưa gợi một kỷ niệm buồn ray rức, có khi mưa khơi dậy nỗi cô đơn, cũng có khi mưa khiên tâm hồn người ta trống trãi. Những lúc như thế, âm nhạc chính là thứ mà người ta cần nhất. Những ngày mưa ẩm ướt, nhấm nháp một tách cà phê nóng và thả trôi cảm xúc với những bài hát dưới đây thì thật tuyệt vời!

Bạn có một ngày dài chán nản và mệt mỏi? Công việc không như ý? Chuyện tình cảm trục trặc? Đã vậy ngoài kia trời còn u ám và mưa gió không ngừng? Nếu điều đó thực sự xảy ra, hãy tìm đến âm nhạc ngay lập tức nhé. Không phải ngẫu nhiên mà người ta thường nói âm nhạc là phương thuốc chữa lành những trái tim rạn vỡ vô cùng hiệu quả đâu!

Và nếu bạn yêu thích những giai điệu chậm rãi và thanh nhã trong những ngày mưa, dưới đây là một vài bài hát gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Hyukoh

Hyukoh là một ban nhạc chuyên tạo ra các ca khúc phù hợp cho những ngày buồn bã. Sự kết hợp giữa thanh âm nhẹ nhàng, lời ca ý nghĩa cùng với giọng hát giàu cảm xúc, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm nhận được cảm giác của một người đi trong mưa, trầm tư sâu sắc về cuộc đời.

Zion. T

Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ qua cái tên Zion.T trong playlist nghe nhạc. Âm nhạc của nam nghệ sĩ YG xây dựng trên nền tảng R&B và mang tính tự sự tuyệt đối, rất thích hợp để bạn hát theo. nhất là những khi đôi chân của bạn cảm thấy đã quá mệt mỏi và nụ cười trên môi thì đã tắt tự bao giờ. 

Sunwoo Jung-A

Còn có từ ngữ nào có thể mô tả cho Sunwoo Jung-A chính xác hơn hai chữ "hoàn hảo"? Nữ nghệ sĩ xây dựng một kho tàng âm nhạc mang nét đặc trưng là dịu dàng và truyền cảm, đi kèm với một giọng hát đủ khả năng "hòa quyện" đêm mưa. Mỗi khi bên ngoài trời lạnh và tối, hãy bật nhạc của Sunwoo lên và nhâm nhi tách trà nóng. Cuộc đời này có còn điều gì viên mãn hơn thế?

IU

IU là một sự lựa chọn rõ ràng, là một cái tên bắt buộc phải có trong danh sách này. Mặc dù phong cách bình thường của cô nàng không êm đềm như những nghệ sĩ khác nhưng IU có thể bù đắp chúng bằng giọng hát trong sáng, có phần... trẻ con của mình.

Quả thật, dù ngày mưa có buồn đến cỡ nào đi nữa, những ca khúc của em gái quốc dân cũng có thể khiến bạn nở nụ cười và vực dậy tâm trạng cho một ngày mai tươi sáng.

Crush

Nếu bạn là một người lãng mạn và yêu thích những giai điệu mượt mà, âm nhạc của Crush là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Giọng hát thầm thì của Crush đủ sức khiến mọi trái tim phải tan chảy. Tất cả chỉ cần là một bài hát. Sau đó, bạn sẽ biết thế nào là tình yêu.

Bolbbalgan4

Không chỉ sở hữu hit "Galaxy" vô cùng tươi sáng, Bolbbalgan4 còn có nhiều bài hát thể hiện sự đa dạng trong cảm xúc một cô gái trẻ. Lắng nghe âm nhạc của họ, bạn sẽ nhận ra rằng thì ra sự biến chuyển giai điệu có thể khiến người ta thay đổi tâm trạng nhanh đến thế.

The Black Skirts

Bạn mong đợi một vài nghệ sĩ khác lạ hơn? The Black Skirts có thể đưa bạn quay trở lại với âm nhạc Hàn Quốc những năm 70. Hãy tự so sánh xem thời gian có thể nhuốm màu lên âm nhạc mạnh mẽ đến nhường nào.

Heize

Khi trời mưa, có bao giờ bạn cảm thấy cô đơn không? Kiểu như bạn chỉ muốn được cuộn tròn bằng chăn và ủ ấm trên chiếc giường thân quen của mình ấy? Nếu vậy, hãy dành một chút thời gian và lắng nghe Heize. Giọng hát của cô nàng sẽ văng vẳng bên tai bạn, đem đến vô vàn suy nghĩ về một cuộc sống xung quanh mãi cho đến khi bạn nhắm mắt và ngủ quên mới thôi.

OFFONOFF

Với âm nhạc của OFFONOFF, bạn chẳng cần làm gì cả, chỉ việc nhắm mắt lại và để giai điệu "chảy" vào tai. Điểm đặc biệt trong các ca khúc của OFFONOFF đó là khả năng khiến người nghe cảm thấy thoải mái hơn, đồng thời khuếch đại cảm xúc đang tồn tại bên trong lòng họ.

Jessi

Bạn muốn bày tỏ cảm xúc của bản thân nhưng lại không thể? Hãy nghe nhạc của Jessi! Cô nàng rất biết cách phơi bày tất cả thông qua âm nhạc của mình. Nhờ chất giọng truyền cảm, sâu sắc và vô cùng mạnh mẽ của Jessi, bạn có thể học được vài tuyệt chiêu để "bùng cháy" khi cần thiết đấy! 

Gary

Nếu bạn đã từng trải qua những ngày khủng khiếp với hàng loạt thất bại đau đớn, hãy lắp tai nghe vào tai và chọn các bài hát của Gary. Không chỉ nhịp điệu của chúng có thể làm dịu bớt căng thẳng mà lời bài hát của Gary đủ sức để vực dậy bạn khỏi những xúc cảm tồi tệ.

Loco

Nếu bạn bị mắc kẹt ở đâu đó khi trời đang mưa, âm nhạc của Loco chắc chắn là thứ mà bạn muốn trong playlist mp3 của mình. Hãy để những nhịp điệu lười biếng, những câu hát buông lơi giúp bạn vượt qua cơn mưa và sự cô đơn dài đằng đẵng này!

DEAN

Bạn bị ám ảnh với sự hoàn hảo? DEAN chắc chắn sẽ là người bạn thân của bạn. Với lý tưởng tìm kiếm sự toàn vẹn trong âm nhạc, DEAN chỉ phát hành những bài hát mà mình cảm thấy tự tin và hài lòng nhất. Dĩ nhiên, những kiệt tác đó sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng đâu!

Babylon

Nếu cơn mưa ngoài kia quá buồn, hãy chọn bài hát của Babylon và hòa theo nhịp điệu của nó. Bạn sẽ nhận ra rằng hóa ra chỉ một cơn mưa cũng có thể khiến cuộc sống thêm thú vị đến vậy. 

Park Hyo Shin

Được mệnh danh là người ca sĩ có giọng hát chúa trời, những bản ballad của Park Hyo Shin có thể đem đến cho bạn tất cả những gì trái tim bạn cần ở một ngày mưa. 

Taeyeon

Có cần phải giới thiệu gì thêm về Taeyeon, về giọng hát giàu cảm xúc và những bản tình ca say đắm lòng người của cô nàng?... E rằng câu trả lời là không.

Thôi thì xin hãy để "Rain" kết thúc danh sách này, như một dấu chấm hoàn chỉnh, vẹn tròn cho những ca khúc cần-phải-nghe vào những ngày mưa.

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày