Những ca khúc từ thời 'tám hoánh' bỗng 'lù lù' xuất hiện trên BXH tháng 12 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 12 / 2017

Những ca khúc từ thời 'tám hoánh' bỗng 'lù lù' xuất hiện trên BXH tháng 12

Đến hẹn lại lên, những ca khúc này được đông đảo giới trẻ yêu mến, nhất là thời điểm cuối năm này.

Bên cạnh những "khủng long" nhạc số vừa tung sản phẩm đã ngay lập tức "lên đỉnh" BXH, thì làng nhạc Hàn cũng có không ít ca khúc leo lên đứng đầu các BXH sau vài... tháng, thậm chí vài năm tính từ lúc ra lò. Cùng điểm qua một số ca khúc Kpop bỗng dưng "lù lù" trở lại BXH trong 12 tháng qua nhé!

"Like It" – Yoon Jong Shin

 

"Like It" của Yoon Jong Shin phát hành từ cuối tháng 6 nhưng phải 2 tháng sau, ca khúc này mới trỗi dậy mạnh mẽ trên các BXH. "Like It" thậm chí còn vượt cả bài hát thống trị BXH nhiều tuần liền – "You, Clouds, Rain" (Heize) và hit "Energetic" của idolgroup xu hướng Wanna One. Được biết, lý do khiến nhiều người tìm nghe "Like It" là do giai điệu nhẹ nhàng và giọng hát của nam ca sỹ gạo cội phù hợp với thời tiết giao mùa sang thu đông ở Hàn Quốc.

"Gift" – MeloMance

 

Giống như "Like It", "Gift" cũng là ca khúc "hồi sinh" trên BXH sau 4 tháng phát hành. Sức mạnh của công chúng đã giúp MeloMance vượt "khủng long" nhạc số Urban Zakapa đứng đầu Instiz Chart. Ở thời điểm ra mắt, "Gift" chẳng mấy được chú ý, thế nhưng khi bộ đôi MeloMance trình diễn ca khúc này trên Yoo Hee Yeol’s Sketchbook, bài hát Pop Ballad bỗng dưng lại được khán giả yêu thích. Và từ đó, "Gift" nhanh chóng thăng hạng trên BXH Kpop.

"Hello" – NU’EST

 

Pledis hẳn phải rất tâm đắc trước quyết định để NU’EST tham gia Produce 101 bản nam. Sau khi nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ, danh tiếng của boygroup 5 thành viên được cải thiện rõ rệt, kéo theo đó là các ca khúc, album cũ của NU’EST thi nhau trở lại BXH. Điển hình ở đây chính là "Hello" – bài hát phát hành từ năm 2013 của nhóm. "Hello" không chỉ lọt vào top 3 MelOn mà còn trở thành đề cử tranh cúp trên Inkigayo.

"Merry Christmas in Advance" – IU ft. Thunder

 

Dù không đứng nhất BXH nhưng việc lọt Top 100 của BXH của 1 ca khúc phát hành 7 năm cũng được gọi là 1 thành tích. Cứ đúng mùa Giáng Sinh, bản hit "Merry Christmas in Advance" của IU lại có dịp "trồi lên" BXH. Chất giọng trong trẻo của " em gái quốc dân" kết hợp cùng sự mạnh mẽ của Thunder đã biến "Merry Christmas in Advance" trở thành bài hát Giáng Sinh nhất định phải nghe vào những ngày mùa đông giá lạnh ở Hàn.

"Cherry Blossom Ending" – Busker Busker

 

Đã 5 năm trôi qua nhưng cứ đến mùa xuân là "Cherry Blossom Ending" lại đủng đỉnh "comeback" trên các BXH Kpop. Từ bản hit thành công trong sự nghiệp của Busker Busker, "Cherry Blossom Ending" dần trở thành thánh ca mùa xuân của Kpop lúc nào không hay.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày