Những idol thường được xem là người nhảy giỏi thứ 2 trong nhóm: Có nhóm fan phải 'đau đầu' lựa chọn trong tận 5 thành viên! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 07 / 2020

Những idol thường được xem là người nhảy giỏi thứ 2 trong nhóm: Có nhóm fan phải 'đau đầu' lựa chọn trong tận 5 thành viên!

Kỹ năng của họ được đánh giá không hề thua kém quá nhiều so với thành viên nhảy tốt nhất nhóm!

Trong các nhóm nhạc Kpop, mỗi thành viên thường đảm nhận một vai trò cụ thể tùy thuộc vào khả năng của họ. Những người giỏi nhất ở một lĩnh vực nào đó thường được trao vị trí "main" (main vocal, main dancer, main rapper). Bên cạnh đó, vì các nhóm nhạc thường có nhiều thành viên, mỗi nhóm đều sẽ có "dance-line", "vocal-line",..., bao gồm những giọng ca và vũ công giỏi nhất trong nhóm.

Trong khi khán giả đã quá quen thuộc với những vũ công giỏi nhất trong nhóm, không phải ai cũng biết đến người nhảy giỏi thứ 2. Dưới đây là danh sách 20 nhóm nhạc và những thành viên thường được xem là người nhảy giỏi thứ 2 trong nhóm, theo sự lựa chọn của các fan Kpop!

1. Irene (Red Velvet)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Visual đỉnh cao của Irene khiến nhiều người đôi khi quên mất rằng cô cũng là một vũ công tuyệt vời. Được đánh giá là thành viên nhảy giỏi thứ 2 của Red Velvet sau Seulgi, Irene có khả năng kiểm soát và kỹ thuật tuyệt vời trong việc thực hiện tất cả các động tác vũ đạo mạnh mẽ.

2. Rosé (BLACKPINK)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Rosé được biết đến như là main vocal với chất giọng rất đặc biệt, nhưng đồng thời cô cũng là một dancer tài năng. Là lead dancer của BLACKPINK, cô sở hữu những đồng tác nhảy vừa mạnh mẽ vừa mượt mà, thu hút ánh nhìn của khán giả mỗi khi cô trình diễn trên sân khấu.

3. Kwon Eunbi (IZ*ONE)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Không nhiều người biết rằng Kwon Eunbi cũng là main dancer của IZ*ONE, cùng với Lee Chaeyeon. Những động tác nhảy của cô luôn giàu năng lượng và cũng rất linh hoạt, và thủ lĩnh IZ*ONE có thể dễ dàng "cân" mọi màn trình diễn bằng khả năng ca hát và vũ đạo xuất sắc của mình.

4. Moonbin (ASTRO)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Cùng với Rocky, Moonbin cũng là một main dancer của ASTRO. Anh luôn được đánh giá là một vũ công giỏi, một người luôn biết truyền tải màu sắc của riêng mình vào từng động tác.

5. Ryujin (ITZY)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Trong khi vị trí người nhảy giỏi nhất ITZY luôn là một cuộc chiến bất phân thắng bại giữa Yeji và Chaeryeong, nhiều người đồng ý rằng thành viên nhảy giỏi tiếp theo trong nhóm chắc chắn phải là Ryujin. Không những có kỹ thuật nhảy tốt, Ryujin còn gây ấn tượng với phong cách riêng của cô trong mỗi động tác vũ đạo.

6. Lay (EXO)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

EXO là một nhóm nhạc có rất nhiều vũ công tuyệt vời, nhưng tất cả các thành viên đều công nhận Kai là dancer tuyệt nhất của họ. Sau Kai, người hâm mộ tin rằng Lay cũng là một vũ công giỏi không kém, và điều này giải thích lý do vì sao anh cũng là một main dancer khác của EXO bên cạnh Kai.

7. JooE (MOMOLAND)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

JooE là lead dancer của MOMOLAND, và nhiều người hâm mộ đồng ý rằng sau Jane, cô là một vũ công có kỹ thuật tốt đồng thời cũng rất biết tận hưởng từng điệu nhảy trên sân khấu.

8. Soyeon ((G)I-DLE)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Dù Soojin là main dancer của (G)I-DLE nhưng người hâm mộ tin rằng Soyeon cũng là một vũ công tuyệt vời không kém, chỉ đơn giản là phong cách nhảy của họ hoàn toàn khác nhau. Với kỹ thuật, năng lượng và sức hút của Soyeon, nhiều người tin rằng cô cũng hoàn toàn đủ khả năng đảm nhận vai trò main dancer.

9. Jaemin/Jeno/Haechan (NCT Dream)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Trong NCT Dream, em út Jisung là người được đánh giá cao nhất về kỹ thuật nhảy. Và sau Jisung, cả 3 thành viên Jaemin, Jeno Haechan đều thu hút được sự chú ý của người hâm mộ nhờ vào những bước nhảy tuyệt vời và cuốn hút của họ.

Jaemin

Jeno

Haechan

10. G-Dragon (Big Bang)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Main dancer của Big Bang là Taeyang, và nhiều VIP đồng ý rằng G-Dragon chắc chắn phải là người nhảy giỏi thứ 2 cả về mặt kỹ thuật lẫn năng lượng. Người hâm mộ rất thích xem G-Dragon nhảy bởi anh luôn thể hiện sự tinh tế thông qua từng động tác vũ đạo. 

11. Junhoe/Jinhwan (iKON)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

DK là main dancer của iKON, và sau anh các fan tin rằng Junhoe Jinhwan, với tư cách là các lead dancer, không hề thua kém quá xa khi nói đến khả năng vũ đạo. Họ luôn được xem là những vũ công giỏi với những màn trình diễn tinh tế, mạnh mẽ và mang phong cách riêng của mình.

Junhoe

Jinhwan

12. Sooyoung/Yuri/Yoona (SNSD)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Dance-line của SNSD từ lâu đã rất nổi tiếng với cả fan lẫn non-fan. Với tư cách là main dancer, Hyoyeon luôn được công nhận là vũ công giỏi nhất của SNSD. Tuy nhiên sau cô, Sooyoung, Yuri Yoona cũng gây ấn tượng không kém vì mỗi người đều có phong cách và kỹ thuật riêng, giúp họ thực hiện những vũ đạo khó nhằn một cách hoàn hảo.

Sooyoung

Yuri

Yoona

13. Moonbyul/Wheein (MAMAMOO)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

MAMAMOO là một trường hợp đặc biệt, khi mà cho đến nay nhiều người vẫn chưa thể thống nhất được Moonbyul hay Wheein mới thực sự là vũ công giỏi nhất trong nhóm. Với những người cho rằng Moonbyul nhảy tốt nhất, Wheein chính là người giỏi thứ 2. Và ngược lại với những người cho rằng Wheein nhảy tốt nhất, Moonbyul là thành viên nhảy giỏi thứ 2 trong nhóm.

Wheein

Moonbyul

14. Mimi (Oh My Girl)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Rất nhiều người biết rằng YooA là main dancer của Oh My Girl. Tuy nhiên không phải ai cũng biết Oh My Girl còn có một main dancer khác, đó chính là Mimi. Phong cách nhảy của Mimi và YooA hoàn toàn khác nhau. Trong khi YooA nổi tiếng với những màn trình diễn uyển chuyển, tinh tế, mềm mại thì Mimi lại gây ấn tượng với những vũ đạo mạnh mẽ, sắc bén và giàu năng lượng.

15. Mina/Jihyo (TWICE)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Khi nhắc đến TWICE, ai cũng biết rằng vũ công giỏi nhất của họ là Momo. Tuy nhiên, khi nói đến người nhảy giỏi thứ 2 trong nhóm, người hâm mộ lại có nhiều ý kiến khác nhau. Khi TWICE mới ra mắt, Mina được biết đến rộng rãi như thành viên nhảy giỏi tiếp theo của nhóm sau Momo nhờ khoảng thời gian dài học ba lê và những động tác vô cùng uyển chuyển. 5 năm sau khi debut, tất cả các thành viên đều đã tiến bộ rất nhiều. Trong số đó, Jihyo đặc biệt thu hút sự chú ý của mọi người với những động tác dứt khoát và mạnh mẽ trên sân khấu. Điều này khiến người hâm mộ "đau đầu" tự hỏi giữa Mina và Jihyo ai mới thực sự là thành viên nhảy giỏi thứ 2 của TWICE ở thời điểm này. 

Mina

Jihyo

16. Jimin (BTS)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

BTS cũng là một nhóm nhạc sở hữu nhiều dancer xuất sắc. Và trong số đó, ai cũng đồng ý rằng J-Hope là người có kỹ năng tuyệt vời nhất. Sau J-Hope, nhiều người tin rằng thành viên nhảy giỏi nhất tiếp theo của nhóm chính là Jimin. Không chỉ có kỹ thuật điêu luyện, Jimin còn sở hữu sức hút đặc biệt trên sân khấu, giúp anh dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả trong bất kỳ màn trình diễn nào.

17. Key (SHINee)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Taemin luôn được biết đến như là dancer giỏi nhất của SHINee, nhưng Key cũng không thua kém quá xa. Kể từ khi mới ra mắt, Key đã luôn được xem là một thần tượng đa tài, và những bước nhảy tuyệt vời của anh là một trong những minh chứng không thể chối cãi cho nhận định đó. 

18. Namjoo (A Pink)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Bomi là main dancer của A Pink, nhưng Namjoo cũng là một vũ công tài năng không kém. Những bước nhảy của cô luôn toát lên sự linh hoạt nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, giúp Namjoo dễ dàng trở nên nổi bật mỗi khi cô biểu diễn vũ đạo.

19. Mark/Johnny/Yuta/Jaehyun/Jungwoo (NCT 127)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

NCT 127 là một tập hợp của những dancer xuất sắc. Main dancer của nhóm là Taeyong, nhưng các thành viên khác cũng sở hữu kỹ thuật nhảy rất tốt. Người hâm mộ của NCT 127 luôn phải "đau đầu" lựa chọn xem giữa Mark, Yuta, Johnny, Jaehyun Jungwoo, ai mới là người nhảy giỏi thứ 2 trong nhóm bởi mỗi người đều có màu sắc và cá tính riêng của mình mỗi khi họ trình diễn vũ đạo.

Mark

Johnny

Yuta

Jaehyun

Jungwoo

20. Hyungwon (MONSTA X)

những thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm

Nói đến MONSTA X, nhiều người sẽ biết Shownu là main dancer. Và các fan tin rằng Hyungwon cũng không thua kém Shownu quá nhiều khi nói đến sức mạnh, kỹ thuật và năng lượng khi nhảy. Với tư cách là lead dancer, Hyungwon vẫn luôn thể hiện xuất sắc từng điệu nhảy phức tạp của MONSTA X, khiến người hâm mộ vô cùng mãn nhãn với khả năng vũ đạo của anh.



#lead dancer #main dancer #vũ công #NCT 127 #BTS #Red Velvet #TWICE #BLACKPINK #IZ*ONE #ITZY #SNSD #NCT Dream #EXO #iKON #MAMAMOO
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày