Những điều tuyệt vời của chàng leader BTS-Rap Monster - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

Những điều tuyệt vời của chàng leader BTS-Rap Monster

Dù ngoại hình không quá ưa nhìn nhưng Rap Monster đã chinh phục được người hâm mộ bằng tài năng và tính cách đặc biệt của mình. Và, đặc biệt, đối với các "em nhỏ" của nhà Chống Đạn, Rap Monster là một người "anh cả" tuyệt vời.

Một leader tài năng, một rapper tài giỏi, đó chính là những điều mà nhiều người sẽ nói đến khi nhắc đến Kim Namjoon (tên thật của Rap Monster). Tuy nhiên, đến với BTS và đặc biệt là khi tìm hiểu về anh chàng trưởng nhóm này, bạn sẽ nhận ra ở Rap Monster còn hội tụ rất rất nhiều điều đáng quý khác.

Rap Monster có một vẻ đẹp rất riêng tạo nên nét duyên khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ ai, RM là một người rất mạnh mẽ nhưng cũng lại là một chàng trai vô cùng đáng yêu, Rap Monster còn là một người giúp kết nối tình cảm của các thành viên lại với nhau, chẳng những thế Rap Monster còn là một người cực kỳ tốt bụng với mọi người…

Tấm gương về nhiều mặt

Có thể kỹ năng nhảy của anh chàng thực sự không bằng rap, tuy nhiên, có thể nhận thấy Rap Monster vẫn đang cố gắng cải thiện lên từng ngày nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ của bản thân.

Rap Monster là một chàng trai có tình yêu sáng tác nhạc to lớn, cậu có thể ngồi “liền tù tì” trong studio chỉ để sáng tác và viết lyric.

Rap Monster nói tiếng Anh “như gió” không còn là một điều xa lạ đối với người hâm mộ và thậm chí điều này còn nổi tiếng kể cả với những người chỉ tìm hiểu đôi nét về BTS. Vì trình độ tiếng Anh “cực đỉnh” nên anh chàng cũng là thành viên đảm nhận việc giao lưu bằng tiếng Anh tại các buổi phỏng vấn, trao giải… cho nam nhóm nhạc.

Phần lớn lý do Rap Monster nói giỏi tiếng Anh đều nằm ở việc tự học là chính, anh chàng có chia sẽ bản thân đã học thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, luyện nghe nhờ những bộ phim cùng các chương trình truyền hình, song song đó thì việc học cách rap từ người nước ngoài cũng là một cách học tiếng Anh vô cùng tốt.

Tuy giỏi tiếng Anh nhưng Rap Monster lại hề không phô trương về điều này, trái lại, anh chàng vẫn luôn cố gắng trau dồi và học hỏi thêm để nâng cao trình độ của chính mình. Với những kiến thức mà bản thân biết thì không ngại chỉ dạy lại cho các em, lúc nào có cơ hội thì luôn để cho 6 thành viên còn lại chủ động giao tiếp với người nước ngoài.

Chỉ cho “maknae” từ ngữ đặc biệt trong tiếng Anh.

Sự trung thành và niềm tin tuyệt đối dành cho BTS

Khi được Bang PD hỏi lựa chọn giữa BTS với việc tách ra hoạt động solo. Chính tình yêu to lớn và sự trung thành dành cho nhóm đã khiến cho Rap Monster không ngần ngại lựa chọn ở lại. Dù cho có thể khi hoạt động riêng lẻ, cậu ấy sẽ có cơ hội phát triển trở thành một rapper đúng nghĩa đi chăng nữa!

Một chàng trai ấm áp

Là một người sẵn sàng giúp đỡ các thành viên còn lại khi họ cần. Rap Monster đã dốc hết biết bao công sức khi giúp V thể hiện được ý tưởng cũng như truyền tài hết những cảm xúc thông qua "4 O’Clock" ( Ca khúc đã được phát hành trong dịp kỷ niệm 4 năm debut của nhóm). Rap Monster đã hỗ trợ người em trong việc sáng tác, tạo nên giai điệu, viết lời. Và có mấy ai biết rằng dự định của anh chàng chỉ đảm nhận mỗi phần rap, một đoạn hát do 2 anh em cùng thực hiện và phần còn lại tất cả đều dành cho Taehyung. Bởi, anh ấy hiểu rằng "4 O’Clock" chính là tâm huyết của Taehyung, anh chàng đã lùi mình về phía sau để cậu em có được cơ hội thể hiện và tỏa sáng nhiều hơn.

Rap Monster đã nói với V rằng: “Anh muốn em được làm trung tâm”

Giọng ca ngọt ngào và đầy xúc cảm của V được thể hiện rõ trong "4 O’ Clock".

Rồi khi cậu em Jimin “hậu đậu” vì quá mải mê mà bỏ quên hành lý trên xe bus trong BonVoyage1. Đang còn loay hoay vì không biết giải quyết như thế nào thì không ai khác Rap Monster đã nhanh tay và lẳng lặng gọi điện cho Đại sứ quán để hỏi cách xử lí. 

Tình cảm to lớn luôn hướng về fans

Dù làm gì thì cũng nhớ tới người hâm mộ, dù cho đứng trước vô số khán giả cũng không bao giờ ngại mà bày tỏ lòng cảm kích cũng như sự biết ơn của mình dành cho fan. Cứ bắt đầu phát biểu thì điều đầu tiên là lại nhắc đến A.R.M.Y, một tiếng A.R.M.Y, hai tiếng A.R.M.Y luôn luôn như vậy không thay đổi. 

 

 

 


Ấm lòng với những lúc cậu chàng ngồi đọc thư của fan một cách tỉ mỉ và đầy trân trọng. Rap Monster quả thật là một chàng trai luôn khiêm tốn như vậy đấy!

Những khoảnh khắc bình dị như cậu bạn hàng xóm

Rap Monster trên sân khấu là một rapper cool ngầu, là một trưởng nhóm đầy bản lĩnh và mạnh mẽ. Thế nhưng, mỗi khi quay trở lại những giây phút của đời thường, cậu ấy vẫn là một chàng trai với những sở thích quá đỗi dễ thương đến mức “không yêu không được”. Có ai lại nghĩ rằng một căn phòng của idol nổi tiếng lại tràn ngập thú bông Ryan như căn phòng của Rap Monster không nhỉ?

 


Cười “tít cả mắt” khi được fan tặng gấu bông Ryan.

 Bong bóng Ryan cũng đủ khiến cho cậu vui vẻ thế này đây!

Có lần Rap Monster còn bị anh Suga kể tội vì đã dám ăn vụng đồ ăn. Sau khi Suga phẫu thuật mổ ruột thừa, anh chàng phải ăn thêm trong khi các thành viên khác lại không được như vậy vì đang trong giai đoạn giảm cân. Và bữa cơm hôm đó còn hấp dẫn khi có cơm chiên và thịt om. Do đó mà anh cũng lấy làm có lỗi và đã nói mọi người đều có thể thoải mái ăn nó và đồng thời cũng trách tại sao lại không báo cho anh một tiếng. Và dĩ nhiên thì Suga cũng đã phát hiện ra “thủ phạm” là ai, nhưng có 1 người vẫn nhất quyết “chối bay chối biến”, đã thế còn “dấu đầu lòi đuôi” khi chạy ra ngoài sau khi ăn vụng đồ ăn cũng để anh Suga nhìn thấy.

 

 Suga đã nói rằng lúc trốn tội trông Rap Monster thực sự rất đáng yêu.

Khôn khéo và thông minh, song, anh chàng vẫn không tránh khỏi những lúc hậu đậu không kém gì một thành viên nào. Một chàng trai vụng về đến mức ngốc nghếch một cách đáng yêu. Một chàng trai hay nhắc nhở mọi người thế nhưng bản thân mình lại cũng mắc chứng hay quên đồ, một chàng trai đến nỗi đi nước ngoài mà cũng có thể làm mất passport, một chàng trai bị fan nói là “đụng đâu sẽ hư đó”, một chàng trai cũng hay bị fan trách vì cứ hậu đậu rồi không cẩn thân và để bản thân bị thương... Cứ vậy mà những điều giản dị này đã khiến cho Namjoon trở nên thật đặc biệt và có “1 không 2” trong mắt người hâm mộ.

Rap Monster cũng rất… “lầy”

 

 Những bức ảnh “cute hột me” của leader.

Thế nhưng, chớ vội mừng…


A.R.M.Y: Anh ơi, anh đang làm gì với gương mặt đẹp trai của mình thế này??

 

Xét cho cùng thì hình tượng cuối cùng thì cũng sẽ không thể quy đổi ra đồ ăn được...

 

Cũng chính những nét riếng dễ thương này đã từng bước khiến cho nonfan không hẹn mà dần dần “sa hố” chàng trai tuyệt vời này…



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày