Những lần thay đổi kiểu tóc ‘gây bão’ cộng đồng mạng của BLACKPINK - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 28 / 01 / 2020

Những lần thay đổi kiểu tóc ‘gây bão’ cộng đồng mạng của BLACKPINK

Không hổ danh là nhóm nhạc hàng đầu Kpop, ngay cả khi các thành viên thay đổi kiểu tóc, tên của họ cũng dễ dàng lọt top search.

 

Đừng bỏ lỡ ⇒ LÀ NẠN NHÂN CỦA NHỮNG TÊN BẠN TRAI CŨ 'ĐỂU CÁNG' NHƯNG 5 NGHỆ SĨ NỮ DƯỚI ĐÂY LẠI PHẢI CHỊU SỰ RUỒNG RẪY VÀ TẨY CHAY KHỦNG KHIẾP TỪ CÔNG CHÚNG

Là một nhóm nhạc được mệnh danh "những cô nàng thời thượng", dù không xuất hiện nhiều trong các sản phẩm âm nhạc mỗi năm nhưng BLACKPINK luôn biết cách làm mới mình mỗi khi xuất hiện.

Mỗi thành viên sẽ được định hình một phong cách khác nhau, tuy nhiên chỉ một chút thay đổi nhỏ sẽ làm công chúng trầm trồ không thôi.

BLACKPINK

Lisa đứng đầu top tìm kiếm khi rời bỏ hình ảnh mái ngang

Hình ảnh cô nàng Lisa không để mái ngang xuất hiện tại sân bay đến Trung Quốc để quay hình cho show “Thanh Xuân Có Bạn” đã khiến người hâm mộ thật sự bất ngờ. Quả thật đây là một hình ảnh "chấn động" khi tóc mái đã gắng liền với Lisa hơn 3 năm kể từ ngày ra mắt và trở thành biểu tượng cho hình ảnh của cô nàng.

Lisa và tóc rẽ ngôi

Tuy nhiên, Lisa đã quyết định thay đổi trong năm 2020 khi xuất hiện với tóc rẽ ngôi để lộ vầng trán mà hiếm khi được xuất hiện dưới ánh mặt trời. Hình ảnh này đã thật sự "gây bão" khi hashtag về kiểu tóc mới của Lisa đã nhanh chóng đạt top trending thế giới, ai bảo rằng trán cao không hợp với tóc rẽ ngôi, Lisa chứng minh xinh đẹp là gì cũng đẹp.

Đã xinh làm gì cũng xinh

Jennie "gây bão" người hâm mộ chỉ vì đội tóc giả 

Hình ảnh tiếp theo gây thương nhớ trong cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK hẳn sẽ là cú lừa khi Jennie tung teaser đầu tiên cho “Kill This Love”. Nữ rapper lộng lẫy trong mái tóc màu vàng, gương mặt xinh đẹp cùng thần thái cực ngầu đã khiến fan "đứng ngồi không yên".

Jennie "gây bão" với tóc vàng

Ai cũng mong đợi một hình ảnh Jennie với màu tóc nổi bật vì suốt những năm ra mắt đến nay cô nàng rất hiếm khi thay đổi màu tóc, đặc biệt là những màu tóc sáng, dù biết sẽ rất hại đến mái tóc yếu của cô nàng nhưng ai cũng mong muốn được thấy một Jennie trong màu tóc nổi bật.  

Cùng thần thái không đùa được đâu ở hậu trường

Tuy nhiên, teaser “Kill This Love” chỉ là một cú lừa, Jennie đội tóc giả để chụp ảnh chứ không hề nhuộm tóc như fan tưởng, mặc dù vậy màu tóc nào thì cô nàng cũng rất xinh đẹp.

Rosé hoá "nữ thần" khi cột tóc cao

Về Rosé có lẽ nhiều người hâm mộ đã biết khoảnh khắc "thần thánh" nhất của cô nàng là lúc nào, chính là lúc tóc được cột lên cao.

Còn nhớ vào năm 2018, Rosé đã khiến fan không nói nên lời khi xuất hiện tại “Melon Music Awards” như một "nữ thần", gương mặt thanh tú dưới mái tóc cột cao khiến người xem phải trầm trồ, đây chính là khoảnh khắc nhiều người hâm mộ nhận ra nhan sắc của Rosé đã lên một tầm cao mới.

"Nữ thần" Rosé tại Melon Music Awards

Dù thường xuyên thả tóc bồng bềnh theo concept nhóm nhưng chỉ cần được cột tóc lên hoặc thắt tóc Rosé trở thành nữ thần và khiến fan lao đao, cho đến hiện tại tóc vàng chính là chân lý khiến Rosé trở thành công chúa.

Nhan sắc thăng hạng của giọng ca chính

Jisoo nữ idol "cân" mọi màu tóc rực rỡ

Khác với Jennie, chị cả Jisoo chính là người "cân" nhiều kiểu tóc sáng màu và thay đổi liên tục trong concept nhóm hoặc theo sở thích của cô nàng. Nếu như nói nữ idol nào có mái tóc tím đỉnh cao nhất không thể bỏ qua hình ảnh của Jisoo.

Jisoo "tím lịm tìm sim"

Được xem là màu tóc siêu thực của Jisoo cách đây không lâu, có khi mái tóc hoàn toàn là ánh tím nhưng cũng có khi lại pha thêm một chút đỏ, với làn da trắng cùng visual đỉnh cao, màu tóc càng tôn lên nhan sắc của cô.

Màu tóc nào cũng toả sáng

Một điều đặc biệt có thể nhận ra ở BLACKPINK đó chính là công ty chủ quản sẽ không để cô nàng định hình ở một hình ảnh đẹp và phù hợp cố định. Họ sẽ giữ concept mà họ quy định đối với 4 thành viên và khi cần thiết chỉ cần nhấn vào điểm mạnh của mỗi người, nhan sắc sẽ trở nên nổi bật khó tả.

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem thêm:

⇒ LÀ NẠN NHÂN CỦA NHỮNG TÊN BẠN TRAI CŨ 'ĐỂU CÁNG' NHƯNG 5 NGHỆ SĨ NỮ DƯỚI ĐÂY LẠI PHẢI CHỊU SỰ RUỒNG RẪY VÀ TẨY CHAY KHỦNG KHIẾP TỪ CÔNG CHÚNG

⇒ TOP 8 IDOLGROUP CÓ THỪA TÀI NĂNG VÀ VISUAL NHƯNG LẠI PHẢI GẶP KẾT ĐẮNG CHỈ VÌ… CÔNG TY QUẢN LÝ

⇒ CÙNG CÔNG KHAI GIỚI TÍNH THẬT NHƯNG CHỈ CÓ 4 IDOL ĐƯỢC KNET ĐỒNG CẢM: LÝ DO LÀ GÌ?



#BLACKPINK thay đổi tóc #tóc mới của LISA #tóc mới của Jennie #tóc mới của Rose #tóc mới của Jisoo
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày