Những khách mời mà bất kỳ chương trình giải trí Hàn Quốc nào cũng mong mỏi được đón tiếp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 10 / 2018

Những khách mời mà bất kỳ chương trình giải trí Hàn Quốc nào cũng mong mỏi được đón tiếp

Cùng điểm danh những cái tên luôn được các show giải trí kì vọng sẽ xuất hiện bởi tính cách và độ thu hút của họ đều không phải dạng vừa đâu.

Khi một chương trình giải trí tiến hành buổi họp báo trước tập phát sóng đầu tiên, dàn cast thường nhận được câu hỏi "Khách mời bạn muốn mời đến nhất là ai?". Do vậy, có những khách mời mong muốn sẽ xuất hiện như khách mời thường xuyên. Từ nhóm nhạc BTS cho đến diễn viên Jung Hae In, dưới đây là bốn khách mời đứng đầu danh sách được đề cập nhiều nhất gần đây.

BTS

Image result for bts bon voyage
 
 
Image result for bts yang nam show
 

BTS quả thực là siêu sao của các ngôi sao. Chỉ cần nhớ lại những lời mời làm khách mời trong quá khứ thôi cũng đủ để trở thành đề tài nóng. Thẳng thắn mà nói, BTS chính là khách mời nhận được nhiều lời mời nhất trong số các ngôi sao dạo gần đây.

MC Song Eun Yi của chương trình giải trí Bob Bless You (Olive) chia sẻ: "Chúng tôi đã nói về BTS khá nhiều trên truyền hình. Hy vọng các thành viên BTS sẽ xuất hiện trong chương trình này". Trước đó, đội ngũ sản xuất của One Night Sleepover Trip (KBS) đã thể hiện mong muốn BTS tới tham dự chương trình. Problematic Men (tvN) cũng mong đợi sự trở lại của RM - thành viên mùa đầu tiên. Jung Chan - thành viên chương trình Bulletproof Vest Group (tạm dịch) của kênh History cũng tuyên bố: "Nếu mùa 2 thành công thì tôi muốn mời BTS dù thế nào đi nữa". Ngoài ra, Haha và Kim Jong Kook của chương trình Big Picture (Naver V App) vẫn chọn nhóm là khách mời mong muốn dù luôn đề cập rằng mời BTS là việc rất khó.



Kang Daniel

Image result for kang daniel let's eat dinner together
 
Image result for kang daniel weekly idol
 

Tấm lòng fan hâm mộ dành cho Kang Daniel đã khiến anh luôn được coi là khách mời mong muốn của các chương trình. Đặc biệt, sự ủng hộ dành cho anh cũng tương xứng với danh hiệu "Sự lựa chọn của quốc dân" và vai trò center trong nhóm nhạc nam Wanna One. Gần đây, Ra Mi Ran đã may mắn được cùng tham gia chương trình Weekend Playlist (tvN) với Kang Daniel sau khi cô thể hiện lòng hâm mộ dành cho anh.



Park Bo Gum

 
Related image
 
Related image
 

Khi tham gia chương trình Guesthouse Daughters của KBS2, diễn viên tiền bối Lee Mi Sook đã chọn Park Bo Gum là khách mời mình mong muốn. Anh đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình khi bất ngờ xuất hiện với vai trò khách mời trong Running Man (SBS) - chương trình thường xuyên gửi lời mời đến anh. Đồng thời, anh cũng trở thành đề tài nóng khi tham gia chương trình Hyori's Homestay 2 với danh nghĩa nhân viên làm thêm ngắn hạn.

Jung Hae In

 
Image result for jung hae in interview
 
 

Jung Hae In chính là "em trai quốc dân" mới nổi. Ngay cả Lee Young Ja trong chương trình Bob Bless You cũng "phải lòng" Jung Hae In khi anh tìm đến chương trình với vai trò khách mời. Moon Se Yoon của chương trình Delicious Guys còn khoe về mối quan hệ thân thiết với Jung Hae In và nhắc đến việc mời anh làm khách mời. Sandara Park cũng chọn Jung Hae In là khách mời mong muốn và gửi lời mời đến anh trong chương trình Mimi Shop (JTBC4).



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày