Những dấu ấn lịch sử trong lần đầu tiên BTS có concert ra mắt tại Citi Field (New York) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 10 / 2018

Những dấu ấn lịch sử trong lần đầu tiên BTS có concert ra mắt tại Citi Field (New York)

BTS đã và đang tiếp tục viết nên những trang mới đáng ngưỡng vọng cho sự nghiệp của mình.

Ngày 6/10 (giờ địa phương), concert lịch sử của BTS tại Citi Field, New York đã chính thức diễn ra, đưa nhóm trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có concert sân vận động ở xứ cờ hoa. Thêm một cột mốc lịch sử nữa vừa được boygroup nhà BTS xác lập nên. Cùng nhìn lại toàn cảnh sự kiện này:

48.000 FAN THẮP SÁNG GIẤC MƠ 7 CHÀNG TRAI CHÂU Á

Concert tại Citi Field là show cuối cùng của nhóm tại khu vực Bắc Mỹ, nằm trong khuôn khổ Love Yourself World Tour. 40.000 vé của concert này đã bốc hơi sạch sau 20 phút mở bán từ tháng 8. Vài ngày trước khi diễn ra vào đêm 6/10, ban tổ chức đã mở bán thêm 8.000 vé do nhận thấy nhu cầu quá lớn từ người hâm mộ. Hình ảnh các ARMY (tên fandom BTS) dựng lều bên ngoài sân vận động, thậm chí nhiều fan “cố thủ” tại đây trước cả tuần lễ đã gây ấn tượng mạnh.

 

 

Citi Field trước giờ sáng đèn.

Và khi concert chính thức sáng đèn, con số 48.000 fan đã được kênh truyền hình Mỹ CBS xác nhận. Nhiều người hâm mộ không khỏi bồi hồi khi nhìn lại những hình ảnh của BTS năm 2014, thời điểm các chàng trai phải đi phát vé concert miễn phí trên đường phố Los Angeles.

 

Biển Bomb thắp sáng của ARMY dành cho BTS

NHỮNG CHIA SẺ XÚC ĐỘNG CỦA BTS TẠI HỌP BÁO

Đi lên từ chặng đường được gây dựng bằng sự khát khao, kiên định, những năm tháng miệt mài trong phòng tập, cả 7 thành viên BTS đều không giấu được nỗi xúc động trước thời khắc lịch sử.

J-Hope chia sẻ trong buổi họp báo: “Thực tế việc chúng tôi tổ chức concert ở đây, Citi Field, thực sự rất ý nghĩa. Tôi nghĩ nó sẽ là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời tôi với tư cách nghệ sĩ J-Hope và cũng là khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời Jung Hoseok (tên thật của J-Hope). Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã từng chút một tiến lên bằng việc biểu diễn ở nhiều concert khác nhau và tôi cảm giác như cuối cùng, đỉnh cao đã ở trong tầm mắt”.

 

 

Suga bộc bạch: “Tôi nghĩ việc tổ chức concert tại Citi Field mang ý nghĩa to lớn như tổ chức concert tại sân vận động chính ở Hàn Quốc và dome ở Nhật Bản. Không chỉ bởi quy mô của nó, tôi còn đặc biệt xúc động vì đây là sân khấu mà chỉ một số ít nghệ sĩ có vinh dự được trình diễn. Nhưng thay vì bằng lòng với hiện tại, tôi muốn đem đến những màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa cho người hâm mộ. Tôi hy vọng Citi Field chỉ là điểm khởi đầu”.

Jin, thành viên lớn tuổi nhất BTS tiếp lời: “Đây thực sự là niềm vinh dự khi được trình diễn ở một địa điểm lớn không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên đất Mỹ. Nhiều người hâm mộ hát theo những bài hát của chúng tôi tại các concert, và nghĩ đến việc từng ấy con người tại Citi Field cùng làm điều đó khiến tôi nổi da gà. Tôi rất hạnh phúc”.

NEW YORK MỞ THÊM TUYẾN TÀU ĐIỆN NGẦM CHO FAN ĐẾN XEM CONCERT

Dẫu biết tầm ảnh hưởng của BTS tại Mỹ ở thời điểm này là không thể xem thường nhưng thông tin New York phải mở thêm tuyến tàu điện ngầm cho các fan đến xem concert vẫn khiến nhiều người sửng sốt. Cơ quan Giao thông Vận tải Metropolitan và NYCT Subway đã đưa ra thông báo chính thức và hướng dẫn các fan về sự thay đổi trong lộ trình để các fan có thể đến Citi Field một cách thuận lợi nhất.

 

 

CITI FIELD ĐỀ NGHỊ BTS DIỄN THÊM

Theo thông tin từ các fan có mặt tại concert tối 6/10, Citi Field đã đưa ra đề nghị mời BTS tổ chức thêm hai buổi concert khác tại đây vào thứ Bảy và Chủ nhật. Tuy nhiên các chàng trai từ chối bởi sau khi hoàn thành nhiệm vụ trên đất Mỹ, BTS sẽ tiếp tục mang Love Yourself world tour đến các thành phố khác ở châu Âu như lịch trình đã ấn định. Tuy không thể biến điều này trở thành sự thật nhưng động thái từ phía Citi Field một lần nữa cho thấy sức hút không tưởng của BTS.

 

 

Cùng điểm lại những hình ảnh đẹp của BTS tại concert ở Citi Field nhé. 

 

 

 

 

 

 

 

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày