Những boygroup Kpop thành công ở Nhật Bản hơn hản quê nhà - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 12 / 2016

Những boygroup Kpop thành công ở Nhật Bản hơn hản quê nhà

Đây đều là những nhóm nam có sức hút rất đặc biệt.

Có rất nhiều thần tượng KPOP tổ chức concert ở nước ngoài và phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc bằng những ngôn ngữ khác nhau, vậy có bao giờ bạn tự hỏi họ nổi tiếng và thành công như thế nào ở bên ngoài thị trường Hàn Quốc?

Dưới đây là những thần tượng được công nhận thành công ở Nhật Bản hơn hẳn quê nhà, cùng xem xem họ là những ai nhé!

Boyfriend

NB

Khác với tình cảnh “hẩm hiu” ở quê nhà, fandom của Boyfriend ngày càng tăng lên nhờ thành công của bản hit "Be My Shine", album “We Are Boyfriend” cũng thu hút hơn 10,000 khán giả tham dự showcase ra mắt.

Nhóm nhạc nhà Starship đã có hơn 5 năm hoạt động tại thị trường Nhật Bản, tổ chức thành công hàng loạt tour liên tiếp nhưng chỉ mới tổ chức được một tour duy nhất tại Hàn Quốc vào năm 2014. Kể từ đó, Boyfriend tập trung hẳn vào thị trường âm nhạc đất nước mặt trời mọc với nhiều single tiếng Nhật, gần đây nhất là “To My Best Friend""Jackpot”.

2PM

NB

Mặc dù 2PM hoạt động song song giữa Hàn Quốc và Nhật Bản nhưng không ai có thể phủ nhận rằng họ có một lượng người hâm mộ cực lớn tại Nhật. Kể từ debut single “Take Off” phát hành năm 2011, họ đã trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều. 2PM cũng được trao giải thưởng Nghệ sĩ mới tiêu thụ album nhiều thứ nhì tại một giải thưởng của bảng xếp hạng Oricon.

Nhóm nhạc nhà JYP đã phát hành hơn 6 full album tại Hàn Quốc, nhưng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, các chàng trai cũng phát hành được 5 album bán rất chạy tại Nhật Bản. Thêm vào đó, kỹ năng nói tiếng Nhật ấn tượng của họ là một điểm cộng trong lứa thần tượng Hàn Quốc lập nghiệp ở nước bạn.

The Boss

NB

Ban nhạc The Boss debut năm 2011 với MV đình đám “Love Power”. Bài hát bất ngờ leo lên thứ 6 trong bảng xếp hạng ngày của Oricon, cũng như xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng tuần.

Họ đã có 2 album rất thành công ở Nhật nhưng album của nhóm tại Hàn lại không được phát hành do những tranh chấp với công ty quản lý. Kể từ đó, The Boss quyết định hoạt động duy nhất tại thị trường Nhật Bản.

Supernova

NB

Ra mắt năm 2007, Supernova chẳng mất bao lâu để vươn mình ra thị trường quốc tế và trở thành ngôi sao lớn tại Nhật bản. Danh tiếng của nhóm tăng mạnh sau khi tung ra 3 single liên tiếp chỉ trong một tháng và bùng nổ với full album “Hana” ngay sau đó.

Album tiếng Nhật mới nhất của nhóm “7IRO” đã đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Oricon ngay khi vừa phát hành.

CNBLUE

NB

Ngoài The Boss, CNBLUE cũng là một ban nhạc KPOP đình đám khác ở Nhật Bản. Năm 2011, bộ đôi ca khúc ra mắt “The Way”“I Don"t Know Why” mở đường thành công cho nhóm tiến vào thị trường Nhật Bản với những vị trí cao trên bảng xếp hạng Oricon.

Không lâu sau, nhóm tạo ra một cú nổ tiếp theo với tour diễn quảng bá tại 4 thành phố lớn của Nhật, gồm Osaka, Tokyo, Nagoya và Fukuoka. Cũng trong năm này, họ giới thiệu một full album phòng thu có tên gọi “Supernova”, sản phẩm này đã đưa họ lên vị trí thứ nhất bảng xếp hạng Oricon.

NU’EST

NB

Nếu như nhóm nhạc đàn em Seventeen “làm mưa làm gió” tại thị trường nội địa thì danh tiếng của NU’EST ngày càng vươn xa ở Nhật Bản.

Nhóm nhạc 5 thành viên không chỉ tung ra những bản "Nhật hóa" âm nhạc của họ, mà nhóm còn tung ra những bài hát độc quyền dành cho khán giả của đất nước mặt trời mọc. Dù NU’EST hướng đến quảng bá ở quy mô toàn cầu song số tour và concerst của nhóm ở Nhật Bản vẫn hoàn toàn cách biệt so với các thị trường khác.

Cross Gene

NB

Với sự đồng hành của thành viên người bản xứ - Takuya, không ngạc nhiên khi Cross Gene đạt được nhiều ấn tượng ở Nhật Bản. Nhóm nhạc 6 thành viên có cơ hội tổ chức nhiều concerts và hát nhạc phim, trong đó thành công nhất là ca khúc “Shooting Star” – nhạc phim truyền hình “Big”.

Cross Gene cũng tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc tại Nhật hơn hẳn thị trường Hàn Quốc. Đặc biệt, ca khúc “Future” còn giúp họ leo đến hạng 3 trên bảng xếp hạng Oricon.

B1A4

NB

Nhóm nhạc nhà WM sớm gặt hái trái ngọt ở Nhật Bản nhờ việc phát hành phiên bản tiếng Nhật cho các bài hit của nhóm. Một trong những bài hát mở đường “Beautiful Target” chiếm giữ vị trí thứ nhất suốt 4 tuần liền trên bảng xếp hạng Oricon.

Theo đà thành công, 5 chàng trai tiếp tục tung ra album “1” và trụ vững trong top 5 Oricon. Đáp lại tình cảm của fan Nhật, B1A4 đặc biệt ưu ái khi chọn xứ phù tang là điểm bắt đầu tour diễn “The Great World of B1A4” trước khi vươn xa ra các quốc gia khác.

Kim An (lược dịch)



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày