Những mỹ nam Kpop có ánh mắt trong veo nai tơ ngơ ngác khiến ai cũng phải gục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 27 / 09 / 2016

Những mỹ nam Kpop có ánh mắt trong veo nai tơ ngơ ngác khiến ai cũng phải gục

Fan đều "ngẩn ngơ" mỗi khi nhìn ngắm những anh chàng có ánh mắt nai tơ mà chết người này.

Người ta thường nói rằng: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Quả không sai, với các sao Kpop, đôi mắt còn là một “đường link” quan trọng giúp thần tượng có thể kết nối với fan. Ngoại hình sáng sân khấu có thể đem đến ấn tượng ban đầu nhưng một đôi mắt đẹp lại chính là “vũ khí” giúp idol có thể ghi dấu trong lòng fan dài lâu.

Phần lớn khi nhìn vào khuôn mặt một người, đôi mắt chính là điểm thu hút nhất. Một đôi mắt to với ánh nhìn trong vắt, màu mắt đẹp và có thần thái có thể khiến bất kỳ ai cũng bị “tan chảy” mỗi khi ngắm. Thật không ngoa khi nói đôi mắt chính là “vũ khí” bí mật mà các quý ông có thể sự dụng để “đốn ngã” trái tim mọi cô gái. Với các “nam thần” Kpop, sở hữu một đôi mắt đẹp là tài sản vô giá giúp họ có thêm nhiều fan hơn. Càng tuyệt vời nếu những chàng trai này bị ống kính máy ảnh vô tình bắt gặp với những khoảnh khắc “mắt cười” hồn nhiên như mang cả vào đó một tuổi xuân đầy sức sống. Niềm vui lan tỏa từ đôi mắt của các chàng nghệ sĩ này mạnh mẽ vô cùng!

Dù có idol sở hữu ánh mắt sắc lạnh hút hồn, người lại có ánh nhìn ngọt ngào, đẹp "hơn hoa", thế nhưng đôi mắt trong veo, có cái nhìn "trẻ thơ", hồn nhiên và đáng yêu mới chính là những gì fan yêu nhất. 

Dưới đây là danh sách các sao Kpop được đánh giá là sở hữu đôi mắt với ánh nhìn “nai tơ” ngơ ngác nhất. Hãy thử ngắm những đôi mắt với ánh nhìn ngọt ngào này, tim bạn hẳn sẽ “nhảy múa” loạn xạ theo các ca khúc của họ đấy.

JinWoo (WINNER)

jinwoo

JinWoo sở hữu đôi mắt khá e lệ, đáng yêu nhưng cũng rất đẹp với hai mí rõ ràng và chiều sâu đầy cảm xúc. Anh thật sự trở thành một “nam thần” tỏa sáng trong lòng fan với những khoảnh khắc “mắt cười” tỏa sáng vô cùng rạng ngời.

S.Coups (SEVENTEEN)

scoups

Scoups lại có đôi mắt mơ màng, lãng mạn như một chàng hoàng tử bước ra từ cổ tích. Ánh mắt của anh hoàn toàn “điểm tô” cho vẻ ngoài bảnh bao, “sang chảnh” của anh.

Luhan

luhan

Lộc Hàm lại có một ánh nhìn “mật ong” ngọt ngào, vừa trẻ thơ nhưng cũng rất nam tính, quyến rũ. Có lẽ bất kỳ ai được Luhan nhìn thẳng vào mắt cũng sẽ cảm thấy sự “sáng chói” tỏa ra, càng làm tăng vẻ đẹp rạng ngời nhưng rất tinh khôi của cựu thành viên nhóm EXO.

Nichkhun (2PM)

nichkhun

Nichkhun luôn được mệnh danh là một trong những quý ông thu hút nhất Kpop. Đôi mắt sâu, màu nâu tuyệt đẹp và to tròn của anh chính là đề tài cho bao lời khen ngợi từ các fan. Hẳn rằng bất kỳ cô gái nào cũng sẵn sàng “chìm đắm” trong đôi mắt của “Hoàng tử Thái”.

SunYoul (UP10TION)

sunyoul

Chàng tân binh này là giọng ca đầy cảm xúc của UP10TION. Với ngoại hình mang vẻ đẹp lưỡng tính, nụ cười quyến rũ và đôi mắt “chết người”, SunYoul đã trở thành cái tên được bao thiếu nữ “thầm thương trộm nhớ”.

Minho (SHINee)

minho

SHINee sở hữu đôi mắt to tròn khiến vẻ ngoài của anh thêm hoàn mỹ. Các fan Kpop “chết đứ đừ” vì đôi mắt đẹp tuyệt này. Tuy nhiên, điều khiến mọi người thật sự yêu mến Minho chính là một trái tim ấm áp, luôn biết quan tâm và sẻ chia.

Alec.N lược dịch 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày