Những màn trình diễn kết hợp nào sẽ xuất hiện tại SBS Gayo Daejun năm nay? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 21 / 12 / 2016

Những màn trình diễn kết hợp nào sẽ xuất hiện tại SBS Gayo Daejun năm nay?

Những “cổ máy nhảy” của K-pop sẽ hợp tác cho 2 sân khấu đặc biệt tại SBS Gayo Daejun 2016.

Vào ngày 20 tháng 12, SBS thông báo sản phẩm thứ 2 được mang đến trong chương trình SBS Gayo Daejun cuối năm, được diễn ra vào ngày 26 tháng 12. Những màn biểu diễn kết hợp trong kế hoạch của chương trình gồm: Lee Hi, Baek Ah Yeon và Jung Seung Hwan - những ca sĩ thành công trên chương trình “K-pop Star”. Lee Hi và Baek Ah Yeon cũng đang chuẩn bị cho màn biểu diễn với cựu ca sĩ/nhạc sĩ Yang Hee Eun.

Nghệ sĩ piano Hàn Quốc Shin Ji Ho sẽ dẫn đầu một sân khấu kết hợp âm nhạc cổ điển với sự tham gia của Henry (Super Junior M), Raina (After School) và Benji (B.I.G). Thêm vào đó, nghệ sĩ ghita Kim Do Kyun và tay trống A Yeon sẽ hợp tác với Jonghyun (CNBLUE) và Young K (Day6) thành một nhóm nhạc rock trong một màn biểu diễn.

Vũ công Luna Lee sẽ dẫn dắt một nhóm múa hiện đại và nhóm múa ba lê bao gồm N(VIXX), Jimin (BTS), Yerin (Lovelyz), Mina, Momo (TWICE) và Cheng Xiao (Cosmic Girl).

Ngoài ra, Taemin (SHINee), Jinyoung,  Yugyeom (GOT7), Ten (NCT), Seulgi (Red Velvet), YooA(Oh My Girl), Eunjin (DIA) và Lisa (BLACKPINK) sẽ có một màn biểu diễn mang tên “nhóm nhảy đường phố”. Đây sẽ là một sân khấu kết hợp với quy mô khá lớn.

Nhóm nhạc nữ dự án của “Inkigayo” - Sunny girl (Eunha (G-Friend), Cheng Xiao (Cosmic Girl), YooA (Oh My Girl), Nayoung (Gugudan) và Nancy (Momoland)) sẽ biểu diễn bài hát “Taxi” trong chương trình.

Như thông báo trước đó, chúng ta có thể theo dõi màn kết hợp giữa G-Dragon (Big Bang) và CL (2NE1), Uhm Jung Hwa và T.O.P (Big Bang), cũng như màn biểu diễn của những thần tượng sinh năm 1991 và nhiều hơn thế nữa.

Màn biểu diễn nào làm bạn phấn khích nhất tại SBS Gayo Daejun 2016?

SBS Gayo Daejun

Bích Bông lược dịch



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày