Những lần chiến thắng đầu tiên khó quên của các idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ ba - 21 / 03 / 2017

Những lần chiến thắng đầu tiên khó quên của các idol Kpop

Những khoảnh khắc của lần chiến thắng đầu tiên luôn là những khoảnh khắc không thể nào quên được của các idol Kpop. Nhữn giọt nước mắt lúc ấy chính là mình chứng cho những niềm hạnh phúc ngập tràn sẽ lưu giữ đến tận mai sau.

Đã bao lâu rồi kể từ khi idol của lòng bạn được chính thức debut? Và bạn có còn nhớ khoảnh khắc họ vỡ òa trong hạnh phúc khi giành được chiến thắng đầu tiên? Dù đạt được chỗ đứng nhất định ở Kpop, có chẳng ít album thành công, vô vàn ca khúc phá vỡ mọi kỷ lục trên các bảng xếp hạng thì hình ảnh của những chàng trai, cô gái trẻ ôm chặt lấy nhau trong lần đầu chạm tới vinh quang vẫn mãi là hình ảnh vô giá không thể nào quên được.

1) Red Velvet - 'Ice Cream Cake'

Red Velvet từng nhận đượcmột số đề cử ngay từ ngày debut, thế nhưng mãi đến khi “Ice Cream Cake” được phát hành, các mỹ nữ trẻ của nhà SM mới chính thức nhận được chiến thắng đầu tiên. Đây thật sự là khoảnh khắc vô giá đầy cảm xúc mà Red Velvet mãi giữ vẹn nguyên trên con đường sự nghiệp.

2) Girl's Day - 'Something'

Trước chiến thắng đầu tiên, các thành viên Girl’s Day gần như không thể tin vào tai mình! Phản ứng của Soljin đã thay lời nói lên bao cảm xúc chất chứa của các cô gái. Thật ấm áp biết bao khi nhìn thấy  hình ảnh các thành viên cố kìm những giọt nước mắt để hoàn thành bài phát biểu chiến thắng. Girl’s Day cũng từng đạt được hạng 1 trên Inkigayo với ca khúc “Female President” trước đây nhưng tiếc thay tập đó lại bị hủy phát sóng.

3) G-Friend - 'Rough'

Sẽ chẳng ai quên được khuôn mặt khóc mếu máo của Yerin khi G-Friend lần đầu giành được chiến thắng. Từ một nhóm nhạc tân binh, G-Friend đã nỗ lực hết mình và đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Cũng chính từ bao tháng ngày khổ công luyện tập miệt mài ấy, giọt nước mắt phút đăng quang chính là muôn ngàn lời cảm ơn cũng như chất chứa bao hạnh phúc.

4) EXO - 'Wolf'

Nhìn lại một EXO với chặng đường gần 5 năm hoạt động ở Kpop, các EXO-L càng cảm thấy tự hào hơn với khoảnh khắc đầu tiên 9 chàng trai vàng nhà SM đạt được chiến thắng. Khi vừa ra mắt, EXO từng phải chịu nhiều chỉ trích rằng họ chỉ là sản phẩm “lỗi” của SM và chẳng có cơ may nào nổi bật được. Tuy nhiên, năm tháng trôi qua, các anh đã thật sự chứng minh điều ngược lại với tiếng tăm nổi như cồn và hình tượng cũng như chất nhạc đều trưởng thành vượt bậc theo thời gian.

Chẳng ai quên được khoảnh khắc các chàng trai “mặt búng ra sữa” vui mừng ẵm chiếc cúp đầu tiên trên tay dành cho “Wolf”. Mặc dù EXO là một nhóm nhạc nam tính, thế nhưng trong phút giây xúc động, trưởng nhóm Suho đã không kìm được nước mắt. Thậm chí cả thành viên hiếm khi rơi lệ như Chen mắt cũng long lanh hạnh phúc.

5) A Pink - 'My My'

A Pink đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký để giật chiếc cúp đầu tiên về cho “My My”. Thậm chí các cô nàng còn không thể tin nổi khiến nhóm được xướng lên. Những khoảnh khắc của thành viên A Pink chính là minh chứng chân thực nhất cho niềm vui và hạnh phúc vỡ òa của những người chiến thắng.

6) SHINee - 'Juliet'

SHINee đến nay đã thuộc hàng boygroup kỳ cựu của Kpop. Thế nhưng khi vừa chân ướt chân ráo gia nhập làng giải trí Hàn, các chàng trai cũng đã có một khoảnh khắc mãi chẳng thể quên khi giành được chiến thắng với “Juliet”. Đây cũng chính là lần đầu tiên nhóm vượt mặt cả đàn anh cùng nhà Super Junior – một thành tích đáng nể với tân binh thời bất giờ. Càng cảm động hơn khi phần lời ca khúc này được chính thành viên Jonghyun viết.

Trên M!Countdown, lần đầu tiên SHINee lại đạt cúp với “Love Like Oxygen” và nhóm cũng vỡ òa trong hạnh phúc.

7) EXID - 'Up & Down'

Đây chính là chiến thắng khiến các fan phải chờ đợi lâu nhất. Dù giọng hát ổn và vũ đạo hút hồn, thế nhưng EXID chỉ thật sự bật lên mạnh mẽ sau khi những đoạn fancam quay Hani trong “Up & Down” được lan truyền rộng rãi. Ca khúc này bỗng vút bay mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng, mang đến chiến thắng đầu tiên cho EXID.

8) GOT7 - 'Fly'

Những chàng trai cứng rắn, mạnh mẽ GOT7 bỗng chốc hóa thành những thanh niên có trái tim yếu mềm trước niềm vui lớn lao của chiến thắng đầu tiên. Họ ôm nhau thật chặt, siết lấy nhau trong hạnh phúc. Thậm chí các thành viên còn gục vào nhau nức nở. Thành quả của bao ngày làm việc chăm chỉ cho “Fly” đã được đền đáp bằng một thắng lợi xứng đáng.

9) AOA - 'Mini Skirt'

AOA chính thức lọt vào danh sách những girlgroup nhận được nhiều sự chú ý nhất sau chiến thắng với “Mini Skirt”. Không thể nén được niềm vui, các cô gái nhảy cẫng lên, cười thật tươi và mắt long lanh lệ hạnh phúc. Đây sẽ mãi là khoảnh khắc quý giá mà AOA và fan không bao giờ quên được.

10) BTS - Giải Daesang 

BTS từng giành được không ít giải thưởng lớn nhỏ trên các show âm nhạc. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ từ các anh chàng có xuất thân từ Big Hit – một công ty giải trí với quy mô khá nhỏ. Thế nhưng bằng nỗ lực không ngừng, BTS ngày càng cứng cáp, trưởng thành hơn và chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. 7 anh chàng kề vai sát cánh bên nhau, vượt qua những sóng gió của Kpop khắc nghiệt. Điểm khiến họ níu chân người hâm mộ gia nhập fandom  hùng mạnh A.R.M.Y chính là tình yêu âm nhạc cháy bỏng.

Cuối năm 2016 vừa qua, khoảnh khắc BTS nhận được Daesang cao quý cho “Album xuất sắc của năm”, các chàng trai đã chẳng thể kìm được giọt nước mắt hạnh phúc. Hình ảnh những anh chàng bảnh bao, điển trai như nam thần nước mắt “giọt ngắn giọt dài” cùng ôm chầm lấy nhau, dìu nhau từng bước nhận giải thưởng khiến không ít người cả là fan và non-fan phải xúc động sâu sắc.

11) TWICE - 'Cheer Up'

TWICE là nhóm nhạc nữ xu hướng nổi tiếng nhất hiện nay của Kpop. Thật không thể phủ nhận mức độ phủ sóng mạnh mẽ của các cô nàng. Siêu phẩm “Cheer Up” dường như vẫn chưa hết hot, mở đầu cho chuỗi hit liên tiếp về sau của các mỹ nữ nhà JYP. Với chiến thắng đầu tiên cho ca khúc trên, TWICE cũng ngập trong những giọt lệ hạnh phúc. Mạnh mẽ lên, 9 cô gái đáng yêu nhé!

12) VIXX - 'Voodoo'

Khoảnh khắc chiến thắng của BTS chính là sự hội tụ của cả “ngọt ngào và đắng cay”. “Voodoo” đã mang đến cho nhóm thành công đầu tiên mãi chẳng thể quên được. Vừa ngỡ ngàng lại ngập trong cảm xúc, phản ứng của VIXX mỗi người một vẻ không thể kìm nén được. Thậm chí anh chàng lạnh lùng, ít nói Leo còn ngồi sụp xuống thổn thức.

Hình ảnh đáng yêu khác trong khoảnh khắc chiến thắng này chính là các thành viên EXO đứng phía sau lưng cùng chia sẻ niềm vui với những người bạn VIXX. Các anh chàng đều nở nụ cười thật tươi và thậm chí D.O. cũng như Chen còn nán lại để dành cho VIXX những cái ôm chúc mừng, động viên thật ấm áp.

 Lokey lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày