Những điều đáng mong chờ ở "REAL MEN 300": Nước mắt của Lisa (BLACKPINK), body của Hongseok (PENTAGON) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 09 / 2018

Những điều đáng mong chờ ở "REAL MEN 300": Nước mắt của Lisa (BLACKPINK), body của Hongseok (PENTAGON)

Một tuần trước khi tập đầu tiên của "Real Man 300" phát sóng, chương trình đã giới thiệu mười nhân vật với mười sắc màu riêng biệt.

"Real Men 300" sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 21/9. Ngày 14/9, một tuần trước khi chính thức lên sóng, thông qua kênh NaverTV Real Men 300, chương trình đã công bố đoạn preview nhân vật xoay quanh câu chuyện về hành trình trưởng thành của từng cá nhân trong số mười người tham gia thử thách tại trường Sĩ quan Lục quân 3.

"Real Men 300"- sự trở lại của serises chương trình chính thức đầu tiên trên MBC, sẽ là hành trình tuyển chọn "300 anh hùng"- những người được bầu chọn là Sĩ quan Lục quân đại diện cho nước Đại Hàn Dân Quốc. Cuối tháng 7, chương trình đã tiến hành ghi hình lần đầu tiên tại trường Sĩ quan Lục quân 3 nằm ở Yeongcheon, Geongbuk, sau đó là quá trình đánh giá và kiểm tra cuối cùng để trở thành "300 chiến binh danh dự".

Đoạn preview nhân vật có thời lượng hơn năm phút đã truyền tải nguyên vẹn sức hút của mười thành viên. Kang Ji Hwan - nhân vật "át chủ bài" dẫn dắt cả sinh viên trường Sĩ quan vượt qua thử thác bùn nhão. Người xem hứa hẹn sẽ "đổ" trước khí chất "đàn ông đích thực" rắn rỏi trong chương trình của anh.



Những hình ảnh đa dạng của em út đáng yêu BLACKPINK Lisa hứa hẹn sẽ khiến khán giả "thòng tim". Lisa sẽ khiến người xem phải ngạc nhiên khi thay đổi tâm trạng cực nhanh từ cười chuyển sang khóc rồi đột nhiên lại trở nên nghiêm nghị. Đặc biệt, chương trình đã tiết lộ hình ảnh cô vừa cầm trên tay bức thư được gửi từ cô chị cùng nhóm Jisoo vừa nở nụ cười tươi rói thể hiện quyết tâm 'Em út cũng có thể làm được' và tham gia vào khoá huấn luyện. Thế nhưng Lisa cũng rơi nước mắt vì nhận được thư của Jisoo khiến cô nàng vô cùng cảm động.

Đặc biệt, các chàng trai trong chương trình đã không nề hà tham gia mọi thử thách khó khăn. Ahn Hyun Soo - cựu tuyển thủ quốc gia có thể lực hơn người đã thể hiện được ý chí bừng bừng với mục tiêu đứng hạng nhất. Thêm vào đó, cậu em PENTAGON Hongseok đã gây sốt khi để lộ cơ bắp săn chắc. Hình ảnh anh cầm cờ với khí thế hừng hực là một dấu hiệu dự báo "cơn nghiện Hongseok" chuẩn bị "đổ bộ" mùa thu tới.


"Real Men 300" sẽ viết nên quá trình trưởng thành của cả mười thành viên. Họ đã cùng cười, cùng rơi những giọt mồ hôi. Hình ảnh họ đương đầu với quá trình huấn luyện khắc nghiệt vừa Meng đến sự thú vị, lại vừa chạm đến trái tim khán giả xem đài. Câu chuyện trưởng thành của mười con người khi phải đối diện với thử thách "ai cũng có thể mơ mộng nhưng không phải ai cũng có thể biến nó thành hiện thực" sẽ được viết nên như thế nào đây? Khán giả đang nóng lòng mong đợi tập phát sóng đầu tiên của chương trình này.

Nhà sản xuất của "Real Men 300" cho biết: "Mặc dù thể trạng của mỗi người là khác nhau nhưng tất cả đều thể hiện ý chí 'Tôi có thể làm được'. Chứng kiến sự quyết tâm của họ cũng đủ để khiến khán giả cảm thấy ấm lòng. Tôi mong rằng sẽ có nhiều người quan tâm và ủng hộ cho họ và theo dõi xem liệu những người tham gia thử thách sẽ trưởng thành như thế nào". Tập đầu tiên sẽ được phát sóng lúc 21h55 (giờ Hàn Quốc) ngày 21/9.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày