Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 02 / 05 / 2018

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018

Những tân binh idol nam năm 2018 cũng sở hữu nhiều visual đáng chú ý, không hề kém cạnh các đàn anh.

 

 

Mỗi năm, Kpop lại chào đón thêm rất nhiều ca sĩ mới. Những idol tân binh này mang đến nhiều màu sắc mới mẻ và chính là tương lai đáng mong đợi của Kpop sau này. Năm 2018, những gương mặt idol nam này là các nhân tố đáng chú ý hứa hẹn sẽ là lứa 'nhan sắc' tiếp theo của Kpop.

Lee Know (Stray Kids)

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 0 

Lee Know tên thật là Lee Minho, ngay từ khi được giới thiệu, Lee Know đã gây chú ý bởi chẳng những có cái tên giống nam diễn viên nổi tiếng Lee Minho mà gương mặt đẹp trai cũng không kém cạnh. Chàng trai sinh năm 1998 này từng bị loại trong chương trình sống còn của Stray Kids và netizens đã phẫn nộ vô cùng vì chương trình nỡ loại đi thực tập sinh đẹp trai nhất! Chỉ mới 21 tuổi nên trong tương lai, gương mặt của Lee Know chắc chắn sẽ còn trưởng thành nam tính hơn rất nhiều.

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 1 

Im Youngmin (YDPP)

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 2 

YDPP là dự án hợp tác của 2 công ty Brand New Music và Starship, gồm 4 thành viên từ Produce 101 mùa 2: Im Youngmin, Kim Donghyun, Jung Sewoon, Lee Kwanghyun. Và trong 4 thành viên, anh cả Im Youngmin là người gây được chú ý với ngoại hình nhất. Sinh năm 1995, năm nay đã 23 tuổi, nhưng Im Youngmin sở hữu một nụ cười sáng bừng và độ trẻ trung không hề kém cạnh 3 thành viên còn lại.

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 3 

Jun (UNB)

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 4 

Từ em út của U-kiss, Jun tham gia chương trình The Unit và về đích với vị trí hạng nhất cùng một suất ra mắt hoàn toàn mới với nhóm UNB. Kể từ khi tham gia The Unit, mức độ nổi tiếng của Jun tăng lên đáng kể với cả những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh. Jun còn từng được 11 thành viên nam của The Unit bình chọn là visual trong nhóm nam của chương trình.

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 5 

Ji Hansol (UNB)

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 6 

Từng là thực tập sinh của công ty SM và còn được SM giới thiệu trong dự án SMRookies, visual của Ji Hansol là một điều không thể chối cãi được. Ngoài chiều cao và vóc người cân đối, Hansol sở hữu một đôi mắt cực kỳ to và hàng lông dày cong vút khiến rất nhiều cô gái ngưỡng mộ. Hiện tại Hansol đã đầu quân về công ty mới và đang hoạt động với nhóm UNB của chương trình The Unit.

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 7 

Lucas (NCT)

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 8 

Gọi NCT là một vườn hoa của SM cũng không sai vì mỗi thành viên mới được thêm vào đều sở hữu nhan sắc đỉnh cao. Lucas mang trong mình 2 dòng máu Trung Quốc và Thái Lan, anh sở hữu một làn da ngăm khỏe khoắn và đôi mắt to chẳng khác nào nhân vật hoạt hình. Dù chỉ mới 20 tuổi, Lucas đã khiến các fan vô cùng thích thú vì cao bằng... cái tủ lạnh! Chàng trai này còn sở hữu tính cách vô cùng hoạt bát và thu hút, giọng rap trầm quyến rũ, là một nhân tố đáng chú ý của NCT.

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 9 

Jungwoo (NCT)

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 10 

Nếu Lucas mang vẻ đẹp nam tính khỏe khoắn thì idol sinh năm 1998 duy nhất của SM, Jungwoo lại mang nét đẹp ngây thơ, trong sáng, luôn được các fan so sánh với một con cún nhỏ. Trước khi ra mắt, Jungwoo thường được fan của SM bắt gặp đeo khẩu trang, và chỉ với đôi mắt long lanh sâu hút cùng với sóng mũi cao thẳng tắp, Jungwoo đã gom về cho mình rất nhiều fan ngay khi chưa được giới thiệu chính thức.

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 11 

Woo Jinyoung (Mixnine)

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 12 

Đã từng tham gia Produce 101 mùa 2 và gây ấn tượng ở vòng thi đấu vị trí rapper, sang đến chương trình Mixnine, Woo Jinyoung tiến bộ rõ rệt và visual cũng cực kỳ 'bùng nổ'. Anh chàng trở thành một trong những thành viên nổi tiếng nhất của Mixnine và kết thúc ở vị trí hạng nhất, ra mắt cùng nhóm nhạc mới.

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 13 

Lee Rubin (Mixnine)

Những gương mặt tân binh idol nam đẹp trai nhất 2018 14 

Trước Mixnine, Lee Rubin cũng từng tham gia một chương trình sống còn khác mang tên Boys24, nhưng lại không thành công. Khi đó, Rubin sử dụng tên thật Haejoon và cũng gây chú ý với gương mặt đẹp trai, đáng yêu, và tài ăn nói hoạt bát. Ngay sau khi phần thi của Rubin được phát sóng, dù không phải xuất sắc nhất, video phần thi cũng được nhiều người tìm xem để ngắm nhìn gương mặt của anh chàng.

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày