Những "gái hư" nhưng vẫn là thỏi nam châm hút fan Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 02 / 03 / 2016

Những "gái hư" nhưng vẫn là thỏi nam châm hút fan Kpop

Lee Hyorin, CL (2NE1), Gain và HyunA đều là những biểu tượng sexy của Kpop, nơi vẻ ngọt ngào trong sáng luôn được xem trọng. Cùng nhìn lại một số "gái hư" nổi danh nhất Kpop

1. CL (2NE1)

Với sự cá tính, mạnh mẽ, CL vẫn được coi là biểu tượng của nữ quyền Kpop. Ngay khi gia nhập làng giải trí năm 2009, nữ ca sĩ 9X đã thu hút sự quan tâm đặc biệt bởi tạo hình cũng như dòng nhạc hoàn toàn khác biệt so với những mỹ nhân ngọt ngào nhan nhản trong làng giải trí xứ Hàn.

CL (2NE1)

Sau khi đạt được những thành công vang dội với 2NE1 tại châu Á, CL đã và đang thực hiện kế hoạch Mỹ tiến dưới sự đỡ đầu của Scooter Braun - người từng tạo nên hiện tượng thế giới Justin Bieber.

CL (2NE1)

Giữa năm 2015, CL đã cho ra mắt MV đầu tay tại Mỹ mang tên “Doctor Pepper”. Đây là ca khúc hip hop, rap nhịp chậm độc đáo, bắt tai. Tham gia sản phẩm âm nhạc này còn có Diplo, Riff Raff và OG Marco. Trước đó, bộ đôi CL và Diplo từng bắt tay với Skrillex và G-Dragon (Big Bang) trong ca khúc “Dirty Vibe”.

CL (2NE1)

CL có tên trong danh sách 10 nghệ sĩ mới bạn cần biết của tạp chí danh tiếng Rolling Stone. Phong cách của trưởng nhóm 2NE1 được so sánh với Miley Cyrus, Sasha Go Hard và Rihanna.

CL (2NE1) bán nude

2. Lee Hyori

Chính thức bước chân vào showbiz từ năm 1998, Lee Hyori gây ấn tượng với hình ảnh quyến rũ đến bốc lửa. Được mệnh danh là nữ hoàng Kpop, Lee Hyori sở hữu một ngoại hình hấp dẫn và là biểu tượng gợi cảm của làng âm nhạc xứ kim chi.

Lee Hyori

Kể từ sau khi tách khỏi nhóm nhạc nữ Fin.K.L và phát triển sự nghiệp solo vào năm 2003, Lee Hyori đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi nóng nhất trên sân khấu nhạc trẻ Hàn Quốc. Cô hấp dẫn khán giả trẻ bởi phong cách biểu diễn gợi cảm, vẻ đẹp khoẻ khoắn. Báo giới châu Á không ngần ngại tặng ngay cho cô biệt danh “Britney Spears của châu Á”.

Lee Hyori

Lee Hyori có một làn da nâu khỏe mạnh, một chiếc mũi châu Á hoàn hảo, cùng với đôi môi đầy đặn, không cần quá cố gắng cong cớn, khêu gợi như các người mẫu khác mà vẫn có được cái nhìn quyến rũ.

Lee Hyori

Sau khi kết hôn, Lee Hyori tạm ngưng mọi hoạt động giải trí và sống một cuộc đời thanh nhàn, bình dị cùng chồng ở đảo Jeju. Hàng ngày, cô trồng trọt, may vá, chăm sóc thú cưng, nấu nướng và hỗ trợ công việc sáng tác nhạc của chồng.

Lee Hyori

Hyuna (4Minute)

Từng ra mắt cùng Wonder Girls năm 2007 nhưng phải đợi đến 2 năm sau, khi hoạt động chính thức dưới mái nhà Cube Entertainment và là rapper, visual của 4Minute, Hyuna mới thực sự tạo ra cơn “địa chấn” trong làng nhạc Hàn. Được nhận xét “sinh ra là để đi theo phong cách sexy”, Hyuna dễ dàng khiến khán giả điên đảo với vẻ sexy và nóng bỏng.

Hyuna (4Minute)

Tận dụng được thế mạnh này, Cube Entertainment luôn ưu ái cho HyunA solo với những concept mạnh bạo, gợi cảm, khác hẳn với tiêu chí ngọt ngào của nhóm 4Minute.

Hyuna (4Minute)

Mọi đường cong, nét quyến rũ của cô nàng được khai thác triệt để qua âm nhạc, vũ đạo khêu gợi và những bộ trang phục hở hang táo bạo.

Hyuna (4Minute)

Vượt qua nhiều kiều nữ “ngọt như kẹo” trong làng giải trí Hàn, Hyuna đã được chọn là gương mặt hợp tác với Psy trong MV “Gangnam Style” - ca khúc có nhiều lượt xem nhất lịch sử Youtube.

Hyuna (4Minute)

Gain (Brown Eyed Girls)

Sở hữu vóc dáng nhỏ bé cùng đôi mắt một mí, khuôn mặt đậm nét Á Đông, tưởng rằng Gain sẽ gặp khó khăn khi theo đuổi hình ảnh sexy. Thế nhưng nhờ khéo léo chọn lựa trang phục cũng như cách make up, tạo kiểu tóc… Gain đã trở thành một biểu tượng sexy mới trong Kbiz.

Gain (Brown Eyed Girls)

Sau màn lột xác “không thể nóng hơn” trong bản hit “Abracadabra” (2009) của Brown Eyed Girls, Gain đã thu về số lượng fan nam hùng hậu. Thừa thắng xông lên, Gain tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với hình ảnh 18+ trong các MV solo sau này.

Gain (Brown Eyed Girls)

Bên cạnh vũ đạo nóng bỏng, Gain còn mang lại cho khán giả những cảm nhận về sự sexy thông qua ca từ và đặc biệt là câu chuyện trong các MV của mình.

Gain (Brown Eyed Girls)

Là người kỹ tính và cầu toàn, Gain luôn quan tâm, đầu tư về phong cách và âm nhạc. Mỗi lần trở lại solo là một lần Gain cố gắng làm mới mình, dù vẫn theo đuổi hình ảnh sexy nhưng lại truyền tải cho khán giả những cảm nhận khác nhau.

Gain (Brown Eyed Girls)

Gain (Brown Eyed Girls) bán nude trên giường 



Theo bạn, ai là cô "gái hư" được yêu mến nhất Kpop?
  • CL (2NE1)

    CL (2NE1)

    CL (2NE1)

    0 votes / 0%
  • Lee Hyori

    Lee Hyori

    Lee Hyori

    0 votes / 0%
  • Hyuna (4Minute)

    Hyuna (4Minute)

    Hyuna (4Minute)

    0 votes / 0%
  • Gain (Brown Eyed Girls)

    Gain (Brown Eyed Girls)

    Gain (Brown Eyed Girls)

    0 votes / 0%
Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày