Những "Dancing Queen" thế hệ mới tài năng, xinh đẹp của Kpop: Họ là ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 17 / 02 / 2017

Những "Dancing Queen" thế hệ mới tài năng, xinh đẹp của Kpop: Họ là ai?

Đây chính là những nữ thần sở hữu "đôi chân vàng" có thể khiến fan ngây ngất bất kỳ khi nào ngắm nhìn họ nhún nhảy.

Chung Ha, Momo, Seul Gi, YooA, Lisa, SinB đều sở hữu hình thể đẹp, bước nhảy điêu luyện.

1. Seul Gi (Red Velvet)

 
Cô nàng Seul Gi là dancer chính của nhóm, nữ ca sĩ học nhảy từ nhỏ, tập luyện chăm chỉ trong môi trường khắc nghiệt của nhà SM. Seul Gi có biệt danh là ""Girl Crush"", sở hữu phong cách nhảy quyến rũ, biểu cảm đa dạng. Nữ ca sĩ còn đặc biệt giỏi khi cover nhóm nhạc nam. Seul Gi luôn được chọn tham gia những phần trình diễn đặc biệt trên các sân khấu lớn.
 

2. Momo (Twice)

Momo học nhảy từ năm 3 tuổi, là vũ công giỏi nhất của Twice. Cô nàng từng tham gia các nhóm Cover khi còn ở Nhật. Momo có thể nhảy nhiều thể loại, giỏi nhất là nhảy hiện đại và cover nhóm nhạc nam. Mỗi khi lên sân khấu, cô nàng như lột xác, khác biệt với hình tượng ""bánh bèo"" hàng ngày.
 

3. Chung Ha (I.O.I)

Cô nàng nổi từ tập đầu tiên trong Produce 101. Chung Ha sống ở Mỹ, học nhảy ở nước ngoài nhiều năm. Dù sở hữu vóc dáng nhỏ bé, cô nàng luôn là người tỏa sáng nhất trên sân khấu.
 

4. SinB (G-Friend)

Thế mạnh của G-Friend là vũ đạo đồng đều, động tác nhanh. SinB cho thấy khả năng trong những lần ""Nhảy nhanh gấp 2"" hoặc phần trình diễn đặc biệt ở các show cuối năm. Đôi lúc, SinB khiến mọi người bất ngờ vì bài nhảy sexy, khác hẳn với phong cách ngây thơ thường ngày.
 

5. YooA (Oh My Girl)

Ít ai ngờ rằng cô nàng có khuôn mặt ngây thơ lại sở hữu những bước nhảy dứt khoát, quyến rũ trên sân khấu. YooA từng nhiều lần bộc lộ tài năng bằng những phần trình diễn đặc biệt, kết hợp với các ngôi sao khác. Khi nhảy, YooA toát lên sự tự tin, mạnh mẽ khiến các fan như bị hút theo.
 

6. Lisa (Black Pink)

Em út của Black Pink khiến fan Kpop trầm trồ vì khả năng vũ đạo khi mới debut. Cô nàng sở hữu hình thể đẹp, có thể nhảy nhiều thể loại, đặc biệt thích hợp với phong cách sexy.

Theo Quỳnh Mai

 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày