Những điều nhỏ bé nhưng đủ làm fan phải rơi nước mắt khi nghĩ đến "em út vàng" Jungkook (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 29 / 08 / 2018

Những điều nhỏ bé nhưng đủ làm fan phải rơi nước mắt khi nghĩ đến "em út vàng" Jungkook (BTS)

Jungkook được mệnh danh là “em út vàng” của BTS với ngoại hình và tài năng nổi bật. Tuy nhiên ở Jungkook còn có khía cạnh khác, một khía cạnh trầm lắng hơn mà anh hiếm khi chia sẻ.

Jungkook là người rất chu đáo, chân thành và cực kỳ khiêm nhường. Khi Jungkook nghiêm túc và cởi mở chia sẻ về những khó khăn hay lo lắng của mình, nghe được người hâm mộ phải bật khóc.

Chú thích ảnh

Đây là những điều mà bạn có thể chưa biết về Jungkook:

1. Cô đơn khi chuyển tới Seoul

Jungkook nói với Kang Ho Dong trong chương trình "Let's Eat Dinner Together " của JBTC rằng anh khó khăn khi chia sẻ với mọi người bởi cả thời niên thiếu của anh là một thực tập sinh ở Seoul.

Chú thích ảnh

Kang Hodong hiểu chuyện và nói: “Tất cả là do bạn đã phải bắt đầu “bươn chải” ngoài xã hội từ khi còn nhỏ”.

 

2. Cảm thấy như luôn đeo mặt nạ trước mọi người

Trong cùng chương trình nêu trên, Jungkook giải thích rằng vì anh luôn cô đơn nên giờ đây khi gặp gỡ mọi người anh cảm thấy mình không chân thành.

Hình ảnh có liên quan

Jungkook tâm sự với tiền bối Kang Hodong về những khó khăn trong cuộc sống của anh 
 

“Khi tôi gặp ai đó lần đầu tiên tôi không thể đối xử với họ một cách thành thật. Tôi cảm thấy như có một bức tường giữa chúng tôi. Đáng lẽ phải nên kết nối tình cảm với người đó nhưng những lúc như vậy tôi chỉ biết tự hỏi bản thân: ‘Mình nên làm gì để kết bạn với người này?’ hoặc “Mình nên làm gì để khiến người này thích mình?’. Tôi luôn có cảm giác rằng mình đeo mặt nạ trước mọi người” – Jungkook chia sẻ.

Kết quả hình ảnh cho let's eat dinner together bts

Luôn hoạt bát vui vẻ trước máy quay nhưng phía sau Jungkook hẳn đã chịu rất nhiều áp lực
 

3. Không bộc lộ cảm xúc bằng lời mà bằng hành động

Jungkook cho thấy anh quan tâm tới những người anh trong nhóm BTS của mình bằng cách hỗ trợ họ, lo lắng cho họ và có mặt vì họ ngay cả khi anh không nói nhiều về những cảm xúc của mình.

Trong đoạn video này, anh cả Jin đã bị đau ngón tay nên không thể tự mở nắp chai nước và tự cột dây giày. Jungkook đã giúp Jin ngay lập tức mà không hề hà gì. 

 

4. Rất dễ khóc khi nói chuyện vào những khi kết thúc concert vì quá xúc động trước tình cảm của fan

Jungkook từng giải thích lý do khiến anh khóc vào cuối chương trình hòa nhạc đầu tiên của BTS, đó là lúc anh cảm ơn người hâm mộ và anh đã không kiềm chế được cảm xúc của mình khi nói.

Mỗi khi phát biểu kết thúc concert, nhất là những concert cuối cùng, Jungkook thường sẽ khóc đến mức không nói nên lời

Trong một chương trình phát thanh, Jungkook từng bộc bạch rằng: “Tôi ổn khi lắng nghe nhưng tôi không thể kiểm soát được cảm xúc khi nói”.

 

5. Không chỉ lo lắng cho bản thân, muốn đau thay khi thấy các anh đau đớn

Trưởng nhóm BTS RM từng giải thích lần đầu tiên anh trông thấy Jungkook khóc là khi cậu em út trong nhóm bắt đầu nói anh thấy buồn như thế nào khi chứng kiến những người anh trong nhóm phải trải qua những thời khắc khó khăn.

RM nói rằng: "Jungkook nói nhìn thấy các anh vất vả chính là khoản thời gian khó khăn duy nhất với em"

Jungkook đã đem tất cả những nỗi lòng ấy vào "Begin", ca khúc solo của mình tự sáng tác. Trong bài hát có rất nhiều đoạn xúc động khi Jungkook nói rằng chính các anh trong nhóm đã giúp Jungkook được là bản thân, tạo nên một Jungkook như hiện tại. Jungkook hát rằng khi thấy các anh khóc, anh giá như người phải khóc chính là anh.

Ca khúc "Begin" cảm động Jungkook tự tay viết tặng các thành viên BTS

 

6. Vẫn nhớ mình xuất thân từ đâu

Vào dịp sinh nhật 19 tuổi, trong một cuộc phỏng vấn, Jungkook đã trả lời không hề lưỡng lự khi được hỏi anh muốn cảm ơn ai nhất. “Đương nhiên là cha mẹ tôi. Tôi nghĩ mình phải nói với cha mẹ rằng tôi biết ơn rất cả những người khác. Mẹ, bố, con yêu bố mẹ”.

Chú thích ảnh

 

7. Tự gắng sức đến mức kiệt quệ

Khi gần như bị ngất do quá mệt mỏi trong chuyến lưu diễn Wings, Jungkook tự trách mình đã “đánh giá quá cao” khả năng của mình.

Hình ảnh Jungkook tự gắng sức đến mức kiệt quệ ngất đi đầy đau lòng trong "Burn The Stage" 

RM nói rằng Jungkook không bao giờ tỏ ra mệt mỏi khi các thành viên trong nhóm vô cùng ngạc nhiên khi thấy Jungkook gần như ngất xỉu. Vì lợi ích của nhóm nhạc và các thành viên khác, Jungkook luôn tự gắn sức và chưa bao giờ cho thấy anh bị tổn thương. 

Kết quả hình ảnh cho jungkook tired gif

Hình ảnh có liên quan

Phía sau hậu trường, có thể bắt gặp hình ảnh Jungkook đổ đầy mồ hôi, tập luyện đến kiệt sức, thiếu ngủ trầm trọng... Nhưng cứ hễ bước lên sân khấu và gặp các fan, Jungkook lại vui vẻ và mạnh mẽ như chưa có gì xảy ra. 

 

8. Vô cùng ấm áp trước người hâm mộ

Cá tính chân thực của Jungkook được bộc lộ rõ khi anh tương tác với người hâm mộ tại các sự kiện gặp mặt fan. Jungkook lúc nào cũng vui vẻ, ân cần với fan. Anh thường xuyên nắm tay, cười nói và thậm chí còn trấn an fan khi họ vì gặp anh mà quá vui mừng đến phát khóc. 

Khi fan khóc vì được gặp Jungkook, anh đã trấn an cô nàng theo cách hết sức đáng yêu 

Bạn có yêu quý Jungkook nhiều hơn sau khi đọc những mẩu chuyện này không?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày