Những khoảnh khắc ấm áp dỗ dành fan của các thần tượng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Những khoảnh khắc ấm áp dỗ dành fan của các thần tượng Kpop

Rất nhiều fan bật khóc vì quá hạnh phúc khi được gặp thần tượng của mình. Vậy các thần tượng sẽ làm thế nào để họ ngưng khóc?

Khi nhìn thấy thần tượng yêu thích của mình, có rất nhiều người mộ cảm thấy vô cùng xúc động, những cảm xúc trào dâng đôi khi không thể kiềm nén được. Vì vậy, họ òa khóc trước người mình yêu thương, đó là những giọt nước mắt hạnh phúc. Tuy nhiên, những thần tượng này biết cách làm thế nào để an ủi fan hâm mộ của mình và khiến cho họ ngừng khóc, vui cười trở lại.

1. Lay của EXO

Một cậu bé 12 tuổi bước đến bên thần tượng với đôi mắt ngập tràn nước mắt. Cuối cùng fan hâm mộ nhí này đã có thể gặp được Lay bằng xương bằng thịt. Khi thấy cảnh tượng như vậy, thành viên của EXO đã đứng dậy ngay lập tức để an ủi người hâm mộ nhí bằng cách xoa hai má và lau nước mắt cho cậu bé.

2. Kai của EXO

Ngay khi Kai nhìn thấy hai hàng nước mắt của người hâm mộ, anh chàng đã nói với cô ấy rằng đừng khóc và yêu cầu nhân viên đưa cho cô một ít khăn giấy. Anh vẫn tiếp tục bảo cô đừng khóc nữa và lắng nghe chăm chú với đôi mắt trìu mến khi cô ấy nói.

3. Jungkook của BTS

Một fan nữ đã không kiềm chế được mà khóc nấc lên khi gặp gỡ em út vàng của BTS - Jungkook. Anh chàng đã nắm lấy tay và giúp fan của mình lấy lại bình tĩnh bằng một cách đáng yêu. Có lẽ, cô gái này kiếp trước đã cứu cả thế giới đây mà!

4. Jimin của BTS

Trong một buổi concert, Jimin đã phát hiện ra một bạn fan đang khóc và cậu ấy nói rằng "Đừng khóc" bằng tiếng Anh trong khi chỉ tay về phía fan hâm mộ với một nụ cười ngọt ngào.

5. IM của MONSTA X

Một cô gái “khoe” IM bộ móng tay nghệ thuật của cô và anh chàng đã rất ngạc nhiên, trầm trồ bởi nó. Nhìn thấy thần tượng của mình thích thú như vậy, cô gái ấy bật khóc. IM đã nhìn fan với ánh mắt như một người bạn trai đang dỗ dành bạn gái của mình, rồi anh mỉm cười, nhẹ nhàng vuốt má và đưa cho cô một miếng khăn giấy lấy được từ nhân viên.

6. TWICE

Một fan hâm mộ đã thu hút sự chú ý của tất cả các thành viên TWICE khi bất ngờ bật khóc. Những cô gái nhà JYP trông rất lo lắng và liên tục nhìn chăm chú vào fan hâm mộ. Có vẻ như các thành viên đều mong muốn có thể đi xuống để an ủi, dỗ dành fan. Jeongyeon và Jihyo đã cầu xin fan "Xin đừng khóc ~".

7. Moon Byul của Mamamoo

Sau khi ký tên và trò chuyện với người hâm mộ, Moonbyul đã nhanh chóng lấy cho fan nữ đang khóc một ít khăn giấy và cô nàng thậm chí còn đứng lên trao cho fan hâm mộ một cái ôm ngọt ngào.

8. MAMAMOO

Trong một buổi kí tặng khác, tất cả các thành viên của MAMAMOO đã cho một fan hâm mộ đang khóc một cái ôm đầy âu yếm và yêu thương! Các cô gái thật biết cách chiều fan đấy!

9. Suzy

Khi một fan hâm mộ bắt đầu khóc sau khi nhìn thấy cô nàng, Suzy ban đầu đã rất ngạc nhiên nhưng sau đó cô liền nắm lấy tay fan rồi chu môi trông rất đáng yêu. Cô xoa cánh tay fan hâm mộ để an ủi và thậm chí còn cho fan nữ của mình một cử chỉ "Cố lên!".

Cũng tại buổi ký tặng hôm đó, một fan hâm mộ khác đã khóc và Suzy cố gắng sử dụng aegyo để khiến cho cô ấy cười.

10.Irene của Red Velvet

Fan hâm mộ thậm chí còn chưa đi đến chỗ của Irene nhưng cô nàng đã nhanh chóng nhìn thấy và quan tâm khi cô nhìn thấy người hâm mộ bật khóc. Trưởng nhóm của Red Velvet hoảng hốt nhìn xung quanh rồi yêu cầu nhân viên đưa khăn giấy cho fan của mình.

11. Jiyeon của Cosmic Girls

Jiyeon liên tục hỏi người hâm mộ “Sao vậy, sao vậy, sao vậy ~?” khi fan bắt đầu khóc. Cô nàng đã làm cho fan mỉm cười bằng cách làm một số aegyo!



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày