Những idol nam không chỉ sở hữu "gương mặt thiên tài" mà còn để lại dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 09 / 2018

Những idol nam không chỉ sở hữu "gương mặt thiên tài" mà còn để lại dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất

Các thần tượng bên dưới đều có gương mặt đẹp trai. Họ không chỉ thể hiện tài năng ở lĩnh vực ca hát mà ngay đến cả khi "đá chéo sân" sang diễn xuất, vẫn không có gì có thể làm khó được họ.

Hát hay, nhảy đẹp đến cả diễn xuất cũng giỏi. Đây là những idol khiến chúng ta phải đặt câu hỏi "Rốt cuộc có gì mà họ không làm được?". Không chỉ gói gọn trong một lĩnh vực, đây đều là các chàng trai giỏi giang trên nhiều phương diện khác nhau. Khi nhắc đến cụm từ "idol diễn xuất", người ta không còn cảm thấy gượng gạo như trước nữa. Hãy cùng điểm qua một số "khuôn mặt thiên tài" khiến công chúng muốn được tiếp tục nhìn thấy họ trong vai trò diễn viên ở bài viết dưới đây.

#.V (BTS)

 

Related image
 
 
Image result for v hwarang gif
 

V đã có cơ hội gặp gỡ khán giả xem truyền hình thông qua bộ phim “Hwarang” (KBS) hồi tháng 1/2017. Hiện tại, anh không dám nghĩ tới việc tham gia đóng phim do lịch trình bận rộn ở nước ngoài. Tuy nhiên, dù chỉ xét đến khoảng thời gian đó, V cũng đã hoàn thành việc quay phim một cách thuận lợi nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp và đoàn làm phim. Bề ngoài trông anh có vẻ giống một chàng trai khó gần, nhưng nhờ tính cách lịch sự, lễ phép nên anh đã chiếm được tình cảm của nhiều người tại trường quay. Đặc biệt, V đã thể hiện sự nhiệt huyết khi thường hay đưa ra những câu hỏi về diễn xuất và được mọi người gọi là “cỗ máy hỏi”. Vì vậy, anh đã nhận được công nhận về diễn xuất ổn định qua mỗi tập phim của mình.

#. T.O.P (Bigbang) (Choi Seung Hyun)

 
Image result for top big bang
 
Related image
 

Khi đóng phim, T.O.P sử dụng tên thật Choi Seung Hyun. Anh đã sớm được biết đến với danh hiệu "idol diễn xuất" khi thực hiện song song những hoạt động cùng nhóm nhạc Big Bang và tham gia vào lĩnh vực diễn xuất. T.O.P hội tụ đầy đủ những yếu tố như đường nét gương mặt rõ ràng, sức hút lôi cuốn, giọng nói trầm ấm,... Anh đã khoe được tài năng diễn xuất của mình khi tham gia vào những tác phẩm lớn như phim truyền hình "Iris", phim điện ảnh "71: Into the Fire", "Commitment", "Tazza: The Hidden Card",... Nhờ vào tài năng của mình, T.O.P đã vinh dự đạt được giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất tại nhiều lễ trao giải, chẳng hạn như giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong hạng mục phim điện ảnh tại lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang 2011.

#. Min Ho (SHINee)

 
Related image
 
Related image
 

Min Ho cũng nhanh chóng chuyển hướng sang nghiệp diễn và là "idol diễn xuất" tiêu biểu được công chúng nhớ mặt biết tên. Anh sở hữu visual rực sáng cùng tỷ lệ cơ thể "siêu thực" như từ trong truyện tranh bước ra. Gần đây, không chỉ gói gọn trong lĩnh vực phim truyền hình, Min Ho còn mở rộng đất diễn sang phim điện ảnh. Bình thường, Min Ho vốn nổi tiếng là người có lòng hiếu thắng mạnh, vậy nên ngay cả trong diễn xuất, anh cũng thể hiện ý chí bừng bừng nhiệt huyết của mình. Ngay từ tác phẩm chào sân lĩnh vực điện ảnh "Derailed" cho đến phim "Inrang" gần đây, Min Ho cũng nhận được nhiều lời ngợi khen của công chúng nhờ sự nhiệt tình phá vỡ hình ảnh vốn có của một idol.


#. Cha Eun Woo (Astro)

Related image

 

Image result for cha eunwoo gangnam gif
 

Chàng trai hot nhất gần đây không ai khác chính là Cha Eun Woo. Anh đã được xếp vào hàng "idol diễn xuất tốt" nhờ khả năng nhập vai và visual toả sáng trong bộ phim truyền hình "Người Đẹp Gangnam" (JTBC). "Gương mặt thiên tài" Cha Eun Woo đã khiến trái tim nhiều khán giả nữ rung động nhờ vẻ điển trai, chiều cao lý tưởng và giọng nói cuốn hút. Đặc biệt, anh còn cho thấy tiềm năng lớn ở sự nghiệp diễn xuất trong tương lai khi đã thực hiện tốt vai diễn Do Kyung Suk trong phim "Người Đẹp Gangnam".



#. L (Infinite) (Kim Myung Soo)

 
Related image
 
Image result for infinite l master sun gif
 

Kim Myung Soo là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách "khuôn mặt thiên tài". Anh đã dần dần tích lũy kinh nghiệm diễn xuất thông qua các bộ phim như "What is Mom?", "Master's Sun", "Cunning Single Lady",... Với vai nam chính trong bộ phim "Miss Hammurabi", L đã chứng tỏ sự trưởng thành của một "idol diễn xuất". Anh đã nhận được những đánh giá tích cực về sự trưởng thành từ những vai phụ, vai diễn nhí cho đến vai nam chính trong một bộ phim. Sở hữu khuôn mặt đẹp "siêu thực" khi đóng những bộ phim mang tính hiện thực, Kim Myung Soo luôn được đội ngũ sản xuất và các bạn diễn không tiếc lời ngợi khen về visual tỏa sáng của mình. Không những thế, anh chàng còn được đánh giá cao về mặt diễn xuất và công chúng kỳ vọng rằng anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong vai trò "idol diễn xuất".



#. D.O (EXO) (Do Kyung Soo)

 
Related image
 
Image result for d.o exo it's okay that's love gif
 

Có nhiều người không biết D.O. và Do Kyung Soo là một người. Điều đó đã chứng tỏ tài năng xuất sắc mà cái tên Do Kyung Soo thể hiện trong lĩnh vực diễn xuất. Khởi đầu với phim truyền hình "It’s Okay That’s Love" của SBS và liên tiếp sau đó, anh đã tham gia vào nhiều phim điện ảnh, cho thấy năng lực diễn xuất nổi trội của mình. Sau khi trở thành nam diễn viên được giới làm phim điện ảnh Hàn Quốc kỳ vọng, Do Kyung Soo lại lần đầu tiên thử sức ở thể loại phim truyền hình lãng mạn với vai diễn trong bộ phim đang phát sóng "Lang Quân 100 Ngày" (tvN). Sự xuất hiện của anh đã góp phần giúp bộ phim nhận được những đánh giá tích cực và còn khiến rating phim lên đến mức cao nhất trong lịch sử các phim truyền hình thứ 2, thứ 3 của tvN. Đây là lúc công chúng đang kỳ vọng nhiều hơn vào sự nghiệp diễn xuất của Do Kyung Soo với tư cách một diễn viên xuất thân từ idol.

Ai trong danh sách này là người bạn yêu thích nhất?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày