Những lý do cực đáng yêu khiến fan của IZONE và Seventeen luôn tích cực stream nhạc giúp đỡ lẫn nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 22 / 05 / 2019

Những lý do cực đáng yêu khiến fan của IZONE và Seventeen luôn tích cực stream nhạc giúp đỡ lẫn nhau

Tình bạn giữa hai fandom Kpop rất chân thành và đáng trân trọng

Hôm 19/5, Seventeen đã cho phát hành ca khúc chủ đề của bộ phim A-teen mùa 2 mang tên 9-teen. Là một bài hát pop trên lớp nền hiphop, 9-teen như một lời ủng hộ và động viên thanh thiếu niên khi họ đưa ra lựa chọn của riêng mình. Thành viên Woozi của nhóm cũng tham gia sáng tác và viết lời cho bài hát.

 

Seventeen - 9-TEEN (A-TEEN OST)

Ngay thời điểm 9-teen được “thả xích” trên các trang nhạc số Hàn, cộng đồng fan của Seventeen - Carat - đã thực hiện phát trực tuyến mạnh mẽ để ủng hộ thần tượng. Trong số đó có cả người hâm mộ của nhóm nữ IZONE - WIZONE. Trên trang nhạc Melon, các WIZONE đã để lại bình luận dưới ca khúc 9-teen rằng đang stream nhạc cho Seventeen. Nguyên nhân là vì Seungkwan từng... đút cho thần tượng của họ là Yena ăn bánh.

 

Người hâm mộ IZONE để lại bình luận dưới bài hát "9-teen" trên Melon.

 

Chuyện bắt nguồn từ show thực tế Prison Life Of Fools của đài tvN khi Yena và Seungkwan tham gia với tư cách thành viên cố định. Sau khi chiến thắng thử thách của chương trình, Seungkwan được thưởng một chiếc bánh óc chó và nam thần tượng đã đến chia sẻ với cô em Yena. Vì hành động đẹp trên, các WIZONE đã quyết định đền đáp cho Seventeen bằng cách stream nhạc.

 

Yena (IZONE) được Seungkwan (Seventeen) đút bánh ở chương trình Prison Life Of Fools.

Đây không phải lần đầu tiên fan Seventeen và IZONE có sự hỗ trợ lẫn nhau mỗi lần comeback. Đầu năm 2019, WIZONE từng stream ca khúc Home của Seventeen vì ba cô nàng Sakura, Yena Hyewon được fan và quản lý boygoup nhà Pledis mời ăn hot dog. Đáp trả lại tình cảm nhà bên, các Carat cũng góp một phần công sức giúp bài hát Violeta của IZONE đạt thứ hạng cao trên các trang nghe nhạc hồi tháng 4.

 


IZONE được fan và quản lý của Seventeen mời ăn hotdog.

Tình bạn đẹp giữa fan Seventeen và IZONE được nhận xét rất điều đáng trân trọng và quý giá. Bởi thông thường, các fandom tại Kpop hay ganh đua, hơn thua nhau thành tích.

 

Bạn có thấy tình bạn của 2 nhóm thật sự rất dễ thương không? Trong Kpop còn có những tình bạn đẹp nào giữa các fandom nữa, hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Tintuckpop nhé.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


 
 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày