Những idol nữ với cuộc sống khiến Knet ganh tị nhất: Người 'ngậm thìa vàng' từ bé, người mới 16 tuổi đã có mọi thứ trong tay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 22 / 09 / 2020

Những idol nữ với cuộc sống khiến Knet ganh tị nhất: Người 'ngậm thìa vàng' từ bé, người mới 16 tuổi đã có mọi thứ trong tay

Đối với nhiều người, cuộc sống của dàn thần tượng nữ nổi tiếng là điều mà họ có cố gắng cách mấy cũng không thể có được.

Cuộc sống của người nổi tiếng luôn có sức hút vô cùng đặc biệt với những người bình thường. Tất nhiên, để thành công và nổi tiếng, các nghệ sĩ, thần tượng đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn mà không phải người bình thường nào cũng chấp nhận đánh đổi. Nhưng sau khi vượt qua tất cả những trở ngại đó, họ có thể đứng dưới ánh hào quang rực rỡ, nhận được sự chú ý của những người khác và sống một cuộc sống đầy đủ, thậm chí là dư dả đến cuối đời.

những idol nữ có cuộc đời khiến Knet ghen tị

những idol nữ có cuộc đời khiến Knet ghen tị

Vì những lý do kể trên, cuộc sống của các thần tượng nổi tiếng luôn là một điều khiến dư luận Hàn Quốc, những người đang phải ngày ngày vật lộn với cuộc sống, công việc và chuyện học hành đầy khắc nghiệt, cảm thấy cực kỳ ghen tị. Trong một chủ đề như vậy, cư dân mạng xứ kim chi đã kể tên những nữ thần tượng với cuộc sống mà họ luôn cảm thấy thực sự ngưỡng mộ và ao ước. Những idol nữ này có nhiều điểm chung khi đều là những gương mặt xinh đẹp và nổi tiếng. Có người đã sống cuộc đời giàu sang từ bé, cũng có người đã sớm thành công trong khi bạn bè cùng tuổi vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường.

những idol nữ có cuộc đời khiến Knet ghen tị

những idol nữ có cuộc đời khiến Knet ghen tị

những idol nữ có cuộc đời khiến Knet ghen tị

Sự lựa chọn của tác giả bài viết gốc là Yuna (ITZY). Nữ thần tượng trẻ của JYP năm nay chỉ mới 17 tuổi (18 tuổi theo tuổi Hàn) nhưng đã có trong tay nhiều thứ khiến cư dân mạng phải ngưỡng mộ. Yuna debut với tư cách idol của một công ty lớn và nhanh chóng thành công. Trước đây, cô đã đi xem concert và được JYP casting trên đường vì sở hữu nhan sắc nổi bật. Cũng nhờ visual xinh xắn mà ngay khi vừa debut, em út ITZY đã nhận được rất nhiều sự chú ý và đông đảo khán giả đều tin rằng sau này cô sẽ còn kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

những idol nữ có cuộc đời khiến Knet ghen tị

những idol nữ có cuộc đời khiến Knet ghen tị

những idol nữ có cuộc đời khiến Knet ghen tị

Người đăng bài chia sẻ về Yuna: "Mình rất ghen tị với em ấy vì mặc dù nhỏ tuổi hơn mình nhưng em ấy đã sớm có một cuộc sống thành công và xinh đẹp ㅋㅋ Mình đang xem Instagram thì vô tình bắt gặp tài khoản fan của Yuna nên đã vào xem thử. Những bức ảnh của Yuna thực sự quá đẹp, thế là mình phải lên YouTube tìm xem video của em ấy... Nghĩ lại thì hồi 18 tuổi mình đã làm được gì nhỉ... ㅋㅋㅋㅋㅋ Dù sao thì mình cũng rất ghen tị với Yuna. Chắc là gia đình cũng sẽ rất tự hào về em ấy nhỉ ㅠ Sinh năm 2003 mà chưa gì em ấy đã sớm xinh đẹp và thành công đến vậy rồi, thật sự đó là cuộc sống đáng ghen tị nhất đấy".

Bên dưới phần bình luận của bài viết này, cư dân mạng Hàn Quốc cũng liên tục nhắc đến những idol nữ khác mà họ cho rằng có cuộc đời đáng ghen tị không kém Yuna. Nhiều người thẳng thắn khẳng định rằng họ ghen tị với tất cả những idol xinh đẹp, bởi được sinh ra với nhan sắc như vậy đã là một niềm hạnh phúc to lớn trong đời.

- "Irene ㅜㅜ"

những idol nữ có cuộc đời khiến Knet ghen tị

- "Tôi cũng rất ghen tị với Yuna, cả Jang Wonyoung cũng thế... Cả hai đều còn là vị thành niên mà bây giờ đã xinh đẹp đến thế này rồi thì không biết trong tương lai họ sẽ còn xinh đẹp đến mức nào nữa"

những idol nữ có cuộc đời khiến Knet ghen tị

- "Trong tương lai Yuna sẽ hoạt động như một idol thêm ít nhất là 10 năm nữa, và trong 10 năm đó thì kiểu gì em ấy cũng sẽ kiếm được rất nhiều tiền.. Ghen tị thật sự luôn"

- "Nói thật thì tôi chỉ đơn giản là cảm thấy ghen tị với cuộc sống của tất cả các idol xinh đẹp ㅋㅋㅋ Chỉ cần được sinh ra xinh đẹp thôi cũng đã là một điều rất hạnh phúc rồi, nhưng họ còn trở thành nghệ sĩ, kiếm được rất nhiều tiền và có rất nhiều fan yêu mến họ. Điều đó thật sự rất đáng ghen tị. Tất nhiên là cũng có nhiều điểm mệt mỏi, nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều điểm khiến chúng ta phải ghen tị lắm"

- "Tôi ghen tị với IU nhất ㅋㅋㅋ Nghe nói vào thời kỳ đỉnh cao, IU kiếm được 10 tỷ won trong 1 năm mà... Vậy nên người ta nói rằng đến bây giờ thì IU đã không còn cần thêm tiền nữa rồi... Tóm lại là nhiều người đã từng nói như vậy đấy"

- "Nói đến chủ đề này thì phải nhắc đến Jennie rồi. Xuất thân từ Cheongdam-dong, du học ở New Zealand, trước khi nổi tiếng đã đeo túi Hermes... Cả hát nhảy đều tốt, lại còn mặc đồ rất đẹp nữa. Thật sự thì nếu được sinh ra lần nữa tôi muốn được làm Jennie"

những idol nữ có cuộc đời khiến Knet ghen tị

- "Tôi thì rất ghen tị với Tzuyu vì cô ấy quá xinh đẹp"

những idol nữ có cuộc đời khiến Knet ghen tị

Có thần tượng nữ nào mà bạn luôn cảm thấy ghen tị với cuộc đời của họ không?



#ghen tị #Yuna #ITZY #Jang Wonyoung #IZ*ONE #Jennie #BLACKPINK #Irene #Red Velvet #Tzuyu #TWICE #netizen Hàn #IU
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày