Những làn da ngăm quý như ngọc của K-pop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 09 / 2016

Những làn da ngăm quý như ngọc của K-pop

Khi nói đến thần tượng K-pop hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến những anh chàng, cô nàng đẹp mã với làn da trắng sứ không tì vết.

Và từ lâu quy chuẩn đó đã được gán cho các thần tượng K-pop rồi dần dà cũng đã trở thành một chuẩn mực cho vẻ đẹp châu Á. Các cô gái hay thậm chí là những chàng trai được yêu thích và ngưỡng mộ bởi làn da trắng và mịn màng như da em bé.
 
Thế nhưng, ở giữa cái chuẩn mực sắc đẹp đó, tại K-pop vẫn tồn tại những “viên ngọc đen” quý báu.
 
Hyorin (Sistar)
 
Không chỉ nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực, giọng ca chính của Sistar còn được biết đến với làn da nâu trứ danh của mình. Đi ngược lại mọi chuẩn mực của nét đẹp Hàn Quốc, Hyorin thậm chí không có đôi mắt to tròn ngây thơ, chính làn da nâu và một thân hình săn chắc đã khiến cho Hyorin trở nên quyến rũ lạ thường.
 
 
 
Bora (Sistar)
 
Không hề kém cạnh cô em của mình, chị cả Sistar vốn cũng không sở hữu một làn da trắng trẻo. Thế nhưng, thay vì sử dụng những phương pháp thẩm mỹ để làm trắng làn da của mình, Bora vẫn giữ nguyên làn da ấy là tạo thành một “thương hiệu” riêng của mình. Bản thân là một “Idol thể thao”, làn da nâu khỏe khoắn lại càng phù hợp với hình tượng mà Bora muốn hướng đến.
 
 
 
Lee Hyori
 
Không phải tự dưng mà Lee Hyori được mệnh danh là “nữ hoàng quyến rũ” của K-pop, tất cả là nhờ làn da nâu trứ danh của cô. Cách đây nhiều năm khi còn là một thần tượng tuổi teen, Lee Hyori vẫn sở hữu một làn da trắng muốt như đại đa số những nữ thần tượng khác. Nhưng khi bước vào con đường sự nghiệp solo, Lee Hyori đã mạnh dạn theo đuổi hình tượng sexy và thay đổi cả màu da của mình. Luôn là một người dám thay đổi và khác biệt, có lẽ đó chình là lý do giúp Lee Hyori thành công và bước đến ngôi vị “nữ hoàng” của mình.
 
 
CL (2NE1)
 
CL luôn bị cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng không có vẻ ngoài và thường xuyên mang nhan sắc của cô ra làm chủ đề bàn tán, dè bĩu. Nhưng có một sự thật rằng, sức hút và sự quyến rũ của CL càng ngày càng không thể cưỡng lại được.
 
Không bàn đến khía cạnh tài năng, CL là một trong những nữ idol sở hữu thân hình nóng bỏng nhất. Ngực nở, eo thon, mông cong, đôi chân dài và chưa kể là làn da nâu đắt giá. Chính nét đẹp không giống như những cô gái châu Á khác mà CL vô cùng được yêu thích tại thị trường Hoa Kỳ. Chính làn da nâu và thân hình không khác gì một cô nàng Mỹ nóng bỏng chính là chìa khóa khiến cho CL trở thành một trong những “gái hư” được yêu thích nhất.
 
 
 
Yuri (SNSD)
 
Biệt danh “ngọc trai đen” do các fan đặt cho Yuri cũng chính vì nước da nâu đặc biệt của cô. Giữa những đóa hồng khác của SNSD, không thể phủ nhận rằng ở Yuri có một sức hút rất khác lạ. Cô giống như một cô nàng tắc kè hoa khi có thể trở thành một cô nàng kẹo ngọt trên sân khấu củng các thành viên chung nhóm, nhưng sau đó, cô liền trở lại là một cô nàng tinh nghịch, năng động.
 
 
 
Yubin (Wonder Girls)
 
Từng lọt top “25 nữ nghệ sĩ dưới 25 tuổi gợi cảm nhất” của của website Complex Music, Mỹ bên cạnh những tên tuổi US-UK nổi tiếng như Taylor Swift, Miley Cyrus…đủ để hiểu rằng ngoại hình của Yubin vô cùng thu hút thị hiếu của khán giả phương Tây.
 
Vốn có làn da đặc biệt hơn hẳn những cô em gái cùng nhóm, Yubin được xem là một hình mẫu gợi cảm của Wonder Girls với nước da nâu khỏe khoắn và thân hình gợi cảm.
 
 
PJ


Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày