Những màn giảm cân ngoạn mục của các nữ Idol Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 06 / 03 / 2017

Những màn giảm cân ngoạn mục của các nữ Idol Hàn Quốc

Để có thể tồn tại ở Kpop, các cô gái đã thực hiện những chế độ kiêng khem nghiêm ngặt để có được ngoại hình cân đối cùng nhan sắc nổi bật.

Có một thực tế: Để được debut và tồn tại ở Kpop khắc nghiệt, trước hết một idol phải sở hữu ngoại hình bắt mắt! Cũng chính vì lý do này, các idol, đặc biệt là những nữ thần tượng luôn hết sức ý thức về vẻ bề ngoài của mình, nhất là với hai từ "cân nặng". Vấn đề nan giải này được cả nghệ sĩ và công ty quản lý theo dõi hết sức chặt chẽ. Những chế độ ăn kiêng nổi tiếng nghiêm ngặt và khắc nghiệt, thậm chí biện pháp kiêng khem, ép cân cực khổ đều được áp dụng triệt để nhằm giảm con số trên bàn cân của các idol nữ.

Joy (Red Velvet) chính là một điển hình về giảm cân thành công của Kpop

Joy (Red Velvet) chính là một điển hình về giảm cân thành công của Kpop

Tuy nhiên, bộ phận cơ thể giúp fan dễ dàng nhận ra nhất khi thần tượng bắt đầu giảm cân không phải vòng 2, cũng chẳng phải khuôn mặt mà chính là … cặp đùi. Mỗi khi các nàng idol giảm cân, điểm thấy rõ nhất chính là đôi chân nuột nà, thon nhỏ hơn hẳn. Một cặp đùi đẹp chính là lợi thế hình thể lớn giúp các mỹ nữ Kpop có thể tự tin hơn khi đứng trên sân khấu và thực hiện những vũ đạo đẹp mắt cùng váy ngắn, quần shorts.

Wendy (Red Velvet)

Trước đây, Wendy sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, đầy đặn tựa một cô gái phương Tây. Cặp đùi trắng ngần của cô chính là điểm khiến nhiều fan vô cùng yêu thích.

Wendy (Red Velvet)

Tuy nhiên, sau khi gia nhập Red Velvet, SM đã đề ra cho Wendy một chế độ ăn uống vô cùng khắc nghiệt. Hiện nay trông Wendy gầy đi nhiều và nhan sắc cũng xinh đẹp lên bội phần. Có thể nhìn thấy điểm khác biệt rõ nhất chính là phần đùi của giọng ca chính Red Velvet. Tuy nhiên, một số fan cho rằng Wendy trông khá gầy gò và bày tỏ mong muốn được nhìn thấy một Wendy tròn trịa, đầy sức sống như xưa.

Wendy (Red Velvet)

Joy (Red Velvet)

Cũng như Wendy, Joy ngày vừa debut nhận được vô số lời khen về nhan sắc trẻ trung, tươi tắn của mình. Tuy nhiên, một số người thường phàn nàn về cân nặng của Joy và kêu gọi cô hãy giảm cân. Thế nhưng, hãy nhìn xem, một cô gái trẻ có thân hình đầy đặn, quyến rũ với cặp chân mạnh khỏe, không gầy guộc như  hai “cây que” thế này chẳng phải đã đủ xinh xắn, tỏa sáng rồi sao!

Joy (Red Velvet)

Đến nay, Joy đã giảm cân thành công. Cô giảm khá nhiều kg và trông gầy hẳn đi. May mắn thay, Joy vẫn giữ được nét tươi tắn, rạng ngời trên khuôn mặt của mình. Joy vẫn xinh đẹp, đặc biệt đôi chân cô nàng trông dài và thon thả hẳn ra. Theo các fan, Joy ở hiện tại đã đủ hoàn hảo và cô cũng không cần nhọc công giảm cân vất vả thêm nữa!

Joy (Red Velvet)

Eunji (A Pink)

Eunji trông thật đáng yêu ở những đợt quảng bá ngày vừa debut. Vóc người Eunji thực chất không quá “đẫy đà” nên cô nàng vẫn rất cân đối, xinh xắn. Ngọt ngào, thơ ngây với nụ cười tươi, Eunji để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả ngày đầu vừa xuất hiện cùng A Pink. Phần đùi của Eunji tuy không thon thả bằng hiện tại nhưng vẫn gọn gàng, mang đến vẻ năng động cho cô nàng dễ thương này.

Eunji (A Pink)

Sau khi giảm cân, điểm khiến Eunji đáng tự hào nhất chính là cặp đùi “trứ danh” tuyệt đẹp. Cô nàng còn được bình chọn là một trong những mỹ nữ mặc leggings đẹp nhất ở Kpop. Mọi kiểu quần Eunji mặc đều tạo được một cơn sốt cho các cô gái trẻ tại Hàn Quốc. Chân của Eunji tuy nhỏ nhưng vẫn rất đầy đặn, nuột nà, không quá gầy gò thiếu sức sống. Cô trở thành một trong những biểu tượng về hình thể chuẩn của rất nhiều idol nữ trong làng nhạc Hàn.

Eunji (A Pink)

Suzy (Miss A)

Nếu bàn đến việc giảm cân thành công, Suzy là cái tên đầu tiên nên được nhắc đến. Ngày mới gia nhập làng giải trí, Suzy đã được chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn như một cô búp bê nhỏ. Tuy nhiên, khi ấy cô nàng chưa sở hữu diện mạo lộng lẫy, hoàn hảo đến nao lòng người như hiện nay.

Suzy (Miss A)

Thời gian trôi qua, Suzy trở thành cái tên không thể vắng mặt ở bất kỳ bảng xếp hạng về nhan sắc nào ở Kpop. Cô xinh đẹp tựa một nữ thần, nụ cười rạng rỡ, làn da trắng mịn hồng hào và đôi mắt biết nói to tròn long lanh. Điều dễ nhận thấy nhất, Suzy đã nỗ lực giảm cân đáng kể. Thân hình của cô nàng cân đối và thon gọn hơn hẳn. Đường nét thanh tú trên khuôn mặt cũng cứ thế được hiện rõ ràng và sắc nét bội phần. Đặc biệt, đôi chân của Suzy hiện nay là niềm mơ ước của không ít người. Vừa Thon dài lại rất thẳng, những tiêu chuẩn về định nghĩa một đôi chân với cặp đùi hoàn hảo đều có ở Suzy. Cô trở thành cái tên sáng giá cho nhiều nhãn hiệu thời trang và các buổi chụp hình tạp chí.

Suzy (Miss A)

Dù béo hay gầy, các fan vẫn ủng hộ thần tượng duy trì sức khỏe tốt, thân hình gọn gàng, săn chắc và đầy sức sống nhỉ!

Lokey lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày