Những idol và diễn viên Hàn nổi tiếng nhất Trung Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 06 / 10 / 2016

Những idol và diễn viên Hàn nổi tiếng nhất Trung Quốc

Trung Quốc luôn là mảnh đất màu mỡ cho các nghệ sĩ Hàn Quốc sang hoạt động và quảng bá. Nhưng không phải idol hay diễn viên nào cũng thành công trong việc gầy dựng tên tuổi tại một thị trường khó tính như Trung Quốc.

Mới đây, bảng xếp hạng Sina's Star Ranking của Trung Quốc đã vinh danh những nghệ sĩ xứ sở kim chi nổi tiếng nhất tại đất nước tỷ dân. Không nằm ngoài dự đoán, những cái tên có tầm ảnh hưởng cao tại Trung Quốc cũng như trên thế giới như Lay, Victoria, và G-Dragon lần lượt xếp ở những vị trí cao nhất.

Lay Yoona G-Dragon Victoria

Đáng chú ý là Sehun của EXO bất ngờ nhảy vọt lên vị trí thứ 46. Anh chàng hiện đang ghi hình cho bộ phim "My Dear Archimedes" - một bộ web drama của Trung Quốc. Ngoài ra, EXO cũng vừa tổ chức thành công một concert tại Hàng Châu vào ngày 30 tháng 9 vừa qua.

Xếp ở vị trí thứ 96 là Hwang Chil Yeol, giọng ca đã trở nên vô cùng nổi tiếng khi là người nước ngoài duy nhất góp mặt trong phiên bản Trung Quốc của chương trình "I Am A Singer". Anh sẽ hợp tác với một thành viên nhóm nhạc nữ trong một bài hát có tiêu đề "Fall, In Girl".

Sina's Star Ranking

Sina's Star Ranking

Sina's Star Ranking
Sina's Star Ranking sử dụng bảng xếp hạng về tìm kiếm, mức độ tiếp xúc với các phương tiện truyền thông, và độ phổ biến với công chúng, để tìm ra 100 người nổi tiếng nhất Trung Quốc. Và nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc hiện đang hoạt động tại thị trường màu mỡ này cũng mở tài khoản Weibo, giúp họ dễ dàng trở nên nổi tiếng hơn.

Mặt khác, bảng xếp hạng Baidu lại dựa trên những dữ liệu thu thập được từ những tìm kiếm trực tiếp trên trang web Baidu. Bảng xếp hạng này cũng được phân loại theo giới tính và công việc. Song Joong Ki dẫn đầu hạng mục nam diễn viên, mặc dù gần đây anh khá im ắng vì lịch trình quay phim bận rộn. Xếp ở vị trí thứ hai là Lee Jong Suk, người không chỉ củng cố độ nổi tiếng của mình mà còn nhận được công nhận khả năng diễn xuất tài tình trong bộ phim truyền hình mới nhất của anh - "W". Gần đây nhất, anh đang chuẩn bị cho một bộ phim điện ảnh có tựa đề "VIP".

Baidu Chart

Baidu Chart
YoonA của SNSD vẫn khẳng định được vị trí "nữ hoàng" của mình tại Trung Quốc, khi cô dẫn đầu cả đứng vị trí cả hai hạng mục thần tượng nữ và diễn viên nữ. Bộ phim đầu tay của YoonA tại làng giải trí Hoa ngữ - "God of War, Zhao Yun", đạt được mức rating kỷ lục khi vừa lên sóng. Sau YoonA, Victoria của f(x) cũng được vinh danh ở cả hai bảng xếp hạng về diễn xuất và âm nhạc.

Baidu Chart

Baidu Chart
Bộ phim truyền hình Hàn Quốc xếp hạng cao nhất trong tuần này trên bảng xếp hạng Baidu chính là "Cinderella and Four Knights", tiếp nối chiến thắng vào cuối tuần trước. Cuối cùng, bộ phim "Lucky Romance" của Hwang Jung Eum và Ryu Joon Yeol về đích ở vị trí thứ tư.

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày