Những idol nữ thành công với hình tượng girlcrush "chất phát ngất" vào cuối năm 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 11 / 2018

Những idol nữ thành công với hình tượng girlcrush "chất phát ngất" vào cuối năm 2018

Từ Jennie (Blackpink) cho đến Twice, các idol nữ là "cây hút fan" hiện nay đều sở hữu thần thái mạnh mẽ, siêu ngầu.

Trước đây, các nhóm nhạc nữ thường được chia thành ba concept chính là thuần khiết, đáng yêu và sexy nhưng hiện tại, "girlcrush" cũng góp mặt trong những concept thiết yếu đó. Điều này đã tạo ra sự thay đổi khi các idol nữ bây giờ không chỉ thể hiện dáng vẻ xinh đẹp và mong manh, mà còn cho thấy sức hút vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ.

Đặc biệt, trong giới âm nhạc nửa cuối năm nay, các nhóm nhạc nữ với hình ảnh "vừa ngầu, vừa xinh đẹp" đang trở nên nổi bật hơn. Vậy, các nhóm nhạc nữ nào đang thu hút người hâm mộ với hình tượng "girl crush"?

Jennie (Blackpink)

 

Blackpink vốn đã là một đại diện tiêu biểu cho hình tượng "girlcrush". Vẻ ngoài vừa phong cách, vừa thu hút chính là một trong số những nét quyến rũ nhất của nhóm. Điểm mạnh ấy cũng tiếp tục được giữ nguyên trong dự án solo của thành viên Jennie.

Ngày 12/11, Jennie - thành viên hoạt động solo đầu tiên của Blackpink - đã cho thấy sức hút quyến rũ của mình qua ca khúc mới "Solo". Đây là bài hát thuộc thể loại Hip hop pha thêm yêu tố Pop. Ca khúc do "cỗ máy tạo hit" Teddy viết lời và bắt tay cùng nhà sản xuất 24 để tạo ra giai điệu. "Solo" có giai điệu súc tích, hòa âm đẹp đẽ, và thể hiện dáng vẻ không bị trói buộc trong nỗi buồn kể cả khi chia tay. Đặc trưng của ca khúc nằm ở lời ca chân thật, bộc lộ suy nghĩ thẳng thắn của một cô gái độc thân với phong thái tự tin, mạnh mẽ.

Thông qua những lời hát như: "Sự hồn nhiên ngây thơ đáng thương / Tôi mệt mỏi vì phải giả vờ lạnh lùng / Phiền lắm", "Từ hôm nay tôi sẽ là tôi / Là một người độc thân tỏa sáng / Là một người độc thân tỏa sáng / I'm Going Solo lo lololo (Tôi sẽ solo đây) / I'm Going Solo lo lololo (Tôi sẽ solo đây)", Jennie đã cho thấy hình ảnh một cô gái mạnh mẽ. Không chỉ thế, đoạn điệp khúc có tính "gây nghiện" mạnh đã mê hoặc đôi tai của người nghe.

Sức hút mạnh mẽ của Jennie cũng được bộc lộ thông qua MV. Cùng với đó, bên cạnh việc all-kill các BXH âm nhạc nhờ "Solo", Jennie cũng đang nhận được những phản ứng bùng nổ ở nước ngoài.

Twice

 

 

Ca khúc chủ đề "YES or YES" của Twice vừa được tung ra vào ngày 5/11 vừa qua. Ca khúc mang nội dung xoay quanh việc các chàng trai chỉ có thể trả lời "YES" trước lời tỏ tình thẳng thắn, không kém phần đáng yêu của các cô gái. Giai điệu vui tươi đặc trưng của Twice xuyên suốt trong bài hát đã khiến cho người nghe phải chú ý ngay lập tức.

Trong ca khúc này, Twice đã thể hiện sức hút không thể chối từ qua lời bài hát như: "Anh hãy chọn một trong hai đáp án Yes or Yes / Vì không biết lòng anh như thế nào nên em đã chuẩn bị trước / Hãy chọn một thôi nhé / Nhanh lên nào, Yes or Yes / Em không thích từ chối đâu, nếu không là em thì sẽ là chúng ta / Em tôn trọng sự lựa chọn của anh / Nhưng em không chấp nhận sự chối từ / Đáp án chỉ có một / Nào, sự lựa chọn là tùy thuộc vào anh" và "Nhưng dù anh có lựa chọn như thế nào / Thì cũng sẽ gặp em thôi / Dù có hơi vô lý / Cứ cho là bắt buộc đi / Em sẽ khiến anh tuyệt đối không hối hận",...

Sự mạnh mẽ cũng đã được thêm vào nét đáng yêu của Twice trong các màn biểu diễn. Các cô gái đã mang đến những sân khấu cuồng nhiệt và cho thấy vẻ đẹp ngày càng trưởng thành cùng tạo hình rực rỡ hơn so với trước đây. Với việc thể hiện cùng lúc hai phong cách dễ thương và "girlcrush", Twice như được tiếp thêm sức và đã tạo ra ca khúc hit thứ 10 liên tiếp với "YES or YES".

Weki Meki

 

 

Weki Meki cũng trở nên mạnh mẽ hơn hẳn khi đột ngột thay đổi hình tượng thành những cô nàng "Lovely Gangsters". Ca khúc chủ đề "Crush" phát hành hồi tháng 10 vừa qua gây ấn tượng cho người nghe bởi đoạn điệp khúc gây nghiện và phần vũ đạo cuồng nhiệt của Weki Meki.

Hình tượng táo bạo của Weki Meki trong album mới lần này là những cô gái rơi vào một mối tình đơn phương, tuy nhiên, họ không giấu giếm lòng mình mà đường đường chính chính bày tỏ với người mình thương. Hình tượng này đã được biểu hiện rõ rệt qua phần ca từ và beat nhạc sôi động của bài hát. Không chỉ có vậy, Weki Meki đã hóa thân vào concept "Lovely Teencrush" - chấm phá thêm những nét đáng yêu vào hình tượng ngang tàng và sang chảnh, nhờ đó, nhóm đã khiến trái tim người hâm mộ phải chao đảo.

gugudan

 

 

Các cô gái của gugudan cũng bùng nổ vẻ "đẹp ngầu" (xinh đẹp + cool ngầu). Với ca khúc mới "Not That Type" tung ra ngày 6/11, gugudan đã hóa thân thành những cô gái vừa mạnh mẽ, vừa ngang tàng. Khác với các nhóm nhạc nói trên, gugudan tập trung vào concept mang lại một cảm giác sành điệu và đậm chất Hip hop.

Trong "Not That Type", gugudan thể hiện một hình ảnh cuốn hút, mạnh mẽ và tự tin. Khả năng vocal đỉnh cao của các thành viên hòa trộn hoàn hảo với giai điệu Hip hop của bài hát và qua đó, mang đến một phần biểu diễn gây hứng thú cho người xem.

Hơn hết, qua ca từ của "Not That Type", gugudan đã bùng nổ sức hút "chị đại" khi hát: "Em đã nói là em thích anh / Em phải lòng anh, thế còn anh thì sao? / Em ngoảnh mặt đi và không thể nói lên lòng mình / I'm not that type (Em không phải người như vậy)", "Thích hay ghét cứ nói một lời đi / Câu trả lời đơn giản lắm mà / Em phát chán vì những thứ mơ hồ". Trước đó, thông qua một loạt các album của mình, gugudan từng làm mới lại nhiều tác phẩm đa dạng, vì thế lần này, nhóm lại nhận được sự quan tâm của công chúng khi làm mới lại phim điện ảnh "Ocean's 8".



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày