Nhưng giây phút cảm động rơi nước mắt của SNSD sau 10 năm hoạt động - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Nhưng giây phút cảm động rơi nước mắt của SNSD sau 10 năm hoạt động

Đây là những khoảnh khắc mà khi nhìn lại một chặng đường các thành viên "nhóm nhạc quốc dân" cũng như các fan không khỏi rung rinh, cảm động và rơi nước mắt không thôi.

10 năm đã trôi qua, hãy cùng điểm lại nhưng giây phút đầy cảm động mà SNSD đã mang lại cho chúng ta.Mồ hôi, nụ cười và nước mắt đều là những thành phần trong chuyến đi tàu lượn của SNSD. Là các Fan, chúng ta sống từng giây phút với họ nên hãy thắt dây an toàn và chúng ta chuẩn bị đến với những khoảnh khắc cảm xúc nhất trong lịch sử hoạt động của SNSD.

1. Taeyeon với “Girls go to School”

Đây là khoảng thời gian ngắn trước sân khấu ra mắt của SNSD. Thời điểm các cô gái mới chỉ là những thiếu nữ 16, trước khi ra mắt chẳng thể tránh khỏi nỗi lo lắng, sợ sệt trước bước ngoặt lớn của cuộc đời. Được đảm nhận vị trí trưởng nhóm, Taeyeon là người run sợ, gánh nặng hơn tất cả. Vì thế, cô gái nhỏ bé ấy đã trốn mọi người, một mình lặng lẽ đến sông Hàn để trút bỏ tâm sự và tự cổ vũ cho bản thân.

                  

2. Khoảnh khắc SNSD phải chịu đựng Black Ocean.

SNSD - nhóm nhạc bị ghét từ lúc chưa debut, sau khi ra mắt lại phải chịu muôn vàn sự miệt thị, chịu bao nhiêu điều tiếng thị phi: bị trù dập sẽ sớm disband, thậm chí mắng nhiếc rất nhiều lời cay độc, công chúng nói rằng họ vô dụng, bất tài, sẽ chẳng làm được gì…

                

Khi ra mắt, tên tuổi SNSD chưa gây dựng được bao nhiêu đã bị cả Kpop ghẻ lạnh, bị tất cả fandom của các nhóm nhạc khác quay lưng. Còn nhớ năm 2008, SNSD biểu diễn ca khúc Into the new world trong biển người tối đen như mực, mọi người đồng loạt hô to tên nhóm nhạc đối thủ khi họ đang biểu diễn. Black Ocean đầu tiên ra đời, người chịu đựng là những cô gái nhỏ và đêm đó chỉ có vài ánh hồng le lói chẳng đủ mạnh.

3. SNSD dành cup trên Music Bank sau khi gặp tai nạn.

Đó là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lịch sử của SNSD. Trên đường di chuyển đến Music Bank để ghi hình, các cô nàng đã gặp một tai nạn giao thông nên không thể đến trường quay đúng giờ. Thật may mắn sau đó các cô gái đã kịp ghi hình và còn được nhận chiến thắng đầu tiên trên Music Bank với bài hát “Kissing You”. Vì sự cố đó, chiếc cup chiến thắng quý giá này càng ý nghĩa hơn bao giờ hết. Các thành viên đã ôm nhau khóc nức nở sau khi giành chiến thắng.

               

Mẹ Sooyoung đã nói rằng: “Các cô gái chắc hẳn đã cảm thấy rất shock và thất vọng vì tai nạn xáy ra. Trên thực thế, họ sẽ bị cấm biểu diễn ở chương trình nếu bỏ lỡ buổi biểu diễn. Ngay khi đến chương trình, họ đã biểu diễn ngay trên sân khấu và ngạc nhiên hơn cả là họ đã dành chiến thắng. Vì vậy họ rất xúc động trước tình yêu và sự ủng hộ của các fan hâm mộ. Đó là lý do vì sao họ khóc rất nhiều ở trên sân khấu”.

4. Lời xin lỗi của Yoona gửi đến các thành viên

Trong khi phát biểu sau khi thắng giả tại lễ trao giải phim truyền hình, Yoona đã quên gửi lời cảm ơn của mình tới các thành viên. Điều đó khiến cho Yoona cảm thấy cực kì có lỗi. Vì vậy, trên Radio Show của Taeyeon, cô nói lời xin lỗi của mình: “Điều mà em cảm thấy thực sự có lỗi là… Sau khi em theo đuổi nghề diễn viên được 9 tháng, vào ngày cuối cùng, em nhận được giải thưởng tại lễ trao giải phim truyền hình và em đã quá lo lắng mà quên mất cảm ơn các thành viên. Em đã nghĩ đến mọi người khác, nhưng em lại quên nhắc đến các thành viên. Ngay sau đó, chúng em phải đến một chương trình giải thưởng âm nhạc và ngay khi đến nơi, em đã nhận ra lỗi lầm của mình. Khi em đang đi đến chương trình, em đã bận rộn thay quần áo và mọi thứ đến nỗi em không nhớ ra. Nhưng ngay khi thấy các thành viên khác em đột nhiên đã nhớ ra”.

               

5. Sooyoung nghe bức thư của mẹ cô ấy

Mẹ của Sooyoung từng xuất hiện rất nhiều lần trong các talkshow để chia sẻ về cô con gái yêu của mình. Bà từng tiết lộ nhiều bí mật của con gái như: "Con gái tôi có gu kiếm bạn trai rất lạ" hay "Phòng ngủ của nó giống như thùng đựng rác vậy". Nhưng dĩ nhiên người mẹ nào mà chẳng tự hào về con cái nên không có gì lạ khi trong mắt bà, Sooyoung là một "ngôi sao toàn diện". Trong một chương trình truyền hình, bà đã có một lá thư ấm áp dành cho cô con gái nhỏ của mình, và khi nghe bức thư đó, Sooyoung đã không cầm được nước mắt.

“Gửi Sooyoung của mẹ, đứa con gái tuyệt vời nhất thế giới, khi con ra mắt, ngày mà con thực sự chuyển đến một ngôi nhà chung, con có biết mẹ cảm thấy thế nào không? Mẹ đã khóc biết bao nhiêu khi nghĩ rằng nếu con sẽ chuyển ra ngoài sớm như vậy, mẹ đã có thể làm một người mẹ tốt hơn? Nên khi thỉnh thoảng con về nhà và quay lại ngôi nhà chung, mẹ không nghĩ con biết rằng con nói “Gặp lại mẹ sau” thay vì “Tạm biệt” có ý nghĩa như thế nào với mẹ. Gửi tới đứa con trẻ nhưng tấm lòng lớn, tới cô gái trẻ của mẹ sẽ trở thành một ngôi sao lớn hơn trong làng âm nhạc… Con sẽ luôn quan trọng hơn bất cứ thứ gì. Con biết mà, phải không?".

              

6. Tiffany trải lòng về người mẹ của mình

Ngoài đôi mắt cười dễ thương, tính cách vui vẻ hòa đồng, Tiffany còn khiến các fan đồng cảm với bi kịch mà thần tượng đã phải trải qua. Nữ ca sĩ mất mẹ từ khi lên 9 tuổi. Trong một chương trình truyền hình, Tiffany đã không cầm được nước mắt khi nói về mẹ mình: “Có một vài điều em nói, đó là những điều mà em muốn gửi tới mẹ của em… Mọi người đừng khóc nhé. Đây là lần đầu tiên em nói đến điều này trên TV. Điều em muốn nói với mẹ của em là mặc dù đã đã rời con đi trước nhưng mẹ đã để lại cho con 8 người chị em nên con muốn cảm ơn mẹ và cả Chúa”.

Đó là khoảnh khắc ấm lòng và đau lòng nhất giữa Tiffany và người mẹ quá cố của mình.

             

7. Các cô gái gửi lời chúc tới Tifany đang bị chấn thương

Đó là khi các cô gái nhận được giải GDA, vì Tiffany đang bị chấn thương nên không thể tham giự lễ trao giải cùng mọi người được. Và lúc được nhận giải, các cô gái còn lại đã gửi lời chúc trong nước mắt tới thành viên vắng mặt. Lúc ấy thực sự các cô gái đã trở thành gia đình của nhau.

             

“Cảm ơn Chúa Trời. Thật là buồn khi chúng tôi không thể ở bên nhau cả 9 người hôm nay. Chúng tôi không nghĩ rằng mình sẽ chiến thắng và chúng tôi rất biết ơn. Chúng tôi biết ơn bố mẹ đã sinh ra 9 chúng tôi. Và cũng thật khó khắn vì SNSD, những người luôn bên cạnh chúng tôi, các anh quản lí… Cảm ơn tất cả mọi người. Chúng tôi cũng rất biết ơn anh Jaewon, và chị Jenny vì đã làm việc chăm chỉ. Và cả Thầy Lee Sooman. Chúng em đã trở thành một SNSD mà thầy có thể tự hào…” - Sooyoung

8. Taeyeon trải lòng về sự cô đơn

Trên Healing Camp, Taeyeon đã thổ lộ rằng bản thân cảm thấy cô đơn khi là một thành viên của SNSD. Lúc đó các thành viên không cầm được nước mắt vì không biết rằng người bạn của mình đã phải trải qua nhưng chuyện như vậy.

             

9. Into The New World được hát lên tại Tokyo Dome

2014 có thể nói là một năm buồn đối với SNSD và SONE. Số 9 trọn vẹn đã bị khoét mất một phần, đó là sự rời nhóm của một trong những giọng ca chính – Jessica. Giây phút bài hát debut "Into The New World" được cất lên tại Tokyo Dome Concert – sân khấu ước mơ tất cả các thành viên sau bao năm hoạt động, SONE trên toàn thế giới đều cảm động, họ khóc vì giấc mơ của nhóm nhạc Thiếu Nữ Thời Đại đã trở thành hiện thưc, khóc vì giấc mơ đó chỉ được thực hiện bởi 8 người…

            

            

SNSD đang tiến đến gần hơn Kỉ niệm 10 năm debut. Giờ đây, vị trí tường thành của nhóm nhạc nữ, huyền thoại trong lòng công chúng đã thuộc về SNSD nhưng để đạt được thành công đó, họ không đi trên con đường trải đầy hoa hồng, mà là từ đáy địa ngục bước lên đỉnh vinh quang. Cùng nhau trải qua đủ mọi mặn, đắng, chua, cay trong giới giải trí khắc nghiệt. Cùng nhau nhận những giải thưởng danh giá nhất. Ánh hồng le lói ngày nào nay đã thành Pink Ocean khắp nhiều nước.

Nhóm nhạc mà cả cộng đồng Kpop từng nghĩ sẽ sớm disband, sẽ không thể đi xa thì ngày hôm nay, các cô nàng đã sắp kỉ niệm 10 năm hoạt động cùng với fan. Trong lúc chờ đợi các cô gái trở lại, hãy cùng hồi tưởng lại những khoảnh khắc đẹp đẽ này!



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày