Những khoảnh khắc khiến Knet tin rằng tình trạng bắt nạt trong APRIL không hề mất đi mà chỉ chuyển từ thành viên này sang thành viên khác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 03 / 2021

Những khoảnh khắc khiến Knet tin rằng tình trạng bắt nạt trong APRIL không hề mất đi mà chỉ chuyển từ thành viên này sang thành viên khác

Nhìn vào cách APRIL đối xử với một thành viên vào nhóm sau, netizen Hàn bắt đầu nghi ngờ phải chăng tình trạng bắt nạt vẫn tiếp tục kéo dài cho đến tận hôm nay.

Sau khi em trai Hyunjoo đăng tải bài viết thứ 2 tiết lộ chi tiết quá trình cựu thành viên APRIL bị cô lập trong nhóm, nhiều người mới ngỡ ngàng nhận ra tình trạng bắt nạt đã xuất hiện từ khi các cô gái vẫn còn là thực tập sinh. Đáng chú ý hơn cả, trước Hyunjoo, đã từng có một người khác bị bắt nạt (Hyunjoo từng đứng ra bênh vực và chăm sóc cho người này). Và từ những gì netizen Hàn "soi" được, họ tin rằng rất có thể tình trạng bắt nạt vẫn diễn ra kể cả sau khi Hyunjoo đã rời nhóm, tất nhiên với một nạn nhân hoàn toàn khác.

Knet nghi ngờ Rachel cũng bị APRIL bắt nạt

Hyunjoo chính thức rời APRIL vào năm 2016, và không lâu sau đó, nhóm bổ sung thêm 2 thành viên mới là Chaekyung và Rachel. Khi vụ việc của Hyunjoo được biết đến rộng rãi, nhiều người nghi ngờ Rachel chính là nạn nhân tiếp theo bị bắt nạt trong APRIL sau khi đào lại những khoảnh khắc cho thấy cách đối xử "bất thường" của các thành viên khác đối với Rachel.

Knet nghi ngờ Rachel cũng bị APRIL bắt nạt

Trong một ảnh gif đang được netizen Hàn lan truyền liên tục, Yena và Naeun đứng ở 2 phía đã có hành động đẩy Rachel. Nhiều người cho rằng biểu cảm của Rachel có phần gượng gạo và ngượng ngùng nhưng cuối cùng cô chỉ im lặng cam chịu.

Knet nghi ngờ Rachel cũng bị APRIL bắt nạt

Ở một tình huống khác, khi staff đề nghị để Rachel ngồi giữa, 3 thành viên Jinsol, Yena và Chaewon đã quyết liệt lên tiếng phản đối, trong khi Naeun không mấy bận tâm và chỉ ngồi chỉnh tóc rồi nhìn vào điện thoại. Cuối cùng, Rachel vẫn không thể ngồi giữa mà chỉ có thể ngồi ngoài bìa.

Knet nghi ngờ Rachel cũng bị APRIL bắt nạt

Knet nghi ngờ Rachel cũng bị APRIL bắt nạt

Staff: Để Rachel ngồi giữa nhé..

APRIL: Tại sao?... Không thích, cho ngồi đây đi (ngoài cùng)... Ở đây còn nhiều chỗ mà...

Chẳng những vậy, netizen còn phát hiện ra nhiều lần Rachel bị nhân viên DSP "bơ đẹp" hoặc đối xử thô bạo. Trong khi đang quay V Live, cô đã bị quản lý ném bóng vào mặt mà không có lý do gì (đây là quả bóng được sử dụng trong môn thể dục dụng cụ và có trọng lượng khá nặng). Ngoài ra, ở một video khác, một nhân viên đã hoàn toàn phớt lờ lời nói của Rachel và chuyển sang quay thành viên khác.

Knet nghi ngờ Rachel cũng bị APRIL bắt nạt

Trước tất cả những tình huống này, cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi xót xa khi nghĩ đến việc Rachel có thể đang phải trải qua những gì mà Hyunjoo từng phải hứng chịu. Nhiều ý kiến thậm chí còn mỉa mai tình trạng này chính là lý do khiến APRIL chẳng thể bật lên sau nhiều năm hoạt động.

Knet nghi ngờ Rachel cũng bị APRIL bắt nạt

Knet nghi ngờ Rachel cũng bị APRIL bắt nạt

- "Gần đây APRIL có đăng lên một đoạn video các thành viên chơi Yut. Có 4 người tham gia và khi phải chia đội, những người còn lại đều nói họ không muốn chung đội với Rachel ngay trước máy quay ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ít nhất công ty cũng nên biên tập lại đoạn này chứ. Tôi thật sự rất tò mò không biết họ nghĩ gì khi cứ để nguyên như vậy mà đăng lên. Họ muốn cho mọi người biết hết à?"

- "Điên thật, nhìn biểu cảm của Rachel ở khúc cuối đi"

- "Nhưng mà bộ Lee Naeun, Jinsol, Chaewon và Yena trở thành idol chỉ để hành xử như một lũ côn đồ thế này à? Họ chỉ muốn hủy hoại Hyunjoo và Rachel thôi. Thậm chí cả Chaekyung cũng đang phản bội thành viên mới (Rachel và Chaekyung được bổ sung vào nhóm sau). Mặc dù chắc hẳn Chaekyung cũng gặp không ít khó khăn vì môi trường quá tệ trong nhóm, nhưng không dễ gì có thể lợi dụng được cô ấy. Ngoài ra, cô ấy cũng có thâm niên trong ngành nên tôi đoán cô ấy cũng có tiếng nói ở một mức độ nào đó (Chaekyung ra mắt vào năm 2012 trong một nhóm nhạc khác). Nhưng Hyunjoo và Rachel lại khá nhút nhát và ngây thơ nên mỗi khi những đứa trẻ khác muốn hành hạ ai đó, tất cả đều đổ lên đầu 2 bạn này. Nhân cách của bọn họ thì rõ ràng là quá tệ rồi nhưng đầu óc họ có vẻ cũng không thông minh cho lắm. Tôi biết nói những điều như vậy là không đúng, nhưng nếu họ làm như vậy khi còn đi học và còn là thực tập sinh thì tôi nghĩ thường ngày họ cũng hành xử như lũ côn đồ cả thôi, nhưng sau khi ra mắt rồi mà vẫn hành động như vậy thì chứng tỏ họ đã trở nên độc ác hơn và ngu ngốc hơn... Họ khiến một thành viên phải tự tử nhưng vẫn tin rằng chuyện này sẽ không bị phơi bày ít nhất là một lần trong toàn bộ sự nghiệp sao? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc mấy cô này nghĩ rằng xinh đẹp và tốt bụng là một cái tội đúng không? Đây không phải là chi tiết thường xuyên xuất hiện trong mấy bộ phim cẩu huyết sao? Mấy đứa nhân cách tệ hại luôn tìm cách hủy hoại những đứa trẻ ngoan ngoãn, xinh đẹp và tốt bụng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nghiêm túc đấy, bọn họ thật quá non nớt và độc ác. Ngày càng lớn hơn mà chẳng hề khôn ra. Về mặt tinh thần, họ không thể thoát khỏi tâm lý của những kẻ bắt nạt từ thời cấp 2. Đó là cách họ tạo ra một hình ảnh xấu cho bản thân;

- "Chel-ie thật đáng thương ㅠ"

- "Có vẻ như đó là cách họ đối xử với Rachel trong cuộc sống hàng ngày..."

- "Cái nhóm này đến giờ vẫn nugu là có lý do cả đấy..."

- "Từ quản lý đến nghệ sĩ, cái công ty này điên hết rồi.. Quả bóng đó nặng lắm đấy, sao lại khi không ném vào mặt em ấy chứ"

- "Lần đầu tiên thấy một nhóm có không khí như vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Xem biểu cảm của cái em Jinsol đó kìa.. Wow"

- "Điên rồi.. Quản lý thật á??? Sao lại đối xử với Rachel như vậy"

- "Bé Rachel này thật sự là người duy nhất trông có vẻ hiền lành và tốt bụng trong APRIL"

- "Thương quá.. Để Hyunjoo, Rachel và Chaekyung lập thành một nhóm mới đi!!!"

- "Người duy nhất trong APRIL trông thực sự hiền lành. Em ấy có vẻ ít nói, cũng thường hay bị trêu chọc vì phát âm nữa... Rachel sẽ ổn chứ? ㅠ"



#APRIL #Rachel #Hyunjoo #tinnhac APRIL #tinnhac Hyunjoo #tinnhac Rachel #bắt nạt #cô lập #netizen Hàn #DSP Media
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày