Những mẩu chuyện thú vị trong KTX của X1: Han Seungwoo giống bác sĩ tâm lý, Kim Yohan thích nhất là trêu chọc Son Dongpyo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 07 / 09 / 2019

Những mẩu chuyện thú vị trong KTX của X1: Han Seungwoo giống bác sĩ tâm lý, Kim Yohan thích nhất là trêu chọc Son Dongpyo

Khi tham gia chương trình Idol Radio, X1 đã có những chia sẻ về cuộc sống của các thành viên trong ký túc xá.

Ngày 5/9, nhóm nhạc X1 đã chia sẻ các câu chuyện hậu trường chưa từng được công bố trong chương trình Idol Radio (MBC Standard FM) do Jung Ilhoon (BTOB) chủ trì. Vì đây là lần đầu X1 tham gia chương trình radio kể từ khi debut nên buổi phát sóng đã thu hút đông đảo sự quan tâm ngay từ trước khi bắt đầu.

Đầu tiên, X1 (Han Seungwoo, Cho Seungyoun, Kim Wooseok, Kim Yohan, Lee Hangyul, Cha Junho, Son Dongpyo, Kang Minhee, Lee Eunsang, Song Hyeongjun, Nam Dohyon) đã hâm nóng bầu không khí tại MBC Garden Studio, Sangam với màn trình diễn ca khúc chủ đề Flash.

X1 trình diễn "Flash" trên "Idol Radio"

Han Seungwoo giới thiệu về album debut Emergency: Quantum Leap - album tiêu thụ 500.000 bản trong tuần đầu và giành hạng nhất trên các chương trình âm nhạc ngay sau khi phát hành: 'Đây là album chứa đựng những ca khúc nói lên thông điệp rằng 11 người chúng tôi sẽ nhảy vọt và bay cao'.

Tiếp đó, Son Dongpyo đỡ lời: 'Album debut này mang ý nghĩa 'một thể' đối với tôi. 11 người chúng tôi đã hợp thành một thể'. Cha Junho bày tỏ lòng cảm kích đối với ca khúc chủ đề Flash: 'Ngay lần đầu nghe ca khúc này tôi đã thấy rất hay, tới mức đôi mắt như đột nhiên mở bừng ra vậy'.
Image
X1 cũng khoe tình bạn giữa các thành viên khi tiết lộ chi tiết về cuộc sống tại ký túc xá. Trước tiên, Kim Wooseok gửi lời cảm ơn: 'Những cậu bạn 18 tuổi đã để các anh lớn sử dụng phòng riêng vì thấy các anh mệt mỏi'.

Image
Han Seungwoo cho thấy sự ấm áp của anh cả khi chia sẻ: 'Phòng tôi giống như phòng tư vấn tâm lý vậy. Mỗi buổi tối các cậu ấy lại đến và không cho tôi ngủ'.

Image

Bạn cùng phòng Lee Eunsang của Nam Dohyon cho hay: 'Phòng của chúng tôi thì giống phòng thu âm. Đêm nào tôi cũng nghe thấy tiếng Nam Dohyon sáng tác nhạc'.
Image

Lee Hangyul giải thích: 'Phòng của chúng tôi là phòng lớn nhất trong nhà. Đó là căn phòng tựa như quán cà phê, nơi các thành viên có thể cùng nhau chia sẻ những câu chuyện phiếm'.
Image
Kim Yohan thể hiện tình yêu thương với em nhỏ: 'Phòng của chúng tôi luôn ấm cúng vì có cậu bé đáng yêu Son Dongpyo'.

Image

Nghe vậy, Son Dongpyo bèn tiết lộ về những lần cãi nhau dễ thương: 'Ở trong phòng, Kim Yohan luôn làm phiền tôi. Anh ấy hay chọc lét và trêu tôi, vậy nên dù tắm xong rồi nhưng người tôi vẫn đổ mồ hôi'.

Image

Chương trình chuyên về idol của MBC Radio mang tên Idol Radio lên sóng lúc 1~2h (giờ Hàn Quốc) hàng ngày trên MBC Standard FM (Seoul, Gyeonggi 95,9MHz) và ứng dụng mini của MBC Radio. Trước đó, khán giả có thể xem bản phát sóng radio truyền hình lúc 21~22h (giờ Hàn Quốc) hàng ngày (ngoại trừ cuối tuần) thông qua ứng dụng Naver VLIVE (V App).

 



#X1 #X1 fun facts #sự thật thú vị về X1 #X1 roommates #ký túc xá của X1 #KTX của X1 #bạn cùng phòng X1 #X1 debut #X1 Idol Radio #Idol Radio
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày