Những cô nàng maindancer tài sắc vẹn toàn của các IdolGroup thế hệ 3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Những cô nàng maindancer tài sắc vẹn toàn của các IdolGroup thế hệ 3

Những tân binh của thế hệ thứ 3 không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi khả năng vũ đạo xuất sắc.

Mỗi nhóm nhạc Kpop thường có ít nhất một thành viên  đảm nhận vai trò nhảy chính. Main dancer của các idolgroup là người sở hữu “đôi chân vàng” với những bước nhảy điêu luyện. Nhắc đến dàn main dancer nổi tiếng nhất của dàn nhóm nhạc nữ thế hệ 2, mọi người nghĩ ngay đến Hyoyeon (SNSD), Minzy (2NE1), Kahi (Afterschool) và Hyuna (4Minute).

Hyoyeon (SNSD)

Hyoyeon (SNSD)

Minzy (2NE1)

Minzy (2NE1)

Hyuna (4Minute)

Hyuna (4Minute)

Kahi (After School)

Kahi (After School)

Tuy nhiên, khi thế hệ girlgroup thứ 3 bắt đầu nổi lên, mọi cặp mắt lại tiếp tục đổ dồn những cái tên dancer nổi trội nhất. Không ít các cô nàng đã được công chúng chú ý đến rộng rãi bởi khả năng nhảy cực ổn và nhan sắc, thần thái cũng cuốn hút không kém đàn chị. Dù là tân binh hay có bề dày hoạt động, top những cái tên dưới đây vẫn nhận được nhiều kỳ vọng sẽ sớm trở thành dàn “cỗ máy nhảy” hot nhất Kpop trong tương lai.

Momo (TWICE)

Những ngày đầu gia nhập JYP, Momo thường bị thầy Park Jin Young nhận xét khá thiếu kỹ năng sân khấu và biểu cảm khuôn mặt. Tuy nhiên, sau khi tham gia show thực tế sống còn SIXTEEN của Mnet, Momo dần được đánh giá cao hơn và đã từng bước cho thấy khả năng tiến bộ của mình.

Momo (TWICE)

Trong các ca khúc đáng yêu với ca từ ngọt ngào và giai điệu sôi động của TWICE, Momo càng có thêm “sân chơi” để khoe tài nhảy nhót của mình. Nụ cười tươi tắn cùng cơ bụng đáng mơ ước của cô nhận được không ngớt lời khen ngợi. Momo cũng khẳng định được thực lực bản thân khi mạnh dạn tham gia show Hit The Stage – một chương trình dành riêng cho dancer từ các idolgroup. Với bất kỳ concept nào Momo cũng cố gắng hoàn thành trọn vẹn.

Momo (TWICE)

Cô đã khiến các fan thật sự phát shock khi phô diễn được kỹ năng nhảy cực “đỉnh” và cả khía cạnh mãnh liệt, mạnh mẽ trong tính cách, khác hẳn với Momo  ngọt ngào thường thấy ở TWICE. Thậm chí, với phần thi mang chủ đề múa ballet, vốn là thế mạnh của Mina, không phải Momo, nhưng main dancer của TWICE vẫn thể hiện khá tốt khiến nhiều người phải bất ngờ.

Seulgi (Red Velvet)

Seulgi (Red Velvet)

Seulgi chẳng những sở hữu giọng hát ấn tượng mà còn là “đôi chân vàng” đáng tự hào của Red Velvet. Với vai trò nhảy chính trong nhóm, Seulgi thể hiện được những động tác mạnh mẽ, đầy cuốn hút và quyền lực. Biểu cảm của Seulgi cũng đa dạng khi cả hình ảnh nàng Gấu đáng yêu hay cô gái cá tính, mãnh liệt đều được Seulgi chuyển tải rất tốt.

Seulgi (Red Velvet)

Cô nàng cũng rất chăm chỉ tập luyện để tự nâng cao kỹ năng. Seulgi từng tiết lộ cô có chế độ ăn uống vô cùng khắt khe để giữ dáng và tự tin hơn khi khoe “cơ bụng số 11” tuyệt đẹp trong các bài nhảy. Thậm chí thành viên Yeri của nhóm còn tiết lộ Seulgi gần như nôn tại chỗ khi quá tập trung cố gắng học nhảy theo những vũ đạo khó nhằn.

Kim Chungha (I.O.I)

Kim Chungha (I.O.I)

Chungha từng giành được hạng 4 khi tham gia chương trình sống còn Produce 101 nhờ vào kỹ năng nhảy không thể ổn hơn. Trong phần đánh giá của Produce 101, Chungha đã khoe được tài nhảy freestyle nổi bật khiến các giám khảo vô cùng kinh ngạc.

Từ vũ đạo của Nicki Minaj, Jessie J hay Ariana Grande đều được Chunga “diệt gọn”. Những thực tập sinh cùng tham gia với Chungha vô cùng ngưỡng mộ và thán phục cô nàng. Với mọi thể loại nhảy, Chungha đều hoàn thành tốt, chăm chút từng động tác và hết mình tỏa sáng.

Kim Chungha (I.O.I)

Tài năng của Chungha lại lần nữa được khẳng định mạnh mẽ thông qua chương trình Hit the Stage. Trong số các main dancer của girlgroup thế hệ mới, Chungha được đánh giá cao bậc nhất và được khen ngợi hết lời bởi sự đa phong cách và thần thái sang chảnh, cuốn hút mỗi khi bước lên sàn diễn.

SinB (G-Friend)

G-Friend là girlgroup nhận được nhiều lời khen có cánh từ công chúng bởi vũ đạo đồng đều đến kinh ngạc. Một trong các yếu tố góp phần làm nên thành công cho những màn nhảy từ G-Friend chính là tài năng của main dancer SinB. Khả năng dẫn dắt các thành viên với các bước nhảy của SinB khiến nhiều người phải thán phục.

Dù G-Friend chủ yếu hướng đến hình tượng những cô nàng trong sáng, ngọt ngào đáng yêu thế nhưng SinB vẫn thể hiện được khả năng nhảy nhót cực ổn của mình ở đủ các thể loại. Từ ca khúc nhẹ nhàng cho đến những giai điệu nhanh, mạnh mẽ và sexy đều được cô nàng SinB xinh đẹp thể hiện tốt qua các bước nhảy. SinB còn chứng minh rằng cô hoàn toàn có thể nhảy tốt vũ đạo của các nhóm nữ khác mà không gặp chút khó khăn nào.

SinB (G-Friend)

 Lokey lược dịch



Theo bạn, idol bị fan đòi hỏi cực kỳ cao là một lẽ hiển nhiên?
  • Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    0%
  • Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày