Những "nàng thơ" Nine Muses đã có màn "khóa môi'" đầu tiên trong "Lip 2 Lip" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 19 / 08 / 2016

Những "nàng thơ" Nine Muses đã có màn "khóa môi'" đầu tiên trong "Lip 2 Lip"

Nhóm nhỏ của Nine Muses đã trở lại vô cùng xinh đẹp và ấn tượng với những nụ hôn đầu ngọt ngào trong MV "Lip 2 Lip".

Nine Muses là một nhóm nhạc nữ có tài năng nhưng lại chưa được đầu tư thích đáng. Nhóm đã trải qua một thời gian khó khăn từ khi mới bắt đầu sự nghiệp cho đến tận hôm nay. Cụ thể, Nine Muses đã không dưới 8 lần phải thay đổi thành viên trong suốt 6 năm hoạt động. Mặc dù vậy, nhóm vẫn tạo được dấu ấn riêng và tiếp tục phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc có chất lượng có thể khoe khả năng ca hát và vũ đạo ấn tượng của mình.

Lip 2 Lip

Năm nay, sau sự ra đi của hai thành viên chủ chốt là Minha và Euaerin, Nine Muses đã trở lại với nhóm nhỏ Nine Muses A và ca khúc chủ đề mà bất kỳ fan Kpop nào cũng sẽ muốn thêm vào playlist nhạc của mình.

Nội dung MV ca khúc “Lip 2 Lip” khá đơn giản. Đó là một bài hát về những nụ hôn, cụ thể hơn là nụ hôn đầu của một cô gái. Các cô nàng đã tưởng tượng ra những nụ hôn đầu lãng mạn và biến nó thành những thứ rất vui nhộn và thú vị. MV của ca khúc này đã khiến hình ảnh rập khuôn về nụ hôn đầu và cả mối tình đầu biến mất trong suy nghĩ của nhiều người.

Lip 2 Lip

MV mở đầu tại một căn phòng giống như phòng chơi của trẻ em. Căn phòng có các bức tường sơn màu tím nhạt, với một con tàu đồ chơi đang chạy trên đường ray, những cuốn sách trẻ em trên sàn, một chiếc xe đạp ba bánh và những chú gấu nhồi bông đáng yêu. Căn phòng có vẻ chẳng hợp với các cô nàng đã đến tuổi trưởng thành. Và rồi ngay sau đó, Hyemi đã cầm cuốn album của Kyungri lên và câu chuyện bắt đầu từ đây.

Lip 2 Lip 9muses

Cuốn album mang tên “First Kiss” (Nụ hôn đầu). Thế nhưng, thay vì chứa đựng những hình ảnh trong sáng và ngây thơ, album lại ngập tràn những dấu hiệu của sự ham muốn. Đáng chú ý nhất là dòng chữ “Love Lust” (Yêu - Ham muốn) trên bức ảnh người con trai ngực trần đang ôm và chạm vào đùi của cô bạn gái. Khi đó, các cô gái cùng tưởng tượng ra cảnh nụ hôn đầu của cặp đôi ấy sẽ như thế nào. Keumjo nghĩ rằng bóng đèn sẽ tắt để có một không gian hoàn hảo cho nụ hôn đầu, trong khi Hyemi vẽ ra viễn cảnh chàng trai tặng cô gái một món quà, rồi cả hai tay trong tay, và nụ hôn đầu sẽ đến như thế. Còn Kyungri lại tưởng tượng ra một nụ hôn ướt át trong màn mưa nhạt nhòa.

Lip 2 Lip 9muses

Những liên tưởng này có thể cho thấy nét ngượng ngùng, đáng yêu của nụ hôn đầu, tuy nhiên, chúng còn bao gồm cả những hấp dẫn giới tính. Hyemi đã liếc nhìn những múi cơ bụng của chàng trai khi anh thay chiếc bóng đèn bị cháy. Ngoài ra, MV còn có những hình ảnh của việc ăn uống - ẩn dụ cho chuyện “yêu đương”. Keumjo và bạn trai uống nước cam, còn Hyemi, Keumjo và Kyungri thì ăn sô cô la. Và cuối cùng, những viễn cảnh tươi đẹp và thú vị ấy đã tan biến, khi mà các cô nàng nhận ra họ đang nghĩ đến cùng một chàng trai.

“Màn đêm buông xuống

Một cú điện thoại gọi đến

Rồi mình thấy gương mặt cậu ở trong tấm ảnh bạn trai mới của mình”

Trong cơn giận dữ, Hyemi đã quăng chiếc điện thoại đi, còn Kyungri thì ném cuốn album xuống một cách không thương tiếc.

Lip 2 Lip

Có lẽ sau, nhiều lần thay đổi thành viên, thì việc Nine Muses dũng cảm tạo ra một nhóm nhỏ để hoạt động lại là một cách hay, giúp khán giả quen với những thành viên mới hơn như Sojin và Keumjo. Với âm nhạc vui nhộn, vũ điệu mạnh mẽ, nội dung MV bất ngờ và thú vị, "Lip 2 Lip" thực sự là một ca khúc mà bất kỳ khán giả yêu nhạc Hàn nào cũng nên có trong playlist của mình.

Hương Giang lược dịch 



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày