Những chàng Ma Kết rắn rỏi của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 04 / 04 / 2017

Những chàng Ma Kết rắn rỏi của Kpop

Những người thuộc cung Ma Kết thường có sự cứng rắn và kiên cường và đặc biệt là rất khéo léo trong việc che giấu cái "tôi" cũng như cảm xúc của mình. Thử khám phá những nét tính cách của riêng những chàng trai cung Ma Kết qua những nam thần Kpop này nhé!

Chae Jin (Myname) (26/12/1995)

Ma Kết sinh ra vào ngày này là những người nghiêm túc và tràn đầy quyết tâm. Họ được dự đoán là tuýp người khá tham vọng, biết tập trung cho sự nghiệp và rất giỏi trong việc đánh giá tính cách người khác.

Chae Jin (Myname) (26/12/1995)

Chae Jin (Myname)

Tên khai sinh của anh chàng là Chae Jin Seok. Anh là ca sĩ, vũ công của nhóm nhạc Myname và là một diễn viên tài năng. Em út của nhóm là người khá tình cảm và yêu nghệ thuật, đặc biệt là hội họa. Chae Jin chia sẻ, nếu không là ca sĩ thì anh sẽ là một họa sĩ. Mẫu bạn gái lý tưởng mà anh chàng này vẽ nên là cô gái có mái tóc dài, lượn sóng với một nụ cười rạng rỡ. Anh với Ricky (Teen Top) là một đôi bạn thân thiết, cả hai thường có những tấm ảnh chung “ lung linh” trên Twitter.  

Joshua Hong (SEVENTEEN) (30/12/1995)

Ai sinh ra vào ngày này có đầy đủ các dấu hiệu của một Ma Kết điển hình. Họ tràn đầy năng lượng, trung thực và khá đơn giản về cảm xúc. Họ cũng có khuynh hướng thân thiện, trung thành, biết tập trung vào công việc và khá trưởng thành so với độ tuổi của mình.

Joshua Hong (SEVENTEEN) (30/12/1995)

Joshua Hong (SEVENTEEN)

Chàng trai người Mỹ gốc Hàn này đang là giọng ca chính của nhóm nhạc nam SevenTeen. Sở thích của anh chàng này là đọc sách, xem phim (amine và kinh dị), ăn, ngủ, chơi guitar, hát và bóng đá. Nam Ma kết này còn biết cả nấu ăn, đây có lẽ là chàng trai mơ ước của nhiều cô gái.

Đối với Joshua Hong, âm nhạc chính là cuộc sống. Một tiết lộ nho nhỏ nhưng hết sức thú vị, anh chàng là một fan hâm mộ của EXO.

V (BTS) (30/12/1995)

Cộng thêm vào những nét tính cách phía trên, Ma Kết sinh ngày 30/12 được cho là ưa mạo hiểm. Đây cũng là thiên tài trong việc cân bằng cuộc sống cá nhân với công việc, vì thế cuộc sống của họ cũng thường rất thành công.

V (BTS) (30/12/1995)

V (BTS)

Tên thật của V là Kim Tea Hyung. Chàng trai này thường thể hiện bên ngoài thái độ hết sức “lãnh cảm”. Đến nỗi, đồng nghiệp và người hâm mộ còn đặt riêng cho anh chàng biệt danh Blank Tae. Cho đến khi, hình ảnh trêu ghẹo của anh được phát hành, fan mới phát “hoảng” vì độ đáng yêu của anh chàng, ngay sau đó, 5 fansite lập tức được mở ra.

V là một người của gia đình. Bố là người ảnh hưởng nhất đối với Tae Tae. Anh muốn trở thành một người như bố của mình, người luôn biết lắng nghe và động viên người khác. V cho biết ba thứ làm nên hạnh phúc của anh gồm: gia đình, sức khỏe và danh dự. Lịch trình dày đặc khiến anh phải biểu diễn và luyện tập liên tục, V chia sẻ, nếu được nghỉ một ngày, anh sẽ chạy về thăm bố mẹ ngay lập tức. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí The Star, anh chia sẻ: "Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo và tôi không bao giờ nghĩ tôi trở nên nổi tiếng. Trở thành thần tượng là cơ may may mắn chỉ có một trong đời. Nếu tôi không ở trong BTS tôi có lẽ sẽ là một nông dân. Tôi muốn cắt cỏ dại ở nông trại cùng với bà tôi”.

Châm ngôn sống của chàng trai “đẹp từ trong ra ngoài” này là: “Tôi nghĩ rẳng hãy sống thật sự. Cuộc sống chỉ diễn ra một lần, hãy thức dậy vào buổi sáng một cách thoải mái và làm việc hết sức mình".

Kim Donghyuk (iKON) (3/1/1997)

Những chú dê biển sinh trúng ngày này thường vô cùng kiên trì trong việc theo đuổi những mục tiêu trong cuộc sống. Nội tâm chịu sự ảnh hưởng của sao Mộc tạo ra nét cá tính không khuất phục thất bại và không bao giờ bỏ cuộc. Trong mắt mọi người, họ là người mạnh mẽ và rất đáng tin cậy.

Kim Donghyuk (iKON) (3/1/1997)

Kim Donghyuk (iKON)

Tuổi thơ của kim DongHyuk không mấy trọn vẹn vì cha mất khi anh mới 8 tuổi. Vũ công chính của IKON từng là một học sinh cực kỳ thông minh ở trường, thậm chí anh còn là chủ tịch hội học sinh khi anh còn học tiểu học và trung học cơ sở. Nhiều bạn bè hiện tại còn không hiểu vì sao anh quyết định trở thành ca sĩ.

Nhưng có lẽ, Kim Donghyuk đã đúng. Anh sinh ra là dành cho nghệ thuật. Maknea của IKON sở hữu một giọng hát tuyệt vời, anh biết nhảy múa và chơi piano từ khi còn rất trẻ. Chàng trai tinh nghịch này cũng dành một tình yêu lớn cho trống và guitar.

Yang Yoseob (Highlight) (5/1/1990)

Ma Kết sinh ngày này khá thực tế. Họ cực tháo vát, độ lượng và có sức thuyết phục đối với người khác. Họ hài hòa, thân thiện nhưng hơi thiếu kiên nhẫn. nếu vượt qua trở ngại nho nhỏ này, họ sẽ là những người bạn, người thân hết sức tuyệt vời.

Yang Yoseob (Highlight) (5/1/1990)

Yang Yoseob (Highlight)

Ở độ tuổi 27, Yoseob được biết đến với vai trò là ca sĩ, vũ công và diễn viên. Chàng trai này sở hữu một lượng fan khổng lồ không ai bì kịp, một phần vì tài năng, một phần vì tính cách dễ thương, hài hước của mình.

Yoseob sở hữu gương mặt phúng phính, cặp mắt tròn lại hay “giả nai” và làm những động tác hết sức đáng yêu. Từ đồng nghiệp đến người hâm mộ, từ quản lý đến lao công, ai đi qua cũng đều dừng lại bẹo má anh chàng. Đến những đàn em như SoHyun cũng khoái chí ra mặt khi xoa đầu anh chàng.

Để thể hiện lòng yêu mến của mình, người hâm mộ lẫn truyền thông đặt cho anh chàng hàng tá những biệt danh như: “Maknae dởm”, “ Đệ nhất dễ thương”, “ Thần tượng thú cưng”, …

JB (GOT7) (6/1/1994)

Ma Kết sinh ngày này sống thiên về cảm xúc và triết học hơn so với những Ma Kết khác. Sao Kim là nguyên tố ảnh hưởng đến sự nghiêm khắc, tham vọng, bền bỉ và từ bi bên trong họ. Họ ưa chuộng hòa bình, ghét bất đồng, thường tách mình ra khỏi những cuộc cãi vã và có xu hướng thích giúp đỡ người khác.

JB (GOT7) (6/1/1994)

JB (GOT7)

JB tên thật là Im Jea Bum. Anh vừà là trưởng nhóm, giọng ca chính, vũ công chính đồng thời là gương mặt đại diện của nhóm. Ngoài ra, anh còn có khả năng chơi piano và nói tiếng Nhật khá tốt. Sở thích của anh chàng là xem phim, chụp ảnh, ăn uống ngoài trời và đi du lịch. JB cũng rất thích nấu ăn, đặc biệt là cơm trứng và canh kim chi.

Anh chàng chia sẻ, một cô gái đáng yêu chính là mẫu người lý tưởng của mình.

D.O (EXO) (12/1/1993)

Người sinh ra vào ngày này hòa đồng hơn những Ma kết khác. Sao Mộc ban tặng họ sự chân thành, thân thiện và kiên quyết. Họ sở hữu sự hài hước thiên bẩm và khả năng biết lắng nghe tuyệt vời.

D.O (EXO) (12/1/1993)

D.O (EXO)

Tên khai sinh của anh chàng là Do Kyung Soo. Ngoài ca hát thì đặc sản của anh chàng là đánh đàn và beatbox.

Dường như D.O mang tính cách của một Ma kết điển hình. Anh là trụ cột và là chỗ dựa vững chắc cho tất cả các thành viên còn lại.

D.O khá tĩnh lặng và thích thể hiện sự quan tâm của mình bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với người lạ, anh khá nhút nhát và không quen bắt chuyện trước. Nhưng khi đã thân thiết, anh là trụ cột và là chỗ dựa vững chắc cho đối phương dựa vào.

Cách anh yêu thương người khác giống như một người mẹ, rất tình cảm và sâu sắc. Anh thích nấu nướng, và tất nhiên, thành quả của những lần vào bếp là món quà dành cho các thành viên còn lại. Trong chương trình 360 Star Show, anh đã chia sẻ phòng với Changyeol và Kai.

D.O cho người khác cảm giác mình là một mặt trời nhỏ, đi đến đâu cũng tỏa sáng dịu dàng và mang lại sự ấm áp cho những người xung quanh.

Kai (EXO) (14/1/1994)

Thông minh, độc lập và tham vọng, đó là những gì mà sao Thủy mang đến cho Ma Kết sinh ra vào ngày này. Trong công việc, họ là người có đầu óc sắc bén và sáng tạo. Trong tình cảm, họ khá khép kín. Nhưng nếu may mắn là người mà Ma Kết yêu thương và quan tâm nhất, thì xin chúc mừng, bạn đang có một người bạn cực kỳ trung thành rồi đấy.

Kai (EXO) (14/1/1994)

Kai (EXO)

Tên khai sinh của Kai là Kim Jong In. Anh là vũ công chính, ca sĩ, rapper và khuôn mặt đại diện của nhóm nhạc đình đám EXO.  Khả năng vũ đạo của anh rất cừ, gồm nhiều thể loại từ ballet, hiphop, popping đến cả locking. Kai thậm chí còn được mệnh danh là “Evil Dancer”.

Kai sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng và lãnh đạm. Điều đó bắt nguồn từ việc Kai ít nói và khó thể hiện cảm xúc chứ chẳng liên quan lắm đến bản chất ấm áp bên trong của anh chàng. Với các thành viên khác, anh chàng rất ồn ào và trẻ con. Anh cực thích chơi trò chơi điện tử. Thói quen đáng yêu của anh chàng là hay cắn môi.

Không chỉ được lòng đồng nghiệp, Kai còn rất giỏi lấy lòng người hâm mộ. Anh hay tặng hoa cho các fangirl, điều này lý giải vì sao anh lại có lượng người hâm mộ đông đảo như thế.

Jun.K (2PM) (15/1/1988)

Nguyên tố Sao Kim tạo nên sự tinh tế, sáng tạo trong tính cách của những chú dê biển này. Họ cũng khá lãng mạn và có độ tin cậy cao.

Jun.K (2PM) (15/1/1988)

Jun.K (2PM)

Tên khai sinh của anh chàng là Kim Junsu, nhưng đã đổi thành Kim Minjun vào năm 2012 vì lý do gia đình. Jun.K nhận được nhiều lời khen ngời về giọng hát rất hay và đặc biệt, sở trường của anh là những ca khúc R&B.

Chàng Ma Kết này từng rất nổi tiếng về khoản viết lách. Anh sáng tác nhiều bài hát và thơ. Ở trường tiểu học và trung học, anh từng nhận hơn 70 giải thưởng cho các bài tiểu luận và báo cáo của mình.

Jun.K là một thần thượng khá nổi loạn và bất quy tắc. Anh từng gây rắc rối và bỏ qua những quy định của JY. Sở thích của anh chàng cũng rất đặc biệt: sáng tác, thời trang, sưu tập phụ kiện và sưu tập giày.

Anh bất quy tắc trong cả mẫu hình bạn gái của mình. Jun.K chia sẻ, anh chưa bao giờ nói về một kiểu mẫu lí tưởng cụ thể nào nhưng anh ấy nói rằng anh ấy thích những cô gái có mái tóc dài, đôi mắt sáng và nụ cười đẹp.

Chae HyungWon (Monsta X) (15/1/1994)

Ma Kết sinh ra ngày này có bản chất phức tạp. Họ thường ấp ủ những ước mơ huyền ảo và khác biệt. Chính vì thế, họ hay chuyển sang nghệ thuật để thể hiện bản thân mình.

Chae HyungWon (Monsta X) (15/1/1994)

Chae HyungWon (Monsta X)

Trước khi gia nhập Monsta X, anh từng là một người mẫu nổi tiếng và đã tham gia vào rất nhiều chương trình thời trang. Đôi môi dày chính là đặc trưng để người hâm mộ nhớ về HyungWon.

Sở thích của anh chàng là mô hình, mua sắm và du lịch. Mẫu người lý tưởng mà Hyungwon là: “Một phụ nữ khôn ngoan và tử tế”.

ChanNi (SF9) (17/1/2000)

Họ là người chu đáo và sáng tạo hơn những cung Ma Kết khác. Sao Thổ ảnh hưởng đến nội tâm của họ và tạo nên sự thông minh, quyết đoán trong tính cách. Nhưng trực giác lại được tin dùng hơn trí tuệ, do vậy họ là người khá nhạy cảm và từ bi.

ChanNi (SF9) (17/1/2000)

ChanNi (SF9)

Tên đầy đủ của maknae SF9 là Kang Chanhee. Anh là giọng ca chính đồng thời là vũ công của nhóm. Đây là một tay nhạc cụ rất cừ, anh có thể chơi tốt cả piano và violin.

Tài không đợi tuổi, anh bắt đầu sự nghiệp của mình khi còn là một diễn viên nhí, còn hiện tại, dù chỉ mới 17 tuổi, anh chàng đã oanh tạc khắp Châu Á bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng và các bộ phim hấp dẫn của mình.



Theo bạn ai là người bùng nổ thần thái nhất trong những idol sau?
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Seul Gi (Red Velvet)

    Seul Gi (Red Velvet)

    0%
  • Yoo Jung (Weki Meki)

    Yoo Jung (Weki Meki)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày