Những kiểu khuôn miệng của các idol nam làm trái tim các fan xao xuyến - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 11 / 2018

Những kiểu khuôn miệng của các idol nam làm trái tim các fan xao xuyến

Ngoài tài năng biểu diễn, visual đẹp hay thân hình chuẩn, các idol còn hút fan bằng nụ cười chết người.

Có những idol mà mỗi khi cười lại mang đến khẩu hình miệng đặc biệt thu hút sự chú ý của mọi người. Khuôn miệng tròn, khuôn miệng trái tim, khuôn miệng hình vuông, cách gọi tên cũng rất đa dạng. Điểm chung ở đây chính là ai nhìn họ cười cũng sẽ trở thành fan ngay lập tức. Hãy cùng khám phá xem những idol nào sở hữu khuôn miệng cười đặc trưng này.

1. Khuôn miệng hình vuông

Khi cười tạo thành một hình vuông được gọi là "khuôn miệng hình vuông". Hiếm khi các thành viên trong nhóm có được khuôn miệng này khi cười rạng rỡ, mà ngược lại từ nụ cười trong sáng giống như em bé lại trông như thể "nụ cười giả tạo".

 

Thành viên V của nhóm nhạc BTS đã được nhiều fan hâm mộ bình chọn là idol tiêu biểu có khuôn miệng vuông, trông bừng sáng mỗi khi cười.

Baek Hyun (EXO) là idol sở hữu khuôn miệng cười ngây thơ, rạng rỡ như đứa trẻ, dễ dàng làm tan chảy trái tim fan hâm mộ.

Tae Yong (NCT) cũng sỡ hữu khuôn miệng vuông cuốn hút, toát lên sự trong sáng mỗi khi nở nụ cười.

Min Hyuk của Monsta X hiện cũng nhận được sự yêu mến của fan hâm mộ nhờ nét đáng yêu như đứa trẻ tinh nghịch khi cười với khuôn miệng đặc biệt này.

 

2. Khuôn miệng trái tim

Có nhiều thần tượng khi cười khuôn miệng tạo thành hình trái tim. Khuôn miệng trái tim là một nét đặc trưng đáng yêu chỉ xuất hiện khi cười thật hoan hỉ chứ bình thường khó có thể thấy được. Nụ cười kiểu này được chọn là một nét hấp dẫn trái ngược độc đáo.

 

"Thế tử quốc dân" D.O. (EXO) chỉ cần nở nụ cười là khiến "nhân dân" đồng loạt đổ gục. Khuôn miệng hình trái tim của anh chàng là điểm thu hút không thể chối từ.

Song Mino - chàng rapper quyến rũ của Winner - đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt với nụ cười thơ ngây mang sức hút trái ngược trong các chương trình giải trí.

Chỉ cần nhìn thấy khuôn miệng trái tim của J-Hope (BTS) khi cười sẽ trở thành fan hâm mộ ngay lập tức.

Giọng ca chính của Monsta X - Ki Hyun khi cười, khuôn miệng của anh sẽ tạo thành hình trái tim, má lúm đồng tiền lại càng tô thêm vẻ ngây thơ cho anh chàng.

Khác với vẻ mạnh mẽ trên sân khấu, Ji Sung (NCT) luôn tỏa ra sức hút trái ngược với khuôn miệng trái tim khi cười.

B.I - trưởng nhóm kiêm nhà sản xuất của iKON cũng là một nghệ sĩ sở hữu khuôn miệng đặc biệt đáng yêu này.

"Sơn tặc sexy" Baek Ho (Nu'est) mỗi khi cười là rạng rỡ như trẻ nhỏ với khuôn miệng trái tim.

 

3. Khuôn miệng tròn

Khuôn miệng tròn cũng là một điếm cuốn hút trên khuôn mặt. Mỗi khi cười, phần miệng hai bên cũng cùng tạo nên hình tròn nên mới được gọi là "khuôn miệng tròn". Nếu đã bị thu hút bởi nụ cười của những người sở hữu khuôn miệng đặc biệt ấy thì hẳn sẽ rất khó để thoát ra.

 

Xiu Min (EXO) là một trong những idol tiêu biểu sở hữu khuôn miệng tròn. Khi cười, trông anh trong sáng như đứa trẻ khiến trái tim fan xao xuyến.

Suga (BTS) luôn khiến fan rung động vì nét đáng yêu mỗi khi cười, khác hẳn với vẻ "cool ngầu" trên sân khấu.

"Center quốc dân" Kang Daniel là điển hình của "mặt học sinh, thân hình phụ huynh". Anh sở hữu khuôn miệng tròn tươi tắn như trẻ nhỏ khi cười nhưng lại có cơ bụng 6 múi sexy nghẹt thở.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày