Những diễn viên từng xuất thân là một ca sĩ thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 10 / 2016

Những diễn viên từng xuất thân là một ca sĩ thần tượng

Sẽ như thế nào nếu ngay từ đầu họ không ra mắt với tư cách là một ca sĩ nhỉ?

 

Trong giới giải trí từ xưa đến nay không có nhiều trường hợp ca sĩ giải nghệ để chuyển sang làm diễn viên. Trong khi rất nhiều thần tượng chọn việc vừa đi hát vừa đi diễn, như Rain hay Siwan, một số thần tượng khác lại bỏ hẳn nghề ca sĩ để tập trung diễn xuất. Dưới đây là những thần tượng rời nhóm giữa chừng, hoặc bỏ nghề ca sĩ để chuyển sang làm diễn viên.

[IMG]

Sohee

Sohee là thành viên trung tâm của Wonder Girls, nổi tiếng với điệu "Omona" và đôi má bánh bao phúng phính, nhưng cô không còn mặn mà với nghề thần tượng, rời JYP Entertainment để tập trung diễn xuất. Thành công mới nhất của cô là bom tấn 'Train to Busan' và kí hợp đồng với công ty Key East Entertainment.

[IMG]

Sunhwa

Sunhwa, người vừa rời nhóm gần đây. Gương mặt đại diện của SECRET đã chọn Lee Hyori là tấm gương để mình noi theo nhưng hiện tại cô dốc toàn lực vào nghiệp diễn, rời TS Entertainment và không còn làm ca sĩ thần tượng nữa.

[IMG]

Hara

Hara tham gia công ty Key East Entertainment sau khi rời KARA để làm diễn viên. Tuy đã có một vài kinh nghiệm diễn xuất nhưng đến giờ cô vẫn chưa có vai diễn nào ấn tượng. Hãy cùng theo dõi những hoạt động diễn xuất của cô nàng trong tương lai.

[IMG]

Son Dam Bi

Son Dam Bi rời công ty Pledis Entertainment, về dưới trướng Key East Entertainment. Cô từng chia sẻ lời từ biệt với chuỗi ngày làm ca sĩ cùng những bản hit như "Crazy" là sự bắt đầu với nghiệp diễn xuất. Tính đến nay cô đã bỏ túi một vài vai diễn ấn tượng trong 'What's With This Family' và 'Mrs. Cop 2.'

[IMG]

Lee Joon

Lee Joon là một thần tượng trong mơ, với thân hình nóng bỏng và luôn có những màn cởi áo khoe 6 múi. Anh học múa balê từ nhỏ nên kĩ năng nhảy khá tốt, nhưng thật ngạc nhiên anh lại tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình: diễn xuất! Do đó anh rời MBLAQ để tập trung diễn xuất và gặt hái nhiều thành công. Không giống thành viên cùng nhóm cũ Thunder (Park Sang Hyun), anh không hề có định đi hát trở lại.

[IMG]

Seungyeon

Seungyeon rời KARA và DSP Media để đến với J,WIDE-Company tập trung vào mảng phim truyền hình. Hiện tại cô đang tham gia bộ phim 'Youth Generation.'

[IMG]

Gyuri

Gyuri thực chất là một diễn viên nhí, nhưng tạm gác diễn xuất để ra mắt làm thần tượng. Sau nhiều năm dẫn dắt nhóm KARA cô lại quay về với diễn xuất. Hiện nay cô thuộc công ty Motion Media và cũng giúp đỡ cho thành viên mới của KARA là Youngji về mặt diễn xuất rất nhiều.ại cô đang tham gia bộ phim 'Youth Generation.'

[IMG]

Han Groo

Han Groo chưa bao giờ có ý định làm ca sĩ, nhưng công ty quản lý lại gấp rút cho cô ra mắt với vai trò này. Sau khi quảng bá vài ca khúc, cô chuyển sang diễn xuất và trở thành ngôi sao dòng phim hài tình cảm nhờ lối diễn hài hước vui nhộn. Cô từng chia sẻ trên TV rằng không muốn quay lại làm ca sĩ nữa

[IMG]

Kim Ki Bum

Kim Ki Bum tạm ngưng hoạt động với nhóm Super Junior để tập trung diễn xuất nhưng không hề quay lại với Super Junior cho đến tận khi hợp đồng của anh với SM Entertainment kết thúc. Từ đó anh chính thức rời nhóm và trở thành diễn viên.

[IMG]

Noh Si Hyun

Thành viên lâu năm của Gavy NJ và cũng là thành viên nguyên gốc cuối cùng rời đi. Cô tiết lộ lý do của quyết định lớn này là để khẳng định niềm đam mê với diễn xuất.

[IMG]

Seunghee

Nhóm trưởng của DIA mới rời nhóm gần đây để thực hiện ước mơ diễn viên của mình. Cô luôn mong muốn được diễn xuất. Hãy chờ đón những sản phẩm mới của cô!

[IMG]

Hwayoung

Hwayoung đã gây ra một vụ tai tiếng kinh thiên động địa khi rời nhóm T-ara. Ngay sau khi rời T-ara cô lặp tức bắt tay vào diễn xuất dưới trướng công ty Wellmade Entertainment, tham gia một số phim như 'Youth Generation' cùng với Seungyeon, trong phim này có cảnh cả hai hôn nhau thắm thiết.

[IMG]

Myungji

Cô rời nhóm để lại Tiny-G với 3 thành viên còn lại, để tập trung diễn xuất. Không lâu sau, Dohee cùng nhóm  cũng rất bận rộn với những dự án phim nên cả nhóm tan rã, Dohee từng rơi nước mắt khi nói cô không hề muốn nhóm tan rã, nhưng công ty không nghe nguyện vọng của cô.

[IMG]

Sulli

Sulli, cũng như Gyuri, từng là diễn viên nhí nhưng thực tập tại SM Entertainment và ra mắt như một ca sĩ thần tượng. Sau vài năm nổi tiếng cùng f(x), cô tiếp tục con đường diễn xuất dang dờ. Hiện tại cô vẫn chưa tham gia phim nào, hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất từ cô nàng nhé!

Nam Gyu Ri

Nam Gyu Ri, giống như Hwayoung, cũng từng rời nhóm không yên bình cho lắm. Cô buộc tội nhóm và công ty ăn chia tiền lương không công bằng, phân biệt đối xử. Sau đó 2 thành viên còn lại của SeeYa đã gọi cô là kẻ lừa dối. Về mặt diễn xuất, cô có một số phim khá tốt như '49 Days' , nhưng nhìn chung vẫn chỉ thành công ở mức trung bình.

PJ (Theo AK)

 


Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày